ASUS ประกาศเปิดตัว มาเธอร์บอร์ด X99II และ ROG StrixX99 มาเธอร์บอร์ด X99 รุ่นล่าสุด อัดแน่นด้วยความสวยงามและความยืดหยุ่นในการปรับแต่งขั้นสูง เพื่อรีดประสิทธิภาพขั้นสูงสุดจากโปรเซสเซอร์ Intel Core i7 processorรุ่นใหม่ล่าสุด (Broadwell-E)ที่มีซ็อกเก็ตแบบ LGA 2011-v3

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 08/06/2016 17:36, 509 views / view in EnglishEN
Share

ASUS ประกาศเปิดตัว มาเธอร์บอร์ด X99II และ ROG StrixX99

มาเธอร์บอร์ด X99 รุ่นล่าสุด อัดแน่นด้วยความสวยงามและความยืดหยุ่นในการปรับแต่งขั้นสูง เพื่อรีดประสิทธิภาพขั้นสูงสุดจากโปรเซสเซอร์ Intel Core i7 processorรุ่นใหม่ล่าสุด (Broadwell-E)ที่มีซ็อกเก็ตแบบ LGA 2011-v3

011 ASUS ประกาศเปิดตัว มาเธอร์บอร์ด X99II และ ROG StrixX99  มาเธอร์บอร์ด X99 รุ่นล่าสุด อัดแน่นด้วยความสวยงามและความยืดหยุ่นในการปรับแต่งขั้นสูง เพื่อรีดประสิทธิภาพขั้นสูงสุดจากโปรเซสเซอร์ Intel Core i7 processorรุ่นใหม่ล่าสุด (Broadwell E)ที่มีซ็อกเก็ตแบบ LGA 2011 v3

กรุงไทเป, ประเทศไต้หวัน (วันที่ 10 พฤษภาคม 2559) –ASUS และ Republic of Gamers (ROG) ได้เปิดตัวมาเธอร์บอร์ซีรีใหม่ X99-Deluxe II, X99-A II และ X99-E พร้อมกับ ROG Strix X99 Gaming จากชุด ROG Strix Series รุ่นล่าสุด โดยมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ขนาด ATX ทั้งสี่ตัวนี้ จะมาพร้อมชิพเซ็ตIntel® X99 และเทคโนโลยีพิเศษมากมาย เพื่อให้สามารถรีดประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์ Intel Core i7 รุ่นใหม่ที่มีซ็อกเก็ตแบบ LGA 2011-v3ให้ได้มากที่สุด

.

คุณ Joe Hsieh, รองประธานและผู้จัดการใหญ่ของแผนกธุรกิจด้านมาเธอร์บอร์ดได้ให้ความเห็นกับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่นี้ว่า “มาเธอร์บอร์ด X99รุ่นที่ผ่านมาของทางASUS นั้นได้รับรางวัลมากมายจากสื่อและบรรณาธิการที่ได้รับความเชื่อถือมากมายทั่วโลกและเนื่องจากการที่ทางASUSได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่อง เราจึงมีความกระตือรือร้นที่จะสร้างสรรค์ มาเธอร์บอร์ดที่ ขายดีที่สุด(Best-Selling), ใช้งานง่าย (Easy to use),มีความเสถียร (Stable) และน่าเชื่อถือ (Trust)– นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงเรียกมาเธอร์บอร์ดเหล่านี้ว่า BEST และเรามีความภาคภูมิใจที่จะนำเสนอมาเธอร์บอร์ด X99 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ผู้ใช้งานสามารถกำหนดและปรับแต่งประสบการณ์ของพวกเขา และเพิ่มประสิทธิภาพขั้นสูงด้วยวิธีที่ง่ายดาย ซึ่งไม่มีทางพบในมาเธอร์บอร์ดของค่ายอื่นๆ”

x99 a ii with box ASUS ประกาศเปิดตัว มาเธอร์บอร์ด X99II และ ROG StrixX99  มาเธอร์บอร์ด X99 รุ่นล่าสุด อัดแน่นด้วยความสวยงามและความยืดหยุ่นในการปรับแต่งขั้นสูง เพื่อรีดประสิทธิภาพขั้นสูงสุดจากโปรเซสเซอร์ Intel Core i7 processorรุ่นใหม่ล่าสุด (Broadwell E)ที่มีซ็อกเก็ตแบบ LGA 2011 v3


การก้าวข้ามขีดจำกัดจนได้รับรางวัลด้านประสิทธิภาพและการออกแบบที่ดีที่สุดมาโดยตลอด

มาเธอร์บอร์ด ASUS X99 ที่ได้รับรางวัลและขายที่ดีสุด ได้กลับมาผลักดันขีดจำกัดของฮาร์ดแวร์สำหรับคอมพิวเตอร์ PC ให้เหนือกว่าขอบเขตอันเป็นมาตรฐาน, ด้วยการเพิ่มจุดเด่นใหม่ๆและเทคโนโลยีมากมาย เพื่อยกระดับทั้งด้านสมรรถภาพและความสวยงาม ทำให้นักประกอบคอมพิวเตอร์PC สามารถสร้างสรรค์ชุดคอมพิวเตอร์บนพื้นฐานที่ดีที่สุด

.

คุณสมบัติของมาเธอร์บอร์ด X99 รุ่นใหม่ ประกอบด้วย OC Socket สำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพของ CPU และ DDR4 ให้ก้าวข้ามขีดจำกัด พร้อมเทคโนโลยีพิเศษ 5-Way Optimization สำหรับการควบคุมการโอเวอร์คล๊อกและระบายความร้อนเพียงคลิ๊กเดียว และด้วย Fan Xpert 4 ที่ได้รับการอัพเกรดขึ้นมาใหม่ มาเธอร์บอร์ด X99 จะได้ยกระดับการระบายความร้อนที่ได้รับการปรับแต่งให้ดีขึ้นกว่าเดิม ด้วยความสามารถในการตรวจวัด พัดลม PWM/DC บนทุกๆ การเชื่อมต่อ(headers) พร้อมรองรับพัดลมกระแสไฟสูง (high-amperage) และการควบคุมปั๊มของระบบระบายความร้อนด้วยน้ำผ่านทางซอฟท์แวร์และASUS UEFI BIOS ที่ใช้งานง่ายจนได้รับรางวัลมาอย่างมากมาย

.

มาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่นี้ ยังติดตั้ง ASUS Aura ระบบแสง RGB แบบonboard และหัวต่อไฟ LED แบบ 4-pin เพื่อสร้างเอฟเฟคแสงไฟที่สวยงาม ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับฮาร์ดแวร์ต่างๆของทางASUSที่รองรับระบบAura

.

มาเธอร์บอร์ด X99 รุ่นล่าสุด ได้รับการติดตั้ง ASUS SafeSlotนวัตกรรมใหม่นี้ เป็นการเพิ่มความแข็งแรงให้กับสล๊อตแบบ PCIe โดยใช้กระบวนการติดตั้งชิ้นส่วนแบบใหม่ (insert-molding process) เพื่อยึดสล๊อต(slot) กับโลหะเสริมความแข็งแรงทำให้มีความทนทานต่อแรงดึง (retention) เพิ่มขึ้นเป็น 1.6 เท่า และมีความต้านทานแรงการหักงอเพิ่มขึ้นเป็น 1.8 เท่า

.

การเชื่อมต่อรูปแบบใหม่ยังคงเป็นหัวใจสำคัญหลักๆของรุ่น X99 โดยมีการพัฒนาสล๊อตแบบ U.2 และ M.2 ที่มีแบนวิธของ PCIeสูงถึง 32Gbps, 3×3 802.11ac Wi-Fi[1]และ USB 3.1 Type-A และ Type-C (แบบกลับด้านได้) สำหรับ X99-Deluxe II จะได้รับการติดตั้ง ASUS ThunderboltEX3, การ์ดเสริมที่สามารถส่งข้อมูลที่มีความเร็วสูงถึง40 Gbps

rog strix x99 gaming with color box ASUS ประกาศเปิดตัว มาเธอร์บอร์ด X99II และ ROG StrixX99  มาเธอร์บอร์ด X99 รุ่นล่าสุด อัดแน่นด้วยความสวยงามและความยืดหยุ่นในการปรับแต่งขั้นสูง เพื่อรีดประสิทธิภาพขั้นสูงสุดจากโปรเซสเซอร์ Intel Core i7 processorรุ่นใหม่ล่าสุด (Broadwell E)ที่มีซ็อกเก็ตแบบ LGA 2011 v3

ROG Strix X99 Gaming: เข้าร่วมกับ Republicof Gamersปลดปล่อยความกล้าในตัวคุณ

ROG Strixคือ สมาชิกใหม่ที่เข้าสู่ Republic of Gamers – และ ROG Strix X99 Gaming คือมาเธอร์บอร์ด ROG Strixรุ่นแรกที่จะส่งมอบประสิทธิภาพนวัตกรรมและพลังความมั่นใจที่ดีที่สุด, เพื่อปลดปล่อยความกล้าภายในตัวคุณ ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและสว่างไสวไปด้วยแสงสีที่ปรับแต่งได้ ที่นำไปสู่จิตวิญญาณแห่งตัวตนที่แท้จริง

.

ROG Strix X99 Gaming สุนทรียภาพแห่งการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมซึ่งช่วยให้ชาวเกมเมอร์ได้สามารถปรับแต่งแสงสีบนมาเธอร์บอร์ดด้วยไฟหลากสีสันอันสวยงาม รูปแบบแสงไฟLEDทั้ง10แบบที่สามารถปรับแต่งได้ด้วย ASUS Auraซอฟท์แวร์ควบคุมแสงไฟที่ใช้งานง่าย สำหรับควบคุมไฟ RGB LEDแบบ built-in และแถบไฟ LED ที่ติดตั้งผ่านทางหัวต่อแถบไฟ RGB แบบ 4-pin ซึ่งทำให้การปรับแต่งแสงไฟเป็นเรื่องง่ายและทำงานประสานกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ และยังรวมไปถึงชุดสติ๊กเกอร์ที่ทำให้ชาวเกมเมอร์สามารถเลือกสีของรูปแบบของแสงไฟให้เข้ากับการออกแบบตัวเครื่องและการตกแต่งของพวกเขา

.

ROG Strix X99 Gaming ได้รับการออกแบบมาเพื่อการเล่นเกม โดยมีการติดตั้งระบบเสียงSupremeFX พร้อม Sonic Radar II, ระบบเครือข่าย Intel Ethernet และ GameFirst โดย SupremeFXจะทำหน้าที่ถ่ายทอดเสียงที่สมบูรณ์แบบและความเที่ยงตรงสูงด้วยอัตราส่วนสัญญาณต่อสัญญาณรบกวน(SNR) ที่ 115 dBดังนั้นเสียงที่คุณได้ยินจากหูฟังหรือลำโพงของคุณจะเป็นเสียงที่ดีที่สุดเท่านั้น ส่วน Sonic Radar II จะแสดงภาพเรดาห์บนจอแสดงผลเพื่อบอกตำแหน่งของเสียงที่เกิดจากศัตรูและเพื่อนร่วมทีมของคุณในสนามรบ ในขณะเดียวกัน Intel Gigabit Ethernet จะช่วยให้มีความได้เปรียบมากเป็นสองเท่าด้วยการลดการทำงานของซีพียูและมีการส่งผ่านข้อมูลของ TCP และ UDP ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นการลดภาระการทำงานของโปรเซสเซอร์อย่างมากและเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเกม นอกจากนี้ GameFirst IV รุ่นใหม่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการส่งผ่านข้อมูลให้เร็วมากยิ่งขึ้น ปราศจากอาการหน่วงหรือกระตุกสำหรับการเล่นเกมออนไลน์ ซึ่งช่วยให้เกมเมอร์มีความได้เปรียบด้วยความเร็วและความคล่องตัวแบบสุดๆ

.

สำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพให้ถึงระดับสูงสุด ROG Strix X99 Gaming นั้นมีระบบ 5-Way Optimization สำหรับการปรับแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ CPU และหน่วยความจำ DDR4 แบบอัตโนมัติเพียงคลิ๊กเดียว และยังประกอบด้วย Fan Xpert 4 สำหรับการควบคุมและการระบายความร้อนอันยอดเยี่ยม รวมถึง OC Socket สำหรับการดึงประสิทธิภาพสูงสุดของ DDR4 และ CPU

.

Gamer’s Guardian จะช่วยปกป้องอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่อยู่บนROG Strix X99 ซึ่งประกอบไปด้วย ASUS SafeSlotรุ่นใหม่ ที่สามารถป้องกันสล๊อต PCIE ได้อย่างยอดเยี่ยม และชิ้นส่วนที่มีความทนทานสูง และลูกเล่นต่างๆสำหรับการDIY นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบการส่งผ่านข้อมูลล่าสุดอย่างU.2และ M.2แบบ onboard, USB 3.1 Type-A และ Type-C,และ Wi-Fi ที่พร้อมรองรับMU-MIMO เทคโนโลยี RAMCacheที่อัจฉริยะไม่ซ้ำใคร จะทำหน้าที่จัดการเก็บข้อมูลที่ใช้บ่อยอย่างมีประสิทธิภาพดังนั้นเกมและโปรแกรมที่คุณโปรดปรานจะสามารถเปิดใช้งานได้ด้วยความเร็วสูง

x99 deluxe ii with box ASUS ประกาศเปิดตัว มาเธอร์บอร์ด X99II และ ROG StrixX99  มาเธอร์บอร์ด X99 รุ่นล่าสุด อัดแน่นด้วยความสวยงามและความยืดหยุ่นในการปรับแต่งขั้นสูง เพื่อรีดประสิทธิภาพขั้นสูงสุดจากโปรเซสเซอร์ Intel Core i7 processorรุ่นใหม่ล่าสุด (Broadwell E)ที่มีซ็อกเก็ตแบบ LGA 2011 v3

การส่งผ่านข้อมูลความเร็วสูง: ThunderboltEX3 การ์ดเสริมที่สามารถส่งข้อมูลด้วยความเร็วสูงถึง 40 Gbps

มาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ได้แก่ ASUS X99-Deluxe II, X99-A, X99-E, และ ROG Strix X99 Gaming ทุกรุ่นรองรับ ThunderboltEX3 ซึ่งคือ การ์ด Intel-certified Thunderbolt™ 3ที่มีความเร็วในการส่งข้อมูลแบบสองทิศทาง (bi-directional) สูงถึง 40 Gbps – ซึ่งเร็วกว่าการส่งผ่านข้อมูลของคอมพิวเตอร์PCผ่านทางสายเคเบิ้ลถึงสี่เท่า เป็นสองเท่าของแบนด์วิธของวิดีโอสำหรับจอแสดงผลแบบ 60Hz 4K UHD รุ่นล่าสุด และ Thunderbolt3 ยังรอบรับการต่อพ่วง (daisy-chaining) อุปกรณ์มากถึง 6 อุปกรณ์ และมีหัวต่อ USB Type-C สำหรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่มีพอร์ต USB 3.1 Type-C และรองรับ USB Power Delivery สำหรับการชาร์จที่มีความเร็วสูงและใช้พลังงานสูง ซึ่งรองรับได้สูงสุด 36W ThunderboltEX3 จะมีติดตั้งใน X99-Deluxe II

.

ชุด EZ DIY: สำหรับประสบการณ์DIY ที่ไม่ยุ่งยาก

ทาง ASUS นั้นสนับสนุนเหล่านักDIYและให้ความสำคัญอย่างจริงจังที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการประกอบชุดคอมพิวเตอร์ของพวกเขาชุด EZ DIY นั้นประกอบด้วย ไขควงแบบ 45-in-1 ที่ออกแบบให้เหมาะสมแก่การจับ และมีด้ามจับแบบกันลื่น จึงเหมาะกับการใช้ขันสกรูในที่มีความหลากหลาย อุปกรณ์ชุดนี้ยังมาพร้อมกับตัวยึด ASUS VGA ที่หดได้และมีโพรงอากาศ(retractable and pneumatic)ใช้รองรับกราฟิกการ์ดที่น้ำหนักได้มากถึงสามการ์ด เพื่อป้องกันความเสียหายของสล๊อตและการบิดงอของมาเธอร์บอร์ด ตัวยึดนั้นมีผิวที่เรียบและสามารถปรับความสูงได้หลายระดับ เพื่อให้ง่ายต่อการติดตั้ง ชุด EZ DIY พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลก

.

การวางจำหน่ายและราคา

ASUS Signature X99-Deluxe II, X99-A II และ X99-E, และ ROG Strix X99พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ วันที่ ใน ประเทศ ที่ สถานที่สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อตัวแทนจำหน่ายของทาง ASUSใกล้บ้านคุณ



[1]เฉพาะรุ่นที่กำหนด

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza