เอซุสสร้างสถิตโลกสำหรับประสิทธิภาพของเซิร์ฟเวอร์ทั้งในแบบ Single-Socket และ Dual-Socket จากเว็ปไซต์ SPEC.org

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 12/03/2020 12:01, 233 views / view in EnglishEN
Share

เอซุสสร้างสถิตโลกสำหรับประสิทธิภาพของเซิร์ฟเวอร์ทั้งในแบบ Single-Socket และ Dual-Socket จากเว็ปไซต์ SPEC.org

asus server 578 world records asus site banner เอซุสสร้างสถิตโลกสำหรับประสิทธิภาพของเซิร์ฟเวอร์ทั้งในแบบ Single Socket และ Dual Socket จากเว็ปไซต์ SPEC.org


วันที่ 9 มีนาคม 2563 ณ เมืองไทเป ประเทศ ไต้หวัน — เอซุสบริษัทชั้นนำด้าน ระบบเซิร์ฟเวอร์,

เซิร์ฟเวอร์มาเธอร์บอร์ด และ เวิร์คสเตชั่น มาเธอร์บอร์ด ได้ประกาศสถิติใหม่ในวันนี้ ด้วยเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้หน่วยประมวลผล AMD EPYC 7002 ที่ในปัจจุบันถือครองสถิติมากถึง 102 รายการ โดยประกอบไปด้วย 64 #1 ในรูปแบบ single-socket และการประมวลผลในการค้นหา 38 #1 ในรูปแบบ dual-socket ในการวัดประสิทธิภาพจาก SPEC CPU 2017 benchmarks ทั้งหมดนี้รวมไป floating-point rate, integer speed และ floating-point speed.

ASUS RS500A-E10 and RS700A-E9 V2 rack servers with AMD EPYC 7002 processors

สถิติโลกล่าสุดทั้งหมดนี้มีการตั้งค่าไว้ในเซิร์ฟเวอร์ซีรีย์  ASUS RS500A-E10 และ RS700A-E9 V2 ด้วยหน่วยประมวลผล EPYC 7002 ที่ให้ประสิทธิภาพเป็น 2 เท่า และ 4 เท่าของ floating-point capacity เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าอย่าง 7001 ซึ่งรองรับ 64 cores 128 threads หน่วยความจำ DDR4 ที่บัส 3200 รองรับ 8-channel และสล็อต PCIe® 4.0 128 lanes เหมาะกับ AI inference, virtualization, VDI, analytics และการปรับใช้งานที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ และได้รับการออกแบบระบบจัดการพลังงาน, ระบบจัดเก็บข้อมูลและระบบเน็ตเวิร์คให้สามารถปรับเปลี่ยนตามลักษณะการใช้งาน

ASUS ESC8000 G4 scores the highest results with Intel Xeon Platinum 8280L processor

ASUS ESC8000 G4 เซิร์ฟเวอร์ที่รองรับหน่วยประมวลผล Intel Xeon Scalable Gen 1st และ 2nd ซึ่งในปัจจุบันได้เก็บสถิติโลก 192 #1 จาก SPEC CPU 2017 benchmarks ด้วยหน่วยประมวลผล Intel Xeon Scalable Platinum 8280L รองรับหน่วยความจำมากมายถึง 4.5 TB และ Intel Optane™ ที่ออกแบบมาให้มีความจุสูงเพื่อรองรับการทำงานที่หนักหน่วงโดยเฉพาะ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับ ESC8000 G4 สำหรับแอปพลิเคชั่นที่ต้องการใช้ข้อมูลจำนวนมากเช่นการวิเคราะห์ข้อมูล, การส่งข้อมูลไปยังอุปกรณ์ต่างๆผ่านเน็ตเวริค์รวมไปถึง HPC(การคำนวนประสิทธิภาพสูง) ที่ใช้หน่วยความจำเป็นจำนวนมาก

RS300-E10 secures all #1 records with full range of Intel Xeon E-2200 processors

สถิติใหม่ #1 ได้รับโดย ASUS RS300-E10  rack server ที่ใช้หน่วยประมวลผล Intel Xeon E-2200 ที่มอบความน่าเชื่อถือของระบบและยกระดับประสิทธิภาพในองค์กรสำหรับเซิร์ฟเวอร์ระดับเริ่มต้น, ระบบ SMB, การประมวลผลที่ล้ำสมัยและแอพพลิเคชันอื่น ๆ Intel ได้ทำการเปิดตัว 12 SKUs ของ Intel Xeon E-2200 และ ASUS เซิร์ฟเวอร์ที่ได้ทำการติดตั้ง 12 SKUs ได้รับการบันทึก #1 เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพที่โดดเด่นของเราและความสามารถในการให้การสนับสนุนทางด้านเทคนิค, การวิจัยและทางด้านวิชาการ
ASUS RS300-E10 series มาพร้อม 1U single-socket server ด้วย Ethernet LAN และระบบจัดเก็บข้อมูลที่สามารถเพิ่มความจุให้เหมาะสมกับงาน โดยได้รับสถิติโลก 96 จาก SPEC CPU 2017 benchmark packages SPECint 2017 และ SPECfp 2017 ด้วยการออกแบบให้มีขนาดเล็กประหยัดพื้นที่ของ  RS300-E10 ถือเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบเหมาะกับธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง ด้วยหน่วยประมวลผล Intel Xeon E-2200 ช่วยส่งมอบประสิทธิภาพในการประมวลผลที่ดีเยี่ยมเพื่อรองรับการใช้งานในรูปแบบผู้ให้บริการเซิร์ฟเวอร์, เซิร์ฟเวอร์บริการลูกค้าเกตเวย์หรือแอพพลิเคชั่นเฉพาะอื่น ๆ

เอซุสทำคะแนนไปถึง 578 รายการซึ่งถือว่าสูงที่สุดในด้านการคำนวนผลและจัดการกับสภาวะการทำงานหนักหน่วง

เอซุสยังคงครองตำแหน่งผู้นำด้านเซิร์ฟเวอร์ด้วยสถิติโลก 578 รายการที่ได้รับการยืนยันโดย Standard Performance Evaluation Corporation (SPEC, www.spec.org) เอซุสได้ผลตอบรับกว่า 30% ในการเป็น 1 ในผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์ที่ถือครองสถิติ SPEC CPU® 2017 benchmark ในรูปแบบ single-socket (1P) และ dual-socket (2P) โดยสถิติดังกล่าวถูกทดสอบในแพลตฟอร์ม AMD ในหน่วยประมวลผล AMD EPYC 7002  และ Intel®   Xeon Scalable Gen 1st และ 2nd โดยการทดสอบเริ่มต้นตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐานทางธุรกิจทั่วไปที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์, วิเคราะห์ข้อมูล AI และ HPC (การคำนวนประสิทธิภาพสูง) โดยผลลัพธ์เหล่านี้ถูกต้อง ณ วันที่ 4 มีนาคม 2563

ASUS Performance Boost tuning technology

เอซุสเซิร์ฟเวอร์มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษและเทคโนโลยีที่สามารถปรับแต่งประสิทธิภาพเพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของเซิร์ฟเวอร์ให้มากที่สุด โดยผู้ใช้งานสามารถควบคุมการทำงานเหล่านี้และเข้าถึงศูนย์กลางของข้อมูลเพื่อนำมาปรับใช้ให้เหมาะสมกับปริมาณงานที่เพิ่มขึ้น ซึ่งสามารถทำการเพิ่มประสิทธิภาพของหน่วยประมวลผลให้เหมาะสมกับความต้องการของแอปพลิเคชั่นเพื่อลดระยะเวลาในการคำนวนต่างๆเช่นงานบริการด้านการเงินหรือการบริการด้านข้อมูล
Performance Boost ประกอบไปด้วย 3 เทคโนโลยีที่สำคัญได้แก่ 1. Core Optimizer การเพิ่มความสามารถในการประมวลผล 2. Engine Boost ระบบจัดการพลังงานให้สอดคล้องกับความต้องการของประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นด้วยการออกแบบแรงดันไฟฟ้าที่ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดโดยสามารถส่งมอบพลังงานเพิ่มขึ้นถึง24.5%-greater Tflops 3. Workload Presets โปรไฟล์ที่ออกแบบมาเพิ่มกำหนดรูปแบบการทำงานของ BIOS เพื่อรองรับปริมาณงานที่เพิ่มขึ้นโดยได้ทำการปรับปรุงประสิทธิภาพให้เพิ่มขึ้นถึง 5.8% ที่ความสามารถในการประมวลผลสูงสุด

About SPEC

Standard Performance Evaluation Corporation (SPEC) เป็นบริษัทที่ไม่แสวงหาผลกำไรจัดตั้งขึ้นเพื่อสร้างรักษา รับรองมาตรฐานเครื่องมือมาตรฐานเพื่อประเมินประสิทธิภาพการใช้พลังงานสำหรับระบบคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด SPEC พัฒนาชุดเกณฑ์มาตรฐานในการทดสอบ ตรวจสอบและทำการเผยแพร่ผลลัพธ์ที่ส่งมาจากองค์กรสมาชิก SPEC CPU 2017 benchmark package contains SPEC’s  ประกอบด้วยหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ที่ได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรม ของ SPEC สำหรับการวัดและการเปรียบเทียบประสิทธิภาพการทำงานที่เข้มข้นโดยเน้นการประมวลผลของระบบการทำงานต่างๆ SPEC ออกแบบการทดสอบเหล่านี้เพื่อให้การวัดเปรียบเทียบประสิทธิภาพการประมวลผลที่เข้มข้นในฮาร์ดแวร์ที่ใช้งานได้หลากหลายที่สุดโดยใช้การอ้างอิงจากการทำงานของผู้ใช้จริง

ASUS Website : https://www.asus.com/th/

ASUS Facebook THAILAND : https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND/

Standard Performance Evaluation Corporation (SPEC): http://spec.org

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุสหนึ่งในสามสุดยอดผู้นำตลาดโน๊ตบุ๊ค และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอล เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของ สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน๊ตบุ๊ค, เน็ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ระบบเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 16,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 5,200 คน
เอซุสมีผลประกอบการในปี 2014 กว่า 1.45 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza