MSI นวัตกรรมแห่งอนาคตกับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม และ eSports อย่างแท้จริงในงาน COMPUTEX TAIPEI 2016

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 08/06/2016 17:23, 621 views / view in EnglishEN
Share

MSI นวัตกรรมแห่งอนาคตกับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม

และ eSports อย่างแท้จริงในงาน COMPUTEX TAIPEI 2016

.

01 MSI นวัตกรรมแห่งอนาคตกับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม  และ eSports อย่างแท้จริงในงาน COMPUTEX TAIPEI 2016

[Taipei, Taiwan]COMPUTEX TAIPEI คืองานแสดงนวัตรกรรม ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกๆปี ซึ่งในปีนี้ก็ได้มีเหล่าผู้ผลิต high-end gaming ระดับโลกเข้าร่วมแสดงนวัตรกรรมใหม่ๆมากมายภายในงานนี้ ซึ่ง MSI ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญ และผู้ผลิตอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมระดับโลกก็ได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เทคโนโลยีใหม่ๆ มาจัดแสดงในงานนี้อย่างเช่นทุกๆปี ซึ่งคุณ says Eric Kuo,MSI Vice President of Global Sales & Marketing. ได้กล่าวไว้ว่า “ MSI ในปีนี้จะนำเสนอนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในประวัติการณ์ ซึ่งเรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอให้กับผู้เข้าชมงาน COMPUTEX TAIPEI ได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุด ซึ่งจะเปลี่ยนวิธีชีวิต และการเล่นเกมของคุณไปตลอดกาล

.

ภายในบูทของ MSI ซึ่งแนวคิดหลักๆในการจัดบูทในครั้งนี้คือการแสดงผลิตภัณฑ์ไฮเอ็นด์ที่รองรับเทคโนโลยีการเล่นเกมแบบใหม่ล่าสุด นั่นก็คือ VR ซึ่งเราจะนำทุกๆผลิตภัณฑ์ที่มีมาใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่อพ่วงของ VR เหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น MSI GT83/GT73 Titan SLI gaming laptops,Aegis Series gaming desktop, Gaming 27/24 Series gaming AIOs , highly-appraised gaming motherboards, gaming graphics cards, อุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกมต่างๆ ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ COMPUTEX Best Choice Golden Award 2016 นั่นก็คือ GS63 Stealth Pro gaming laptop,COMPUTEX d&i awards 2016 winners GS73 gaming laptop และ Vortex gaming desktop ซึ่ง MSI จะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการแข่งขัน eSport ด้วยการนำเสนอที่น่าตื่นเต้น ด้วยเทคโนโลยี VR ซึ่งจะทำให้ผู้เข้าชมได้รับอรรถรสในการชม เปรียบเสมือนเข้าไปอยู่ในเกมการแข่งขันด้วยตนเอง

02 MSI นวัตกรรมแห่งอนาคตกับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม  และ eSports อย่างแท้จริงในงาน COMPUTEX TAIPEI 2016

MSI GS63 Stealth Pro, the COMPUTEX Best Choice Golden Award 2016 Winner

ด้วยนำหนักเพียง 1.9 กิโลกรัม MSI GS63 Stealth Pro คือผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล COMPUTEX Best Choice Golden Award 2016 winner และ เป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ทรงพลัง และ ประสิทธิ์ภาพที่มีขนาดบาง และ เบา มากที่สุด ด้วยความบาง เพียง 17.7 mm. และเสริมความมั่นใจในการใช้งานด้วยระบบระบายความร้อน Cooler Boost Trinity ที่มีพัดลมมากถึง 3 พัดลม และ 5 ฮีทไปป์ ซึ่งจะตอบโจทย์การระบายความร้อน และการเล่นเกมอย่างเต้มประสิทธิภาพได้อย่างดีเยี่ยม นอกเหนือไปจากการออกแบบที่พัฒนามาจากรุ่นก่อนๆ MSI GS63 Stealth Pro ติดตั้งโปรเซสเซอร์ประสิทธิภาพสูง Core i7 6700HQ และ กราฟฟิการ์ด GTX970M ซึ่งความแรงระดับนี้ การันตีได้เลยว่า MSI GS63 Stealth Pro คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ที่บาง เบา และทรงพลังตอบโจทย์การเล่นเกม และ การพกพามากที่สุด

03 MSI นวัตกรรมแห่งอนาคตกับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม  และ eSports อย่างแท้จริงในงาน COMPUTEX TAIPEI 2016

MSI GT83/GT73 Titan SLI, the New Era of VR SLI Platform

MSI GT83 Titan SLI และ GT73 Titan SLI เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดที่รองรับกราฟฟิกการ์ดในแพลตฟอร์ม SLI ซึ่งรองรับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง VR Ready, GT83 Titan SLIมาพร้อมกับ เมคานิคอล คีย์บอร์ด ออกแบบโดย SteelSeries ซึ่งใช้สวิช Cherry MX และมีเทคโนโลยี multi-color หรือ RGB รองรับการเปลี่ยนสีไฟอย่างเต็มรูปแบบ ติดตั้งกราฟฟิกการ์ดระดับ High – End GTX980 SLIรองรับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง VR Readyทุกรูปแบบ และยังสามารถต่อจอแยก Matrix Display technology แบบ Surround View Mode, ที่ความละเอียดสุงสุดถึง4K output ถึง 3 หน้าจอ , MSI GT73 Titan SLI เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่รองรับกราฟฟิกการ์ดในแพลตฟอร์ม SLI ติดตั้งกราฟฟิกการ์ดระดับ GTX 980M SLI ที่มีประสิทธิภาพดีกว่า GTX 980 เพียง 1 ตัว รองรับเทคโนโลยี VR และยังสามารถต่อจอแยก Matrix Display technology แบบ Surround View Mode, ที่ความละเอียดสุงสุดถึง4K output ถึง 3 หน้าจอ

04 MSI นวัตกรรมแห่งอนาคตกับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม  และ eSports อย่างแท้จริงในงาน COMPUTEX TAIPEI 2016

MSI GS73, the COMPUTEX d&i Awards 2016 Winner

MSI GS73 ใช้อลูมิเนียมคุณภาพสูงเป็นส่วนประกอบหลัก มาพร้อมกับดีไซน์การออกแบบสไตล์โลหะขัดเงา และ ความโค้งมนเพื่อเพิ่มความสวยงาม , ติดตั้งกราฟฟิกการ์ด GTX 970M และมีระบบระบายความร้อนแบบ Cooler Boost Trinity cooling solution ซึ่งทำให้ GS73 ระบายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยมด้วย 3 พัดลม และนอกเหนือไปกว่านั้น GS73 ยังมีเทคโนโลยีมากมายที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมไม่ว่าจะเป็น SteelSeries gaming keyboard, SteelSeries Engine 3 software, True Color Technology, ESS SABRE HiFi Audio, Nahimic Audio Enhancer และอื่นๆอีกมากมายภายใต้การออกแบบที่บาง เบา แต่ทรงพลัง

05 MSI นวัตกรรมแห่งอนาคตกับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม  และ eSports อย่างแท้จริงในงาน COMPUTEX TAIPEI 2016

Experience Greater Mobility in Virtual Reality with MSI Backpack PC

MSI Backpack PCมาพร้อมกับ Intel® extreme CoreTM i7 processors และ NVIDIA® GeForce® GTX980 graphics card ซึ่ง MSI Backpack PC นี้จะตอบโจทย์การเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูงได้ทุกที่ และทุกเวลาได้อย่างแท้จริง นอกเหนือไปกว่านั้นยังตอบโจทย์การใช้งานร่วมกับเทคโนโลยี VR ได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสายและการต่อพ่วงอีกต่อไป ซึ่งจะทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าถึงอรรถรสในการเล่นเกมได้อย่างสมจริงถึงขีดสุด

06 MSI นวัตกรรมแห่งอนาคตกับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม  และ eSports อย่างแท้จริงในงาน COMPUTEX TAIPEI 2016

MSI Vortex, the COMPUTEX d&i Awards 2016 Winner

MSI Vortex คอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก แต่ประสิทธิภาพสูง รองรับเทคโนโลยี VR-ready และยังมาพร้อมกับกราฟิกการ์ด NVIDIA® GTX 980 SLI ซึ่งจะทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมในรูปแบบ VR-ready ได้อย่างลื่นไหล และสมจริงมากที่สุด , MSI Vortex มีระบบระบายความร้อนแบบ 360° Silent Storm Cooling เทคโนโลยีการระบายความร้อนแบบใหม่ล่าสุดจาก MSI ที่จะช่วยระบายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม แม้ในเวลาที่เล่นเกมอย่างเต้มประสิทธิภาพ อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน

07 MSI นวัตกรรมแห่งอนาคตกับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม  และ eSports อย่างแท้จริงในงาน COMPUTEX TAIPEI 2016

Harness the Power of Gaming with Aegis Series Gaming Desktop

Aegis Gaming Desktops, เป็นเกมมิ่งเดสท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง MSI ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูงอย่าง Intel® Core™ K-series Processor ที่มีความสามารถในการโอเวอร์คล๊อกได้ ภายใต้เคสที่มีขนาดเพียง 19.6L นอกจากนี้ Aegis Gaming Desktops ยังใช้กราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดNVIDIA® GeForce® GTX 1080 GPU ซึ่งเป็นเครื่องการันตีได้เลยว่า Aegis จะสามารถตอบโจทย์การเล่นเกมในรูปแบบต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมในระบบ VR-ready หรือเป็นเกมใหม่ๆที่มีกราฟิกสวยงามที่กำลังเปิดตัวในอนาคต นอกจากนี้ Aegis Gaming Desktops ยังมีเทคโนโลยีต่างๆมากมายเพื่อตอบโจทย์เกมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็น Military Class materials, Super RAID 4, Killer LAN, ระบบระบายความร้อน Silent Storm Cooling 2 technology และอื่นๆอีกมากมาย

08 MSI นวัตกรรมแห่งอนาคตกับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม  และ eSports อย่างแท้จริงในงาน COMPUTEX TAIPEI 2016

09 MSI นวัตกรรมแห่งอนาคตกับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม  และ eSports อย่างแท้จริงในงาน COMPUTEX TAIPEI 2016

Immersive Gaming with Upgraded MSI Gaming All-in-One PCs

MSI Gaming All-in-One PCsมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุด Intel® Core™ i7 และ i5 มีกราฟฟิกการ์ดให้เลือกมากมายหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น NVIDIA® GeForce® GTX 960M และ GTX 970M หรือแม้แต่ 980M เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการเล่นเกมได้อย่างหลากหลาย มีขนาดให้เลือกใช้งานถึง 2 ขนาด คือ Gaming 27 ( 27 นิ้ว ) และ Gaming 24 series ( 24 นิ้ว ) และนอกเหนือไปกว่านั้น MSI ยังติดตั้ง Nahimic Audio ระบบเสียงอันดีเยี่ยมเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมที่สมจริงรอบทิศทาง และยังรองรับเทคโนโลยีต่างๆอีกมากมายเพื่อตอบสนองความแรงและการอัพเกรดไม่ว่าจะเป็น Killer Network และ Super RAID 4

10 MSI นวัตกรรมแห่งอนาคตกับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม  และ eSports อย่างแท้จริงในงาน COMPUTEX TAIPEI 2016

MSI X99A GAMING PRO CARBON, Best RGB LED Motherboard for Gamers

พร้อมรองรับโปรเซสเซอร์ Intel® รุ่นล่าสุด และ Mystic Light ที่ปรับปรุงมาใหม่ MSI X99A GAMING PRO CARBON ยังมากับคุณสมบัติอื่น ๆ ได้แก่ USB Type C, Turbo M.2 32 Gb/s , Onboard Turbo U.2, Audio Boost 3 และเทคโนโลยีอื่นๆอีกมากมาย ไฮไลท์สำคัญคือ Mystic Light RGB ที่สามารถปรับแต่งได้ถึง 16.8 ล้านสีและยังปรับรูปแบบได้ถึง 17 แบบ พร้อมสำหรับแสดงความเป็นตัวตนของคุณ

11 MSI นวัตกรรมแห่งอนาคตกับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม  และ eSports อย่างแท้จริงในงาน COMPUTEX TAIPEI 2016

MSI X99A XPOWER GAMING TITANIUM, the Overclocking Champion

ด้วยการออกแบบที่แข็งแกร่งแบบ Titanium และได้รับการรับรองอุปกรณ์ตามมาตราฐาน Military Class 5 ของกองทัพสหรัฐอเมริกา MSI X99A XPOWER GAMING TITANIUM มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการใช้งานที่สุดโหด พร้อมด้วยความสามารถในการโอเวอร์คล็อกที่ดีเยี่ยม , การจัดเก็บข้อมูลได้อย่างรวดเร็วด้วย U.2 32 Gb/s , USB 3.1 Gen 2 Type A + C, 4-way NVIDIA® SLI และ CrossFire AMD® และเทคโนโลยีและอื่นๆ อีกมากมายบน X99A XPOWER GAMING TITANIUM มันพร้อมที่จะทำลายทุกสถิติ

12 MSI นวัตกรรมแห่งอนาคตกับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม  และ eSports อย่างแท้จริงในงาน COMPUTEX TAIPEI 2016

MSI Z170A MPOWER GAMING TITANIUM, the Most Coveted Z170 Gaming Motherboard

วิศวกรรมเพื่อให้การเล่นเกมส์และการโอเวอร์คล็อกที่สวยงามพร้อมประสบการณ์จากMSI Z170A MPOWER GAMING TITANIUM ที่เต็มไปด้วยความพิเศษจาก Audio Boost 3 , Nahimic MSI GAMING LAN และ LAN Protect , USB Type-C, Steel Backplate และคุณสมบัติพิเศษอีกมากมาย ทำให้มันเป็น Z170 Gaming Mainboard

13 MSI นวัตกรรมแห่งอนาคตกับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม  และ eSports อย่างแท้จริงในงาน COMPUTEX TAIPEI 2016

Witness the Visual Revolution with MSI GeForce® GTX 1080 Founders Edition Graphics Card!

MSI มีความยินดีที่จะประกาศว่า GeForce® GTX 1080 Founders Edition มีการสาธิตที่งาน COMPUTEX ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่มีมากขึ้นกว่า GeForce® GTX 980 SLIs และ TITAN เรือธงรุ่นสุดท้าย ดังนั้นผู้เข้าชมงาน COMPUTEX จะมีโอกาสที่จะได้สัมผัสกับ VR ที่ขับเคลื่อนโดย HTC Vive

14 MSI นวัตกรรมแห่งอนาคตกับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกม  และ eSports อย่างแท้จริงในงาน COMPUTEX TAIPEI 2016

MSI Gaming Keyboard

COMPUTEX 2016 พร้อมที่จะเปิดตัวเล่นของเล่นใหม่จาก MSI ทั้ง Interceptor DS4200 GAMING Keyboard, Clutch Series GM40 GAMING Mouse

.

COMPUTEX TAIPEI 2016 Info

……………………..§ Date : Tue. May 31 ~ Sat. June 4, 2016

……………………..§ Venue : 4th Floor, Taipei World Trade Center Nangang Exhibition Hall

……………………..§ Booth : M0810

.

About MSI NOTEBOOK

เป้าหมายหลักของโน้ตบุ๊ก MSI คือการเป็นที่รู้จักและยอมรับในแวดวงโน้ตบุ๊กระดับโลก หลักการของเราคือการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งทั้งทางด้านดีไซน์ คุณภาพ และ นวัตกรรม กว่า 25 ปีมาแล้วที่ MSI ได้เป็นหนึ่งในผู้นำในการผลิตและสร้างสรรค์อุปกรณ์ต่างๆในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าไปที่ www.msi.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza