อัสซุส แนะนำ โน้ตบุ๊กรุ่น UX 50V รูปโฉมบางเบา ดีไซน์เฉียบ ประสานคุณสมบัติทรงประสิทธิภาพ

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 06/08/2009 11:03, 703 views / view in EnglishEN
Share

asus ux50 open 1 300x266 อัสซุส แนะนำ โน้ตบุ๊กรุ่น UX 50V รูปโฉมบางเบา ดีไซน์เฉียบ ประสานคุณสมบัติทรงประสิทธิภาพ

อัสซุส แนะนำ โน้ตบุ๊กรุ่น UX 50V
รูปโฉมบางเบา ดีไซน์เฉียบ
ประสานคุณสมบัติทรงประสิทธิภาพ

ASUS โน้ตบุ๊ก รุ่น UX 50V หนึ่งในตระกูล U Series โดดเด่นด้านการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์ที่มีเสน่ห์ของผีเสื้อ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูนุ่มนวลและบางเบาเสมือนผีเสื้อที่กำลังบิน แต่ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกหรูหราด้วยสีดำเปียโนที่มีความวาววับเงางาม เสริมลวดลายสะดุดตา ด้วย Glossy LCD Cover สะท้อนแสงระยิบระยับบนฝาครอบโน้ตบุ๊ก หน้าจอกว้างพิเศษถึง 15.6 นิ้ว แต่น้ำหนักเพียง 2.56 กิโลกรัม มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI Light ทำหน้าที่ตรวจสอบความสว่างของสภาพแวดล้อมเพื่อปรับความสว่างของหน้าจอได้โดยอัตโนมัติ พร้อมแป้นพิมพ์แบบ ชิคเคล็ทคีย์บอร์ด (Chiclet Keyboard) ที่มีแสงสว่างออกมาจากแป้นพิมพ์ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้แม้อยู่ในที่มืด และป้องกันการสะสมของฝุ่นละออง พร้อมปุ่มตัวเลขบนแป้นคีย์บอร์ด (Numeric Keyboard) เพื่อความสะดวกในการพิมพ์ตัวเลข มั่นใจยืนยันความทนทานได้ด้วยข้อเสนอรับประกันสินค้าถึง 2 ปี พร้อมประกันภัยเครื่อง 1 ปี

โน้ตบุ๊ก ASUS U Series ประเดิมรุ่นแรกให้คุณได้ลองสัมผัสแล้ววันนี้ ในราคา 39,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ที่ตัวแทนจำหน่ายอัสซุสชั้นนำ

asus ux50 open 1 อัสซุส แนะนำ โน้ตบุ๊กรุ่น UX 50V รูปโฉมบางเบา ดีไซน์เฉียบ ประสานคุณสมบัติทรงประสิทธิภาพ.

.

asusux50 right open120 อัสซุส แนะนำ โน้ตบุ๊กรุ่น UX 50V รูปโฉมบางเบา ดีไซน์เฉียบ ประสานคุณสมบัติทรงประสิทธิภาพ.

.

asus ux50 open 2 อัสซุส แนะนำ โน้ตบุ๊กรุ่น UX 50V รูปโฉมบางเบา ดีไซน์เฉียบ ประสานคุณสมบัติทรงประสิทธิภาพ

เกี่ยวกับอัสซุส
อัสซุสเป็นบริษัทชั้นนำในยุคดิจิตอลใหม่ ด้วยพนักงานและทีมงานเพื่อพัฒนาวิจัย และออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับเวิลด์คลาส มากกว่า 10,000 คน และผลประกอบการในปี พ.ศ. 2551 กว่า 8.1 พันล้านเหรียญสหรัฐ อัสซุสได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารบิสิเนส วีค ให้เป็น1 ใน 100 บริษัทไอทีระดับโลก เป็นเวลา 11 ปีติดต่อกัน และจากการจัดอันดับของ วอลล์ สตรีท เจอนัล ให้เป็นผู้ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดเป็นอันดับ 1 ในไต้หวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza