ASUS Republic of Gamers เปิดตัว ROG Strix Scope แมคคานิคอลคีย์บอร์ดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเกมเมอร์สาย FPS

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 24/04/2019 16:28, 339 views / view in EnglishEN
Share

ASUS Republic of Gamers เปิดตัว ROG Strix Scope แมคคานิคอลคีย์บอร์ดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเกมเมอร์สาย FPS


rog strix scope ASUS Republic of Gamers เปิดตัว ROG Strix Scope แมคคานิคอลคีย์บอร์ดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเกมเมอร์สาย FPS

ASUS Republic of Gamers (ROG) ได้เปิดตัวแมคคานิคอลคีย์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ ROG Strix Scope โดยมีจุดเด่นในเรื่องของการออกแบบสไตล์ Xccurate ด้วยการทำปุ่ม Ctrl ด้านซ้ายให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยเพิ่มความแม่นยำ และอรรถรสในการเล่นเกมแนว FPS

ปุ่ม Ctrl หรือปุ่มคอนโทรล เป็นสิ่งที่มีความสำคัญ และจำเป็นอย่างมากสำหรับเกมเมอร์ที่เล่นเกมแนว FPS จึงทำให้ R&D ของ ROG ได้ทำการวิจัยเพื่อการขยายปุ่ม Ctrl จากเดิมให้ใหญ่ขึ้นถึง 2 เท่าและลดขนาดปุ่มวินโดว์ลงเพื่อให้เกมเมอร์ได้ใช้งานปุ่ม Ctrl ได้ถนัดขึ้น แม่นยำยิ่งขึ้น

นอกเหนือจากปุ่ม Ctrl แล้ว ปุ่ม WASD ที่ใช้ในการบังคับทิศทาง ROG Strix Scope ยังใช้ปุ่มที่ให้ผิวสัมผัสแบบพิเศษพร้อมชุบสีเงิน ให้ความสวยงามและควบคุมได้อย่างแม่นยำ และภายในกล่องยังแถมเครื่องมือสำหรับอัพเกรดปุ่มคีย์บอร์ดพร้อมคีย์สำรอง

ความรวดเร็วเป็นหนึ่งในสัญชาติญาณของชาวเกมเมอร์ ด้วยปุ่ม Stealth Key บน ROG Strix Scope ที่จะช่วยซ่อนทุกโปรแกรมที่เปิดอยู่บนหน้าจอ รวมถึงการปิดเสียง ด้วยการกดปุ่ม F12 เพียงปุ่มเดียว

ROG Strix Scope ได้ถูกออกแบบให้รองรับเทคโนโลยี ASUS Aura sync สามารถปรับแต่งแสงสีบนตัวคีย์บอร์ดให้เข้ากันกับอุปกรณ์อื่น ๆ ที่รองรับ Aura ได้หลากหลายผ่านโปรแกรมได้ตามต้องการ หรือเลือกปรับตามธีมของเกมที่คุณเล่น พร้อมทั้งหน่วยความจำในตัวเพื่อรองรับการตั้งค่าของแสงไฟถึง 6 โปรไฟล์ ในกรณีต้องการปรับแสงไฟและปุ่มฟังก์ชั่น F5-F12 เพื่อการควบคุมมัลติมีเดียจากตัวคีย์บอร์ดเอง

rog strix scope 02 ASUS Republic of Gamers เปิดตัว ROG Strix Scope แมคคานิคอลคีย์บอร์ดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเกมเมอร์สาย FPS

ตัวบอดี้ของ Strix Scope นั้น ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียม ให้ความแข็งแรงและทนทานต่อการใช้งานหนัก และยังควบคุมคำสั่งมาโครง่าย ๆ ด้วยโปรแกรม Armoury II สามารถเซ็ตค่าของแสงไฟ ปรับโหมดแสงไฟ และสามารถเก็บข้อมูลการใช้งานในขณะเล่นเกมเพื่อนำมาวิเคราะห์การใช้งานของตนเองได้

Strix Scope ใช้สวิทช์ Cherry MX RGB สุดฮิตอย่าง RED และ BLUE ด้วยประสิทธิภาพและคุณภาพของสวิทซ์จากเยอรมัน เพื่อตอบโจทย์เกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะ

การออกแบบทั้งหมดนี้ ทำให้เราได้คว้ารางวัล iF Design Award รางวัลที่ได้รับการการันตีในเรื่องของความงาม ประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม ผ่านการคัดเลือกจากหลาย ๆ ยี่ห้อ จนทำให้เราได้รางวัลในปี 2019 นี้

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ : https://www.asus.com/th/Keyboards-Mice/ROG-Strix-Scope/

rog strix scope 01 ASUS Republic of Gamers เปิดตัว ROG Strix Scope แมคคานิคอลคีย์บอร์ดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเกมเมอร์สาย FPS

2019 04 24 16 19 26 ASUS Republic of Gamers เปิดตัว ROG Strix Scope แมคคานิคอลคีย์บอร์ดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเกมเมอร์สาย FPS

เกี่ยวกับ ROG


Republic of Gamers (ROG) เป็นแบรนด์ย่อยของเอซุส ที่มีพันธกิจเพื่อทุ่มเทสร้างสรรค์เทคโนโลยี และมุ่งเน้นให้เป็นบริษัทผู้นำทางด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เกมที่ดีที่สุดในโลก โดยก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2549 ROG นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่รู้จักกันดีในด้านสมรรถนะและคุณภาพ ทั้งเมนบอร์ด การ์ดจอ โน๊ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์เดสก์ทอป จอมอนิเตอร์ อุปกรณ์เสียง เร้าท์เตอร์รวมไปถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงต่าง ๆ ROG เข้าร่วมและให้การสนับสนุนกิจกรรมการเล่นเกมระดับโลกที่สำคัญมากมาย อุปกรณ์ของ ROG ได้ถูกนำมาใช้ทดสอบเพื่อสร้างสถิติการโอเวอร์คล๊อกนับร้อย ๆ ครั้งและสามารถพิสูจน์ได้ว่าฮาร์ดแวร์ของ ROG ยังคงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้เล่นเกมและผู้ที่หลงไหลชื่นชอบทั่วโลก
เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ http://rog.asus.com.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza