ASUS Protect 3.0 Design ปฎิวัติระบบความปลอดภัยแบบครบสูตร

ข่าวโดย: Northbridge , 04/03/2010 23:39, 289 views / view in EnglishEN
Share

image004  ASUS Protect 3.0 Design ปฎิวัติระบบความปลอดภัยแบบครบสูตร

บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำการพัฒนาวิจัยผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ด สร้างมาตรฐานใหม่ของระบบความปลอดภัยของมาเธอร์บอร์ด ด้วยการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีเฉพาะของอัสซุส มาเธอร์บอร์ด เรียกว่า “ASUS Protect 3.0 Design” ที่ประกอบด้วย

1.      สามารถลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการลดารใช้พลังงานที่ไม่จำเป็น

2.      สามารถกป้องเครื่องที่เราใช้งานอยู่จากกระแสไฟฟ้าที่ไม่ปกติ

3.      สามารถปกป้องผู้ใช้งานจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เทคโนโลยี ASUS Protect 3.0 Design มี Low Radiation Circuit Design และ Radiation Moat Design ทำหน้าที่ควบคุมการปล่อยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าให้อยู่ในอัตราต่ำและสามารถลดอัตราการแพร่รังสีของคลื่นแม่เหล็กได้ถึง 50% ป้องกันการรั่วไหลของคลื่นแม่เหล็ก นอกจากนี้อัสซุสได้พัฒนา ASUS EPU (Energy Processing Unit) ที่ช่วยจัดสรรการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้สามารถลดการใช้พลังงานโดยรวมของระบบได้มากสูงสุดเฉลี่ยถึง 80.23% ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกสู่ชั้นบรรยากาศ จากการผลิตกำลังไฟฟ้า เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับอุปกรณ์ Anti-Surge Design สามารถหยุดการจ่ายพลังงานไฟฟ้าได้ในทันทีที่เกิดการกระชากของไฟ

และเพื่อตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพ และฉลองความสำเร็จของการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดอัสซุสที่คลองใจผู้ใช้มาโดยตลอด อัสซุสขอมอบ “Burn Warranty” การรับประกันบอร์ดไหม้จากการใช้งานตามจุดที่กำหนด สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์อัสซุสมาเธอร์บอร์ดที่มาพร้อมฟังก์ชั่น Anti-surge ทุกรุ่น เป็นระยะเวลา 3 ปี ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (รายละเอียดจุดที่รับประกันทั้งหมด 3 จุด แสดงตามภาพ)

อัสซุสมาเธอร์บอร์ด พร้อมให้คุณพิสูจน์เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยได้แล้ววันนี้ และหากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขการรับประกัน สำหรับอัสซุสมาเธอร์บอร์ดที่มาพร้อมฟังก์ชั่น Anti-surge สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากตัวแทนจำหน่าย Dcom Group โทร. 02-697-5550, Synnex โทร. 02-553-8888 และ Alliance & Link โทร. 02-685-8800 

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza