แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ มาเธอร์บอร์ด ASUS Rampage III Extreme

ข่าวโดย: Northbridge , 10/05/2010 21:24, 552 views / view in EnglishEN
Share

asus rampage iii extreme motherboard แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ มาเธอร์บอร์ด ASUS Rampage III Extreme

อัสซุส แนะนำมาเธอร์บอร์ดสมาชิกใหม่ ในซีรี่ย์ Republic of Gamers (ROG) รุ่น “ASUS Rampage III Extreme (R3E)” ที่มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ชั้นนำระดับโลก เพียบพร้อมด้วยองค์ประกอบสำคัญสำหรับรองรับการใช้งานขั้นสูง ผสานชิพเซ็ทอินเทล X58/ICH10R และ
ซ็อกเก็ต LGA1366 เพื่อรองรับโปรเซสเซอร์อินเทลได้สูงสุดถึง 6 คอร์ พร้อมด้วยสุดยอดฟีเจอร์ประสิทธิภาพสูงอีกมากมาย เหมาะสำหรับเซียนโอเวอร์คล็อกที่ชื่นชอบความเร็วโดยเฉพาะ
                                               
ASUS Rampage III Extreme (R3E) ด้วยการทำงานประสานกันของระบบ ROG Connect และด้วย RC Bluetooth ช่วยให้การปรับแรงดันไฟฟ้าภายในตัวเครื่องด้วยการควบคุมระยะไกลกลายเป็นเรื่องง่าย ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้มีอิสระในการปรับเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฮาร์ดแวร์ได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีระบบช่วยโอเวอร์คล็อกสุดอัจฉริยะ Extreme OC Kit หรือ USB BIOS Flashback เพื่อการแสดง BIOS อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ซึ่งทุกองค์ประกอบได้รับการพัฒนาเพื่อทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ผ่านการประมวลผลแบบ Multiple GPU ซึ่งสามารถรองรับกราฟิกการ์ดสูงสุดถึง 4 การ์ด ไม่เพียงเท่านี้ R3E ยังมีเทคโนโลยีปรับแรงดันไฟฟ้าด้วย Extreme Engine Digi+ รุ่นพัฒนาล่าสุดเพื่อการจ่ายพลังงานที่สมบูรณ์และมีเสถียรภาพยิ่งขึ้น
 
สิ่งเหล่านี้ย้ำถึงความตั้งใจของอัสซุสที่จะคิดค้นนวัตกรรมเพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้งาน ซึ่งผลที่ได้คือมาเธอร์บอร์ดที่ไม่เพียงแค่แสดงผลได้อย่างน่าทึ่ง แต่ยังให้ความสนุกสนานแก่ผู้ใช้ได้อย่างน่าประทับใจได้อีกด้วย
 
ASUS Rampage III Extreme (R3E) รอให้คุณทดสอบความแรงกับการโอเวอร์คล็อกที่เหนือกว่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายอัสซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASUS ROG Motherboard ได้ที่ http://rog.asus.com หรือ www.asus.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza