ผู้ใช้ขานรับสินค้าอัสซุส ROG (Republic of Gamers) ย้ำความเป็นผู้นำตลาดกลุ่มเกมเมอร์ของอัสซุส ในประเทศไทย

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 23/11/2010 17:31, 194 views / view in EnglishEN
Share

ผู้ใช้ขานรับสินค้าอัสซุส ROG (Republic of Gamers)

ย้ำความเป็นผู้นำตลาดกลุ่มเกมเมอร์ของอัสซุส ในประเทศไทย

ares 300x209 ผู้ใช้ขานรับสินค้าอัสซุส ROG (Republic of Gamers) ย้ำความเป็นผู้นำตลาดกลุ่มเกมเมอร์ของอัสซุส ในประเทศไทย“อัสซุส” เขย่าตลาดเจาะตรงกลุ่มลูกค้า “ฮาร์ดคอร์” ผู้หลงรักการเล่มเกมส์ โดยการนำเข้ากราฟิกการ์ด ARES ในซีรี่ย์ ROG (Republic of Gamers) ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น ผลิตเพียง 1,000 ชุดทั่วโลก และมีเพียง 3 ชุดในประเทศไทยเท่านั้น เป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพและการออกแบบที่มีความพิเศษเหนือกว่ากราฟิกการ์ดรุ่นทั่วไปเหมาะสำหรับ “เกมเมอร์” โดยเปิดตัวแค่ 14 วัน ก็จำหน่ายหมดแล้ว

นายปกรณ์ พฤทธิบูรณ์สกุล ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มผลิตภัณฑ์โอเพ่น แพลทฟอร์ม (Open Platform - OPBG) บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทได้นำเข้าผลิตภัณฑ์กลุ่ม ROG (Republic of Gamers) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของอัสซุสที่เจาะกลุ่มสำหรับผู้รักและหลงใหลการเล่มเกมโดยเฉพาะ ซึ่งจะเป็นกลุ่มผู้ใช้ที่เรียกว่า “ฮาร์ดคอร์” เน้นเรื่องประสิทธิภาพ เทคโนโลยี สเปก และความสามารถในการโอเวอร์คล๊อกที่เหนือกว่าสินค้าทั่วไปที่มีในท้องตลาด”

“โดยรุ่นล่าสุดที่อัสซุสส่งลงตลาดในประเทศไทยนี้เป็นกราฟิกการ์ด ARES ในซีรี่ย์ ROG (Republic of Gamers) ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น ผลิตเพียง 1,000 ชุดทั่วโลก และมีเพียง 3 ชุดในประเทศไทยเท่านั้น ซึ่งจากการที่เราตัดสินใจนำเข้าสินค้าซีรี่ย์ ROG นี้ก็เพื่อตอบสนองให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบและหลงใหลการเล่นเกมส์โดยเฉพาะ เนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้จะเน้นในเรื่องของสเปกและประสิทธิภาพการใช้งานมากกว่าราคา และอีกประการหนึ่งคือด้วยความเป็นอัสซุสที่ลูกค้ากลุ่มนี้ให้ความเชื่อถือและรู้จักเราดีมานาน ทำให้เรามีความมั่นใจว่าจะสามารถทำตลาดได้ ซึ่ง ROG รุ่นลิมิเต็ดนี้ ก็เป็นไปตามคาดหมาย หลัง จากวางจำหน่ายเพียง 14 วัน ทั้ง 3 เครื่อง มีลูกค้าสั่งจองไปหมดแล้ว ” นายปกรณ์กล่าว

ด้านคุณประสาน หงษ์คำจันทร์ 1 ใน 3 ของผู้ที่ได้เป็นเจ้าของ ROG ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น เปิดเผยว่า “โดย ส่วนตัวเป็นลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ ที่มีความคุ้นเคยกับการใช้งานผลิตภัณฑ์ของอัสซุสมานาน พอได้ศึกษาถึงคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ก็พบว่ามีประสิทธิภาพที่ตรงตามความต้องการ สำหรับการเล่นเกมเสป็คสูงๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม และยิ่งได้ทราบข่าวการนำเข้ากราฟิกการ์ดรุ่นนี้เพียง 3 ตัวในไทย จึงไม่รอช้ารีบตัดสินใจหาซื้อเพื่อเป็นเจ้าของในทันที และถึงแม้ราคาจะสูงกว่ากราฟิกการ์ดทั่วไป แต่เมื่อได้ลองสัมผัสประสิทธิภาพด้วยตัวเองแล้ว เกินคุ้มจริงๆ ครับ”

“ตลาดฮาร์ดคอร์ของผู้รักการเล่นเกมส์ หรือที่เรียกว่า เกมเมอร์นั้นเป็นตลาดที่มีศักยภาพในการซื้อสูง และขนาดของกลุ่มก็เพิ่มและเติบโตขึ้นเรื่อยๆ คาดว่าในปัจจุบันมีอยู่ประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ของตลาดรวม ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ให้ความเชื่อถือและวางใจในประสิทธิภาพของอัสซุสมาโดยตลอด” คุณปกรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

สินค้าในกลุ่ม ROG ของอัสซุสประกอบไปด้วย มาเธอร์บอร์ด วีจีเอ การ์ด และ โน้ตบุ๊ก ระดับไฮเอนด์ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ http://rog.asus.com/ หรือ www.asus.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza