ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ XG Series ในชื่อรุ่น XG35VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 35 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรท 100 Hz เทคโนโลยี Extreme Low Motion Blur และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync) เพื่อให้การเล่นเกมส์ที่ลื่นไหลพร้อมทั้งการควบคุมแสงไฟ ASUS AURA SYNC

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 14/12/2017 17:53, 518 views / view in EnglishEN
Share

ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ XG Series ในชื่อรุ่น XG35VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 35 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรท 100 Hz เทคโนโลยี Extreme Low Motion Blur และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync) เพื่อให้การเล่นเกมส์ที่ลื่นไหลพร้อมทั้งการควบคุมแสงไฟ ASUS AURA SYNC

xg35vq rightweb ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ XG Series ในชื่อรุ่น XG35VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 35 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรท 100 Hz เทคโนโลยี Extreme Low Motion Blur และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync) เพื่อให้การเล่นเกมส์ที่ลื่นไหลพร้อมทั้งการควบคุมแสงไฟ ASUS AURA SYNC

คุณสมบัติเด่น:


เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 35นิ้ว 1800R พร้อมความคมชัดแบบ UWQHD อัตราการรีเฟรชเรทที่ 100Hz พร้อมการออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมสำหรับเหล่าเกมเมอร์โดยแท้จริง

ASUS-exclusive Extreme Low Motion Blur เทคโนโลยีที่จะช่วยลดการเบลอของภาพเคลื่อนไหวและมาพร้อมเทคโนโลยี Adaptive-Sync (FreeSync™) ที่ช่วยให้การแสดงผลภาพที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่เกิดภาพขาด

มอนิเตอร์รุ่น ROG Strix XG ได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถรองรับเทคโนโลยี ASUS AURA RGB โดยจะแสดงผลทางด้านหลังของมอนิเตอร์และผู้ใช้งานยังสามารถเปลี่ยนการแสดงผลของโลโก้แสงใต้จอได้ด้วยตนเองอีกด้วย

เกมมิ่งมอนิเตอร์ขนาด 35 นิ้ว ROG Strix XG35VQ เป็นมอนิเตอร์จอโค้งที่มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดภายใต้ตระกูล ROG Strix XG โดยได้ถูกออกแบบมาให้มีความคมชัดระดับ UWQHD สำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ  ROG Strix XG35VQ ให้การแสดงผลของกราฟฟิคได้อย่างผสมผสานและเปิดประสบการณ์ใหม่อีกขั้นให้กับการเล่นเกมพร้อมทั้งมีอัตราการรีเฟรชเรทอยู่ที่ 100Hz

xg35vq mainweb ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ XG Series ในชื่อรุ่น XG35VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 35 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรท 100 Hz เทคโนโลยี Extreme Low Motion Blur และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync) เพื่อให้การเล่นเกมส์ที่ลื่นไหลพร้อมทั้งการควบคุมแสงไฟ ASUS AURA SYNC

ROG Strix XG35VQ มีเทคโนโลยี ASUS-exclusive Extreme Low Motion Blur และเทคโนโลยี Free Sync ทำให้ไม่เกิดภาพขาดในขณะที่เล่นเกมเพื่อให้สามารถเล่นเกมได้ไหลลื่นยิ่งขึ้นนอกจากนี้ มอนิเตอร์รุ่น ROG Strix XG ได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถรองรับเทคโนโลยี ASUS AURA RGB อีกทั้งผู้ใช้งานยังสามารถเปลี่ยนการแสดงผลของโลโก้แสงใต้จอได้ด้วยตนเองพร้อมทั้งสามารถสร้างบรรยากาศในการเล่นเกมและการเล่นแสงได้อีกด้วย

ให้ประสบการณ์สำหรับจอโค้งอย่างเหนือความคาดหมาย


เกมมิ่งมอนิเตอร์ XG35VQ ให้ความกว้างของหน้าจอขนาด 35 นิ้วพร้อมการแสดงผลแบบจอโค้งที่ 1800R เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สามารถดื่มด่ำไปกับอารมณ์ที่สมจริงในขณะที่เล่นเกม และความโค้งของจอแสดงผลทำให้สามารถมองเห็นทุกจุดได้ราวกับสายตาจริง ๆ เพื่อประสบการณ์และความรู้สึกในการรับชมที่สบายตาแม้ว่าจะใช้งานเล่นเกมอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้จอแสดงผลแบบโค้งยังให้ประสบการณ์ชมภาพยนตร์ที่สมจริงมากยิ่งขึ้น

xg35vq frontweb ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ XG Series ในชื่อรุ่น XG35VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 35 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรท 100 Hz เทคโนโลยี Extreme Low Motion Blur และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync) เพื่อให้การเล่นเกมส์ที่ลื่นไหลพร้อมทั้งการควบคุมแสงไฟ ASUS AURA SYNC


ให้แรงบันดาลใจในการเล่นเกมพร้อมการเปลี่ยนโลโก้แสงด้วยตนเอง


ROG Strix XG35VQ รองรับเทคโนโลยี ASUS AURA Sync พร้อมให้การแสดงผลของแสงตรงด้านหลังของมอนิเตอร์ ให้โหมดการแสดงผลของแสงที่โดดเด่นสอดคล้องกับความหลากหลายของเอฟเฟกต์การเล่นเกมหรือการฟังเพลงในแต่ละประเภท

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถทำการปรับเปลี่ยนโลโก้แสงไฟแสดงผลใต้หน้าจอได้อีกด้วย โดยทางบริษัทฯ จะแนบแผ่นโลโก้แสง ROG มาให้ในกล่องถึง 2 ชิ้นและอีก 1 ชิ้นจะเป็นแผ่นเปล่าที่ผู้ใช้งานสามารถออกแบบและนำมาใช้งานได้ในแบบฉบับของตนเอง


ให้การเล่นเกมได้อย่างไร้ขอบเขต

ROG Strix XG35VQ ให้อัตรารีเฟรชเรทที่ 100Hz ให้การแสดงผลภาพเคลื่อนไหวที่รวดเร็วอย่างไม่มีปัญหา ทำให้เกมมิ่งมอนิเตอร์ ROG Strix XG35VQ ไม่มีความล่าช้าหรือปัญหาที่น่าผิดหวังในขณะที่ใช้งานทำให้ผู้ใช้ได้รับความพึงพอใจและเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นแนว FPS, เกมแข่งรถ, RTS หรือจะเป็น เกมกีฬาประเภทต่าง ๆ

เทคโนโลยี ASUS-exclusive Extreme Low Motion Blur จะช่วยให้การแสดงผลภาพเคลื่อนไหวออกมาชัดเจนยิ่งขึ้น และสำหรับเทคโนโลยี Adaptive-Sync (FreeSync™) จะแสดงผลภาพที่มีราบรื่น รวดเร็วและน่าทึ่งที่สุดในการเล่นเกม พร้อมลดการเกิดภาพขาด ภาพกระตุก รวมไปถึงความล่าช้าในการป้อนข้อมูลหรือแสดงผล


เทคโนโลยี Gamer-Centric enhancements


ROG Strix XG35VQ ให้ฟีเจอร์พิเศษที่เรียกว่า ASUS Exclusive Game Enhancing โดยได้รับการพัฒนามาจากการร่วมมือกับนักเล่นเกมมืออาชีพในการพัฒนาปุ่ม GamePlus Hotkey มาเพื่อการปรับปรุงในเกมเพื่อให้คุณได้รับประสิทธิภาพสูงสุดจาการเล่นเกม เช่น Crosshair เพื่อให้เหมาะกับเกมที่คุณเล่น นอกจากนี้ยังมีการจับเวลาบนหน้าจอเพื่อให้คุณสามารถวางในตำแหน่งด้านซ้ายของจอแสดงผลเพื่อให้คุณสามารถติดตามและเข้าถึงเวลาที่ใช้ในการเล่นเกม โดยอัตราการเล่นเฟรมต่อวินาที จะช่วยให้คุณทราบความราบลื่นของการแสดงผล รวมไปถึงการปรับแต่งตำแหน่งของหน้าจอเมื่อต่อขยายใช้งานหน้าจอหลาย ๆตัวพร้อมกัน นอกจากนี้ยังมีซอฟท์แวร์สำหรับควบคุมหน้าจอ ASUS Display Widget ซอฟท์แวร์อรรถประโยชน์แบบพิเศษของทาง ASUS ทำให้คุณสามารถปรับการตั้งค่าหรือคุณสมบัติการแสดงผลต่างๆ ของ ASUS GameVisual, AppSyncTM และเทคโนโลยี Ultra-Low Blue Light ได้อีกด้วย

xg35vq backweb ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ XG Series ในชื่อรุ่น XG35VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 35 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรท 100 Hz เทคโนโลยี Extreme Low Motion Blur และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync) เพื่อให้การเล่นเกมส์ที่ลื่นไหลพร้อมทั้งการควบคุมแสงไฟ ASUS AURA SYNC

ข้อมูลเชิงเทคนิค:

Panel size (diagonal)    35” (88.98cm) widescreen (21:9)

Panel backlight/ type    WLED / VA

True resolution/ Refresh rate    DP: 3440×1440 (up to 100Hz)

HDMI: 3440×1440 (HDMI 2.0 up to 100Hz)

Response time    4ms (gray-to-gray)

Adaptive-Sync technology    Yes (48–100Hz)

GameVisual    Yes (FPS,RTS/RPG, Racing , sRGB, Cinema, Scenery, MOBA, User mode)

GamePlus    Yes (Crosshair, Timer, FPS Counter, Display Alignment)

Input / Output    1 x HDMI 2.0 (Supports Adaptive-Sync/FreeSync)

1 x DisplayPort 1.2 (Supports Adaptive-Sync/FreeSync)

1 x HDMI 1.4

2 x USB 3.0

1 x Earphone jack

Chassis colors    Red and dark gray

Mechanical design    Tilt angle: +20° ~ -5°

Swivel angle: +50° ~ -50°

Height adjustment : 0–100mm

VESA mount    100 x 100mm

Dimensions    834.7 x (468.3 ~ 567.2) x 317.3mm

Weight    Net weight : 12.2kg

Gross weight: 17.2kg

Special features    Curved monitor

Extreme Low Motion Blur

Aura RGB

DisplayWidget

GameFast Input technology

xg35vq backwebs ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ XG Series ในชื่อรุ่น XG35VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 35 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรท 100 Hz เทคโนโลยี Extreme Low Motion Blur และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync) เพื่อให้การเล่นเกมส์ที่ลื่นไหลพร้อมทั้งการควบคุมแสงไฟ ASUS AURA SYNC

เกี่ยวกับเอซุส:

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำตลาดโน๊ตบุ๊ค และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอล เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของ สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน๊ตบุ๊ค, เน็ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ระบบเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 16,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 5,200 คน
เอซุสมีผลประกอบการในปี 2014 กว่า 1.45 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza