“อัสซุส” รุกตลาดสิ้นปี จับมือ “ทีเอสแอล” สร้างความร่วมทางการตลาด ประเดิมงานมอเตอร์ เอกซ์โป

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 03/12/2010 14:24, 247 views / view in EnglishEN
Share

“อัสซุส” รุกตลาดสิ้นปี จับมือ “ทีเอสแอล” สร้างความร่วมทางการตลาด ประเดิมงานมอเตอร์ เอกซ์โป

asus tsl “อัสซุส” รุกตลาดสิ้นปี จับมือ “ทีเอสแอล” สร้างความร่วมทางการตลาด ประเดิมงานมอเตอร์ เอกซ์โป

“อัสซุส” เปิดแนวรบใหม่จับมือ “ทีเอสแอล” ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระ รุกตลาดสิ้นปี อัดแคมเปญใหญ่ในงานมอเตอร์ เอกซ์โป แจกฟรี “มินิ โน้ตบุ๊ก” สุดหรู ดีไซน์เฉียบ “ลัมโบร์กินี่ VX6″ มูลค่า 24,900 บาท พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้า TSL ในงานมอเตอร์ เอกซ์โป บอสใหญ่อัสซุส ชี้เป็นสัญญาณเริ่มต้นที่ดี พร้อมเดินหน้าร่วมมือทางการตลาดอย่างต่อเนื่องในอนาคต ด้านทีเอสแอล ซีอีโอ รับสานต่อนโยบาย เพื่อลูกค้าได้รับประโยชน์และความพอใจสูงสุด

02 “อัสซุส” รุกตลาดสิ้นปี จับมือ “ทีเอสแอล” สร้างความร่วมทางการตลาด ประเดิมงานมอเตอร์ เอกซ์โป

นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อัสซุสมีนโยบายในการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจในภาคส่วนต่างๆ ที่มีความแตกต่างไปจากสินค้าที่เรามี ดังจะเห็นได้จากล่าสุด ความร่วมมือระหว่างอัสซุสกับสุดยอดเครื่องเสียงระดับโลก จาก เดนมาร์ก Bang & Olufsen ICEpower® ก่อกำเนิดเป็นโน้ตบุ๊ก NX90 ที่มีลำโพงที่ให้เสียงอันกังวานสดใส เสียงเบสที่ทุ้มและนุ่มลึกมีชีวิตชีวา หรือความร่วมมือกับนักออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลก คาริม ราชิด (Karim Rashid) ให้กำเนิดเน็ตบุ๊ก ดีไซน์เก๋ อีพีซี เค-อาร์ คอลเลคชั่น ที่ถูกใจบรรดาคนรุ่นใหม่ที่ชอบความแตกต่าง ความทันสมัย และเมื่อหลายปีก่อนความร่วมมือกับ ผู้ผลิตซูเปอร์คาร์อย่างออโตโมบิลี่ ลัมโบร์กินี่ ออกแบบโน้ตบุ๊กลัมโบร์กินี่ ที่ถูกใจบรรดาแฟนความเร็วของรถลัมโบร์กินี่ พลาดไม่ได้ที่จะต้องมีไว้ครอบครอง ซึ่งทีเอสแอลเป็นเจ้าแรกในวงการผู้นำเข้ารถยนต์อิสระของเมืองไทย ที่ร่วมมือทางการตลาดกับ “อัสซุส” ในการเพิ่มขีดความสามารถเพื่อที่จะนำไปสู่ความสำเร็จทางการตลาดร่วมกัน”

“ผมมั่นใจว่าความร่วมมือทางการตลาดร่วมกันในครั้งนี้ จะสามารถเพิ่มยอดขาย ขยายฐานลูกค้าของอัสซุสให้เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากฐานลูกค้าของทีเอสแอลนั้นมีกำลังซื้อสูง ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของสินค้าระดับไฮเอ็นของอัสซุสเช่นกัน เป็นการขยายฐานลูกค้าออกไปในกลุ่มที่แตกต่างจากเดิมที่แฟนพันธ์แท้ของอัสซุส มักเป็นผู้ใช้งานระดับฮาร์ดคอร์ เพราะมั่นใจในความเสถียร ความแรงของเครื่องและมาเธอร์บอร์ด”

asus vx6 mini notebook “อัสซุส” รุกตลาดสิ้นปี จับมือ “ทีเอสแอล” สร้างความร่วมทางการตลาด ประเดิมงานมอเตอร์ เอกซ์โป

vx6 front open “อัสซุส” รุกตลาดสิ้นปี จับมือ “ทีเอสแอล” สร้างความร่วมทางการตลาด ประเดิมงานมอเตอร์ เอกซ์โป

สำหรับโปรโมชั่นในงานมอเตอร์ เอกซ์โปนี้ ผมเชื่อว่าความสวยงามและหรูหราของ “มินิ โน้ตบุ๊ก ลัมโบร์กินี รุ่น VX6″ ที่เป็นลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่นที่มีจำนวนไม่มากในประเทศไทยนั้น จะประทับใจลูกค้าของทีเอสแอล เพราะตัวเครื่องมาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นกราฟิกการ์ด NVIDIA® IONTM และโปรเซสเซอร์ Dual-core Intel® AtomTM D525 นอกจากนี้ ยังมาพร้อมสุดยอดระบบเสียงชั้นนำจาก Bang & Olufsen ICEpower® และพอร์ตเชื่อมต่อความเร็วสูงอย่าง USB 3.0 เป็นต้น” นายพรเทพ กล่าว

03 “อัสซุส” รุกตลาดสิ้นปี จับมือ “ทีเอสแอล” สร้างความร่วมทางการตลาด ประเดิมงานมอเตอร์ เอกซ์โป

ด้านนางสาวสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานฝ่ายบริหาร หรือ ซีอีโอ บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า “การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับอัสซุสครั้งนี้ถือเป็นก้าวแรกที่เราเริ่มต้นร่วมกัน ในส่วนของทีเอสแอลต้องการตอบแทนลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจเรามาโดยตลอด  ให้ได้รับในสิ่งที่ดีที่สุด ภายใต้ความพึงพอใจและความคุ้มค่าสูงสุด แคมเปญดังกล่าวจึงเกิดขึ้น ซึ่งมินิโน้ตบุ๊กลัมโบร์กินี รุ่น VX6 นี้ ได้รับการออกแบบให้

รูปลักษณ์ล้อไปกับลักษณะของรถลัมโบร์กินี่ สวย หรู และแปลกตา ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปีแทนคำขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณจากใจทีเอสแอล”

“เราเชื่อว่าความร่วมมือทางการตลาดในครั้งนี้เป็นการเริ่มต้นที่ดี เพราะนอกจากทีเอสแอลจะสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าแล้ว ยังสามารถขยายฐานลูกค้า สร้างการรับรู้ให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ถือเป็นการเสริมสร้างประสิทธิภาพและศักยภาพทางธุรกิจซึ่งกันและกัน โดยหลังจากนี้จะทยอยจัดกิจกรรมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ มอบให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องแน่นอน” นางสาวสุรีย์ภรณ์กล่าว

พบกับอัสซุส ณ บู๊ธทีเอสแอลในงานมอเตอร์ เอกซ์โป 2010 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2553 นี้

###

เกี่ยวกับอัสซุส

อัสซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ อัสซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่าย และโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของอัสซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,268 รางวัลในปี 2009 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PCTM แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ อัสซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,000 คน อัสซุสมีผลประกอบการในปี 2009 กว่า 7.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza