ASUS เตรียมเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่ในชิปเซ็ต X570 มาพร้อมระบบระบายความร้อนแบบใหม่ Passive Cooling ในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 23/05/2021 16:12, 459 views / view in EnglishEN
Share

ASUS เตรียมเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่ในชิปเซ็ต X570 มาพร้อมระบบระบายความร้อนแบบใหม่ Passive Cooling ในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้

asus x570 passive cooling ASUS เตรียมเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่ในชิปเซ็ต X570 มาพร้อมระบบระบายความร้อนแบบใหม่ Passive Cooling ในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง ASUS มาฝากกันครับกับข่าวของเมนบอร์ดรุ่นใหม่ในชิปเซ็ต X570 ที่ทางเอซุสได้ออกมาประกาศผ่านทางทวิตเตอร์หลักอย่างเป็นทางการว่าเตรียมเปิดตัวเมนบอร์ดในรุ่น ROG Crosshair VIII (ชื่อรุ่นต่อท้าย) ROG Strix X570 (ชื่อรุ่นต่อท้าย) ที่ยังไม่เปิดเผยรหัสชื่อรุ่น โดยมาพร้อมระบบระบายความร้อนแบบใหม่ Passive Cooling ในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ โดยมีการคาดกันว่าอาจจะเป็นเมนบอร์ดในชิปเซ็ต X570S ที่ออกแบบมารองรับซีพียู ZEN3+ รุ่นรเฟรชใหม่ที่น่าจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้นั่นเองครับ โดยก่อนหน้านี้เราจะเห็นเมนบอร์ด X570 นั้นจะมีพัดลมระบายความร้อนให้กับชิปเซ็ตแทบทุกรุ่นครับ ซึ่งปัญหาความร้อนของตัวชิป X570 นั่นเอง เป็นไปได้ว่าระบบ Passive Cooling นั้นได้รับการออกแบบมาให้เชื่อมต่อกับฮีตซิงค์ในหลายๆ จุดเพื่อระบายความร้อนได้ดีขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งพัดลมนั่นเองครับ หรืออาจจะเป็นไปได้ว่าชิปเซ็ต X570S นั้นได้แก้ปัญหาเรื่องความร้อนมาแล้วก็เป็นไปได้ เอาเป็นว่าเรารอชมกันเร็วๆ นี้ครับว่าเมนบอร์ดรุ่นใหม่ของเอซุสนนั้นจะมีอะไรที่พิเศษ น่าติดตามครับ

2021 05 23 15 46 45 ASUS เตรียมเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่ในชิปเซ็ต X570 มาพร้อมระบบระบายความร้อนแบบใหม่ Passive Cooling ในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza