เลอโนโว เปิดทัพผลิตภัณฑ์ตระกูล Idea เอาใจผู้บริโภค

ข่าวโดย: Northbridge , 04/03/2010 23:38, 192 views / view in EnglishEN
Share

ideapad y460 with kajonkiat เลอโนโว เปิดทัพผลิตภัณฑ์ตระกูล Idea เอาใจผู้บริโภค

กรุงเทพฯ  ประเทศไทย -  3 มีนาคม 2553: เลอโนโว (HKSE:0922) (ADR: LNVGY) เผยโฉม 3 ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดประเภทโน้ตบุ๊คและเดสก์ท็อปในตระกูลไอเดีย ได้แก่ IdeaPad S10-3t, IdeaPad Y460 และเดสก์ท็อป IdeaCentre A300 ผสานดีไซน์และเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพ การทำงาน สไตล์และความบันเทิง เพื่อผู้บริโภคโดยเฉพาะ

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย  ฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์  บริษัท        เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า  “IdeaCentre A300, IdeaPad Y460 และ IdeaPad S10-3t รุ่นใหม่     ถือเป็นก้าวสำคัญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยการออกแบบที่คิดคำนึงถึงผู้บริโภค ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการใช้สำหรับทำงานหรือใช้นอกสถานที่ การเสริมทัพผลิตภัณฑ์ตระกูลไอเดียของเราในครั้งนี้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของเลอโนโวที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ในเรื่องของประสิทธิภาพการทำงาน ราคาที่ย่อมเยา และในขณะเดียวกันยังเป็นการนำเสนอนวัตกรรมนำสมัยของเรา”

IdeaCentre A300 เดสก์ท็อปครบวงจรที่บางที่สุดในตระกูลเดสก์ท็อป

เลอโนโวแนะนำผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อป ออล-อิน-วันที่บางที่สุด รุ่น IdeaCentre A300 ใหม่ ด้วยดีไซน์สุดหรูแบบอสมมาตรที่ช่วยปกปิดตัวฐานของเครื่อง ทำให้เดสก์ท็อป A300 มีความบางเพียง 18.5 มม. และมีจอระบบ HD LED ที่มีความกว้างถึง 21.5 นิ้ว

IdeaCentre A300 โดดเด่นด้านการยกระดับประสบการณ์การใช้งาน ด้วยการนำเสนอประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมในการเปิดและปิดการทำงาน ทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยระบบมัลติมีเดียอย่างสมบูรณ์แบบ และอุปกรณ์เสริมระบบการรักษา พร้อมด้วยหน่วยประมวลผล Intel® CoreTM2 Duo นอกจากนี้ เดสก์ท็อป IdeaCentre A300 ยังมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นที่ให้ประสบการณ์ความสนุกสนาน เสมือนการดูโทรทัศน์จริง ไม่ว่าจะเป็นซอฟท์แวร์ CamSuite ที่เพิ่มระดับการติดตามและระบุตำแหน่งของใบหน้าและภาพต่างๆ ผ่านทางเว็บแคมที่ถูกติดตั้งมากับตัวเดสก์ท๊อป

IdeaCentre A300 มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่จะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการใช้คอมพิวเตอร์ โดยประกอบด้วยคีย์บอร์ดและเม้าส์บลูทูธไร้สาย ทั้งยังมีอุปกรณ์ HDMI เข้า-ออก ที่จะช่วยเชื่อมต่อการทำงานเข้ากับเครื่องมือรองรับสัญญาณภาพแบบดิจิตอล อย่างเช่น โทรทัศน์ เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้น IdeaCentre A300 ยังรองรับระบบไว-ไฟความเร็วสูง 802.11n Wi-Fi และซอฟท์แวร์กู้ระบบที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อการกู้ข้อมูลที่รวดเร็วและง่ายดาย ในกรณีที่ข้อมูลสูญหายหรือได้รับความเสียหาย

การเปิดตัวของ IdeaCentre A300 ในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการต่อยอดความครบครันอย่างล้ำยุค ของผลิตภัณฑ์ตระกูลเดสก์ท็อป ออล-อิน-วัน จากเลอโนโวได้อย่างดีเยี่ยมและครบสมบูรณ์แบบที่สุด     เพื่อสอดรับทุกความต้องการที่แตกต่างกัน ยกระดับขีดความสามารถด้วยประสิทธิภาพการทำงานทรงพลัง ง่ายต่อการใช้งาน และดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัย

IdeaPad S10-3t เน็ตบุ๊ครุ่นใหม่ เพียบพร้อมไปด้วยสไตล์และมัลติมีเดียที่สมบูรณ์แบบ

เลอโนโวเน็ตบุ๊ค IdeaPad S10-3t ได้ผสมผสานความสะดวกสบายในการพกพา รวมทั้งสไตล์และเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนำสมัย ที่จะช่วยสร้างนิยามใหม่ให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทเน็ตบุ๊ค โดยเน็ตบุ๊ครุ่น S10-3t เป็นเน็ตบุ๊คระบบสัมผัสรุ่นแรกที่หน้าจอสามารถหมุนได้ และมีระบบสัมผัสเพื่อรองรับการสัมผัสด้วยปลายนิ้วแบบธรรมชาติ แทนที่จะเป็นการสัมผัสโดยใช้แรงกด ซึ่งจะช่วยสร้างเสริมประสบการณ์สูงสุดให้แก่ผู้ใช้ และด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Atom N470 และระบบความจำในฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ HDD ที่มากถึง 320GB   นอกจากนี้ IdeaPad S10-3t ยังเพิ่มประสิทธิภาพการฟังให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น   ด้วยระบบลำโพง สเตอริโอและหูฟังระบบ Dolby® เสริมความสามารถอีกขั้นด้วยระบบ DirectShare ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถโอนถ่ายข้อมูลจากแลปท็อปอีกเครื่องหนึ่งได้ โดยไม่ต้องเชื่อมต่อเข้ากับอินเตอร์เน็ต ยิ่งไปกว่านั้น ฟังก์ชั่นพิเศษของระบบควิกสตาร์ท 2.0 (Quick Start 2.0) ยังจะช่วยให้ผู้ใช้ได้เข้าถึงแอพพลิเคชั่น และการเยี่ยมชมเว็บต่างๆ เป็นไปได้อย่างฉับไว โดยที่ไม่ต้องพึ่งพาการเปิดวินโดว์ส เดสก์ท็อป โอเอส นอกจากนี้ เน็ตบุ๊ค IdeaPad S10-3t ยังโดดเด่นไปด้วยคุณสมบัติเฉพาะสุดล้ำ อันได้แก่ ซอฟท์แวร์แผนที่แม็พไลฟ์ (Maplife) ที่ช่วยในการค้นหาสถานที่ต่างๆ ระบบจดจำใบหน้าของผู้ใช้ (VeriFaceTM) และระบบป้องกันที่พร้อมปกป้องฮาร์ดไดรฟ์ของเครื่องจากการกระแทกหรือตกหล่น

IdeaPad Y460 เพิ่มขีดความสามารถให้กับการทำงานและความบันเทิงสมบูรณ์แบบ

IdeaPad Y460 มาพร้อมกับหน้าจอที่มีความกว้าง 14 นิ้ว พร้อมสัญญาณภาพที่ละเอียดและคมชัดความละเอียดสูง และด้วยหน้าจอแบบกว้าง 16:9 ทำให้กลายเป็นที่สุดของผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้ที่กำลังมองหาความบันเทิงเคลื่อนที่ระดับสุดยอด

เหนือระดับอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีกราฟฟิกการ์ด ATI RadeonTM ซึ่งถือได้ว่าเป็นกราฟฟิกการ์ดที่ ทรงพลังและเร็วที่สุดในตลาดขณะนี้ มอบสุดยอดประสิทธิภาพและเพิ่มประสบการณ์การรับชมภาพสวยคมชัดแก่ผู้ใช้งาน

ในส่วนของการรองรับระบบปฏิบัติการ  Windows 7 นั้น เลอโนโวได้พัฒนาระบบ “Lenovo Enhanced Experience” ลิขสิทธ์เฉพาะของเลอโนโวที่จะช่วยให้การเปิด-ปิดเครื่องเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด

IdeaPad Y460 มาพร้อมกับลำโพง JBL และระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby® Home TheaterTM ที่ให้ความสนุกสนานทั้งการฟังเพลงและการชมภาพยนตร์อย่างสมบูรณ์แบบ และด้วยคุณสมบัติอันทรงพลังจากหน่วยประมวลผลประหยัดพลังงานสุดอัจฉริยะ Intel® CoreTM i7 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Boost Technology ที่พร้อมส่งความถี่จิกะเฮิรตซ์เพิ่มเติมในเวลาที่ต้องการ นอกจากนี้ ยังมีระบบการจัดการพลังงาน Lenovo Energy Management 5.0 เพื่อยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่และเพิ่มความทนทานของแบตเตอรี่ในระยะยาว ทั้งยังสามารถลดเสียงการทำงานของระบบระบายความร้อนผ่านทางระบบพัดลมควบคุมเสียง ทั้งยังมีโหมดเปิด-ปิด ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถสลับระหว่างโหมดการทำงานแบบเต็มประสิทธิภาพและการทำงานแบบประหยัดพลังงาน

คุณสมบัติเพิ่มเติมของ IdeaPad Y460 ยังประกอบไปด้วยแอพพลิเคชั่น SlideNav อัจฉริยะที่เร็วต่อการสัมผัส ทำให้การใช้งานของเดสก์ท็อปง่ายยิ่งขึ้น, OneKey Theatre II ระบบควบคุมภาพและเสียงเพื่อภาพที่คมชัดและเสียงที่ชัดเจนด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียว และ Ambient Light Sensor ตัวเซ็นเซอร์แสงที่สามารถปรับความสว่างของหน้าจอ โดยวัดจากระยะห่างระหว่างหน้าจอกับผู้ใช้

ราคาและการวางจำหน่าย

โน๊ตบุ๊คของเลอโนโวทุกรุ่นจะวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวทั่วประเทศ หรือผ่านทาง www.lenovo.com/th โดยเน๊ตบุ๊ค IdeaPad S10-3t สนนราคาเริ่มต้นที่ 18,900 และ IdeaPad Y460 ราคาเริ่มต้นที่ 32,900 บาท และ IdeaCentre A300 ราคาเริ่มต้นที่ 33,900 บาท ทั้งนี้ ราคาดังกล่าวทั้งหมดจะไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza