เอซุสเตรียมเปิดตัว ASUS ROG ALLY พร้อมรายละเอียดสเปกและวันวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 25/04/2023 21:33, 309 views / view in EnglishEN
Share

เอซุสเตรียมเปิดตัว ASUS ROG ALLY พร้อมรายละเอียดสเปกและวันวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

asus rog ally release date on may 11th เอซุสเตรียมเปิดตัว ASUS ROG ALLY พร้อมรายละเอียดสเปกและวันวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง ASUS ออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของ ASUS ROG ALLY เครื่องเกมคอนโซลพกพารุ่นใหม่ล่าสุดที่มีการประกาศรายละเอียดสเปกและราคาวางจำหน่ายที่จะเปิดเผยในวันที่ 11 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดย ASUS ROG Ally จะมีอยู่ด้วยกัน 2รุ่นให้เลือกใช้งานจะรมาพร้อมซีพียู Ryzen Z1 APUs แบ่งออกเป็น 2รุ่น ซึ่งเป็นซีพียูสถาปัตย์ ZEN4 ซีรีส์แรกของ AMD สำหรับเครื่องคอนโซลเกมพกพาในรุ่นท็อปจะใช้ซีพียู Ryzen Z1 Extreme ที่มี 8 คอร์ 16เทรด และรุ่น Ryzen Z1 ที่มี 6 คอร์ 12เทรด นอกจากนี้ยังมีความแตกต่างที่สำคัญระหว่างชิปการ์ดจอ โดยชิปกราฟฟิกรุ่น Extreme จะมีจำนวนคอร์ 12 RDNA3 CUs 12 คอร์ ในกราฟฟิก AMD RDNA3 12CU ความเร็ว 2.8 GHz มากกว่ารุ่นที่ไม่ใช่ Extreme (4 CUs) ถึงสามเท่า โดยรุ่นเริ่มต้น  AMD RDNA3 4CU ความเร็ว 2.7 GHz ซึ่งตลาดเกมคอนโซลพกพานั้นกำลังดุเดือดจากการเปิดตัวทั้งแบรนด์ ASUS, AOKZOE, AYANEO และอื่น ๆ สำหรับราคาวางจำหน่ายที่มีการคาดการณ์นั้นเริ่มต้นที่ 22,XXXบาท รอดูกันครับว่า วันที่ 11 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ข้อมูลอย่างเป็นทางการและราคาจะอยู่ที่เท่าใด

ftafhsraqae88vc เอซุสเตรียมเปิดตัว ASUS ROG ALLY พร้อมรายละเอียดสเปกและวันวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

amd ryzen z1 series 1 เอซุสเตรียมเปิดตัว ASUS ROG ALLY พร้อมรายละเอียดสเปกและวันวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

ที่มา https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza