โซนี่ไทยพร้อมวางตลาดกล้องอัลฟ่า NEX-C3 ในไทย

/ ข่าวโดย: tpp , 17/07/2011 21:06, 387 views / view in EnglishEN
Share

โซนี่ไทยพร้อมวางตลาดกล้องอัลฟ่า NEX-C3 ในไทย

สร้างสถิติกล้องดิจิตอลเปลี่ยนเลนส์ได้ที่มีขนาดเล็กและเบาที่สุดในโลก

มาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่แบบ APS-C

กล้อง อัลฟ่า NEX-C3 โดดเด่นด้วยตวามละเอียดสูงถึง 16.2 ล้านพิกเซล

บันทึกภาพเคลื่อนไหวระดับไฮเดฟฟินิชั่น  และเมนูการเข้าใช้งานที่เข้าใจง่าย

1 โซนี่ไทยพร้อมวางตลาดกล้องอัลฟ่า NEX C3 ในไทย

(ประเทศไทย, 14 ก.ค. 54) - บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เตรียมวางจำหน่ายกล้อง  NEX-C3 ซึ่งนับเป็นกล้องในตระกูล NEX รุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่ที่ได้สร้างกระแสให้กับวงการกล้องดิจิตอล และประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นหลังจากการเปิดตัวครั้งแรกในปีที่ผ่านมา

สำหรับกล้อง  NEX-C3 นับเป็นกล้องดิจิตอลเปลี่ยนเลนส์ได้ที่มีขนาดเล็ก และน้ำหนักเบาที่สุดในโลก ในบรรดากล้องระดับเดียวกันอยู่ในขณะนี้ กล้อง NEX-C3 ได้รับการออกแบบให้มีสีสันหลากหลายตามสไตล์ของผู้ใช้ โดยมีให้เลือก 3 สีคือ สีชมพู สีดำ และสีเงิน มีรูปทรงที่สวยงามทันสมัย ออกแบบตัวกล้องให้กระชับมือผู้ใช้เพื่อควบคุมการใช้งานได้ถนัดมือยิ่งขึ้น และยังได้ปรับลดขนาดวงจรไฟฟ้าหลัก เพื่อให้กล้องมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบาเพียง 225 กรัม มาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่อย่าง ExmorTM APS HD CMOS ที่มีความละเอียดสูงถึง 16.2 ล้านพิกเซล บันทึกภาพนิ่ง ของภาพเคลื่อนไหวความละเอียดสูงแบบ 720p เพื่อการรับชมที่คมชัดสมบูรณ์แบบ ด้วยเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่เท่ากับกล้อง DSLR ยังช่วยให้คุณถ่ายภาพฉากหลังเบลอสวยงามได้อย่างระดับมืออาชีพ

nex c3 pink angle โซนี่ไทยพร้อมวางตลาดกล้องอัลฟ่า NEX C3 ในไทย

กล้อง  NEX-C3 ยังมีหน้าจอแอลซีดีแบบ Xtra Fine LCD ขนาด 7.5 ซม. สามารถปรับเอียงหน้าจอได้ ช่วยให้รับชมภาพได้สะดวกขึ้นในทุกมุมมอง นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี TruBlack เพื่อแสดงภาพ     คอน ทราสต์สูงได้ดี

กล้อง NEX-C3 ยังออกแบบมาให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพที่ยุ่งยากให้เป็นเรื่องง่ายๆ ด้วยเมนูแบบใหม่ เข้าถึงคำสั่ง และฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ ได้ง่าย และรวดเร็ว มาพร้อมกับฟังก์ชั่น และเทคโนโลยีสุดล้ำ มากมายเอาใจทั้งตากล้อง และผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพให้สนุกสานานกับการถ่ายภาพยิ่งขึ้น อาทิ Picture Effect ฟังก์ชั่น ‘เอ็ฟเฟ็คภาพ’ 7 รูปแบบ 11 สไตล์ในตัวกล้อง และ Soft Skin Effect ระบบการถ่ายภาพซ้อนหลายภาพที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยสร้างการถ่ายภาพพาโนราม่าแบบ 3 มิติได้ในช็อตเดียว, การถ่ายภาพที่มีช่วงแสงเงาต่างกันมากได้ดีแบบอัตโนมัติ และโหมดถ่ายภาพกลางคืนโดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง

กล้อง NEX-C3 ยังประหยัดพลังงานอย่างดีเยี่ยม เพื่อให้สามารถบันทึกภาพทั้งภาพนิ่ง และภาพวีดีโอความละเอียดสูงได้นานยิ่งขึ้นต่อการชาร์จแบตเตอรี่ 1 ครั้ง โดยสามารถถ่ายภาพนิ่งได้มากถึง 400 ภาพ หรือประหยัดกว่ากล้อง NEX รุ่นเดิมมากถึง 20%

เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของกล้อง NEX-C3 ด้วยอุปกรณ์เสริมอย่างไฟแฟลชรุ่น HVL-F20S ใช้พลังงานโดยตรงจากตัวกล้อง ไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ มีขนาดที่เล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก อัตรากำลังไฟ GN20 (50 ม.ม. ที่ ISO 100 หน่วยเป็นเมตร) สามารถปรับหัวแฟลชได้ เพื่อใช้การสะท้อนของแสงแฟลช หรือการกระจายแสงแฟลช เพื่อทำให้วัตถุหรือบุคคลที่ถ่ายสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด

เต็มประสิทธิภาพกับการใช้งานแฟลชขั้นสูง มีขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับพกพา และเลนส์มาโครในตระกูล E-mount ขนาด 30 มม. F3.5 รุ่น SEL30M35 (E 30mm F3.5 Macro) มีขนาดเล็กกะทัดรัด มีอัตรากำลังขยายอยู่ที่ 1:1 และสามารถเข้าใกล้วัตถุได้มากเพียงห่างจากวัตถุแค่ 2.4 ซ.ม

nex c3 all colors โซนี่ไทยพร้อมวางตลาดกล้องอัลฟ่า NEX C3 ในไทย

กล้อง NEX-C3 พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในสิ้นเดือนกรกฎาคม ศกนี้ เป็นต้นไป โดยมี 2 แพ็คเกจให้เลือกดังนี้

1) กล้อง NEX-C3K พร้อมเลนส์คิท 1855 (SEL1855) ราคา 21,990 บาท

2) กล้อง NEX-C3D พร้อมเลนส์คิท 1855 (SEL1855) และเลนส์แพนเค้กขนาด 16 ม.ม. F2.8 (SEL16F28) ราคา 24,990 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza