ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นใหม่ XG27VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 27 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรทที่ 144 Hz เทคโนโลยี Low Motion Blur และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync)

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 24/11/2017 10:28, 551 views / view in EnglishEN
Share

ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นใหม่ XG27VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 27 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรทที่ 144 Hz เทคโนโลยี Low Motion Blur และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync)

xg27vq leftweb ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นใหม่ XG27VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 27 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรทที่ 144 Hz เทคโนโลยี Low Motion Blur และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync)

คุณสมบัติเด่น:


เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 27นิ้ว ความคมชัดระดับ Full HD พร้อมอัตราการรีเฟรชเรทที่ 144Hz พร้อมการออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมสำหรับโปรเฟสชั่นแนลเกมมอร์ โดยเฉพาะเกมเมอร์ประเภท MOBA Gaming

ASUS-exclusive Extreme Low Motion Blur เทคโนโลยีที่จะช่วยลดการเบลอของภาพเคลื่อนไหวและมาพร้อมเทคโนโลยี Free Sync ที่ช่วยให้การแสดงผลภาพที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่เกิดภาพขาด

มอนิเตอร์รุ่น ROG Strix XG ได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถรองรับเทคโนโลยี ASUS AURA RGB โดยจะแสดงผลทางด้านหลังของมอนิเตอร์และผู้ใช้งานยังสามารถเปลี่ยนการแสดงผลของโลโก้แสงใต้จอได้ด้วยตนเองอีกด้วย

เกมมิ่งมอนิเตอร์ขนาด 27 นิ้ว XG27VQ เป็นมอนิเตอร์รุ่นแรกที่อยู่ภายใต้ตะกูล ROG Strix XG โดยได้ถูกออกแบบมาเพื่อโปรเฟสชั่นแนลเกมเมอร์โดยเฉพาะ สำหรับ ROG Strix XG27VQ ให้การแสดงผลของกราฟฟิคได้อย่างผสมผสานและเปิดประสบการณ์ใหม่อีกขั้นให้กับการเล่นเกม

xg27vq anglebackweb ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นใหม่ XG27VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 27 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรทที่ 144 Hz เทคโนโลยี Low Motion Blur และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync)

ROG Strix XG27VQ ให้การแสดงผลภาพที่ละเอียดระดับ Full HD พร้อมกับอัตรารีเฟรชเรทที่ 144Hz รวมถึงเทคโนโลยี ASUS-exclusive Extreme Low Motion Blur และเทคโนโลยี Free Sync ทำให้ไม่เกิดภาพขาดในขณะที่เล่นเกมเพื่อให้สามารถเล่นเกมได้ไหลลื่นยิ่งขึ้นนอกจากนี้ มอนิเตอร์รุ่น ROG Strix XG ได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถรองรับเทคโนโลยี ASUS AURA RGB อีกทั้งผู้ใช้งานยังสามารถเปลี่ยนการแสดงผลของโลโก้แสงใต้จอได้ด้วยตนเองพร้อมทั้งสามารถสร้างบรรยากาศในการเล่นเกมและการตั้งค่า LAN Party สำหรับการเล่นแสงได้อีกด้วย

ให้ประสบการณ์สำหรับจอโค้งอย่างเหนือความคาดหมาย

เกมมิ่งมอนิเตอร์ XG27VQ ให้ความกว้างของหน้าจอขนาด 27 นิ้วพร้อมการแสดงผลแบบจอโค้งที่ 1800R เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สามารถดื่มด่ำไปกับอารมณ์ที่สมจริงในขณะที่เล่นเกม และความโค้งของจอแสดงผลทำให้สามารถมองเห็นทุกจุดได้ราวกับสายตาจริง ๆ เพื่อประสบการณ์และความรู้สึกในการรับชมที่สบายตาแม้ว่าจะใช้งานเล่นเกมอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้จอแสดงผลแบบโค้งยังให้ประสบการณ์ชมภาพยนตร์ที่สมจริงมากยิ่งขึ้น

xg27vq frontweb ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นใหม่ XG27VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 27 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรทที่ 144 Hz เทคโนโลยี Low Motion Blur และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync)

อัตรารีเฟรชเรทที่ 144Hz และเทคโนโลยี ASUS-exclusive Extreme Low Motion Blur เพื่อการเล่นเกมที่ไหลลื่นมากขึ้น

ด้วยอัตรารีเฟรชเรทที่ 144Hz ให้การแสดงผลภาพเคลื่อนไหวที่รวดเร็วอย่างไม่มีปัญหา ทำให้เกมมิ่งมอนิเตอร์ ROG Strix XG27VQ ไม่มีความล่าช้าหรือปัญหาที่น่าผิดหวังในขณะที่ใช้งานทำให้ผู้ใช้ได้รับความพึงพอใจและเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นแนว FPS, เกมแข่งรถ, RTS หรือ เกมกีฬาต่าง ๆ

เทคโนโลยี ASUS-exclusive Extreme Low Motion Blur จะช่วยให้การแสดงผลภาพเคลื่อนไหวได้ชัดเจนยิ่งขึ้น สำหรับเทคโนโลยี Adaptive-Sync (FreeSync) จะแสดงผลภาพที่มีราบรื่น รวดเร็วและน่าทึ่งที่สุดในการเล่นเกม พร้อมลดการเกิดภาพขาด ภาพกระตุก รวมไปถึงความล่าช้าในการป้อนข้อมูลหรือแสดงผล

ให้แรงบันดาลใจในการเล่นเกมพร้อมการเปลี่ยนโลโก้แสงได้ด้วยตนเอง

เกมมิ่งมอนิเตอร์ XG27VQ ยังคงรูปแบบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยรูปทรงที่หนา และลายเส้นไสตล์ ROG รวมไปถึงขาตั้งของมอนิเตอร์แบบ 3ขา รวมไปถึงฟีจเจอร์ที่โดดเด่นด้วยการรองรับเทคโนโลยี ASUS AURA RGB การแสดงผลของแสงตรงด้านหลังของมอนิเตอร์ พร้อมทั้งโหมดการแสดงผลของแสงที่โดดเด่นสอดคล้องกับความหลากหลายของการเล่นเกมในแต่ละประเภท

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถทำการปรับเปลี่ยนโลโก้แสงไฟแสดงผลใต้หน้าจอได้อีกด้วย โดยทางบริษัทฯ จะแนบแผ่นโลโก้แสง ROG มาให้ในกล่องถึง 2 ชิ้นและอีก 1 ชิ้นจะเป็นแผ่นเปล่าที่ผู้ใช้งานสามารถออกแบบและนำมาใช้งานได้ในแบบฉบับของตนเอง

เอซุสเอ๊กคลูซีฟเกมพลัสและซอฟท์แวร์ควบคุมหน้าจอ  ASUS Display Widget

มอนิเตอร์เอซุส ROG Strix XG27VQ มาพร้อมฟีเจอร์ปุ่ม Hot Key เกมพลัสมีไว้สำหรับการปรับปรุงในเกมเพื่อให้คุณได้รับประสิทธิภาพสูงสุดจาการเล่นเกม เช่น Crosshair Overlay ที่จะช่วยให้คุณมีสี่ตัวเลือกที่แตกต่างกัน เพื่อให้เหมาะกับเกมที่คุณเล่น นอกจากนี้ยังมีการจับเวลาบนหน้าจอเพื่อให้คุณสามารถวางในตำแหน่งด้านซ้ายของจอแสดงผลเพื่อให้คุณสามารถติดตามและเข้าถึงเวลาที่ใช้ในการเล่นเกม โดยอัตราการเล่นเฟรมต่อวินาที จะช่วยให้คุณทราบความราบลื่นของการแสดงผล รวมไปถึงการปรับแต่งตำแหน่งของหน้าจอเมื่อต่อขยายใช้งานหน้าจอหลาย ๆตัวพร้อมกันได้มากถึง 4 จอพร้อมกัน

สำหรับซอฟท์แวร์ควบคุมหน้าจอ ASUS Display Widget ซอฟท์แวร์อรรถประโยชน์แบบพิเศษของทาง ASUS ทำให้คุณสามารถปรับการตั้งค่าหรือคุณสมบัติการแสดงผลต่างๆ ของ ASUS GameVisual, AppSyncTM และเทคโนโลยี Ultra-Low Blue Light ได้
แม้ว่าการปรับแต่งคุณสมบัติต่างๆสามารถทำได้ผ่านทาง OSD และจอสติ๊กรวมถึงปุ่มกดต่างๆ แต่การปรับแต่งใน DisplayWidget นั้นมีความง่ายกว่า คุณสามารถเข้าถึงและใช้งานการตั้งค่าต่างๆได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากขึ้น รวมทั้งสามารถปรับแต่งการแสดงผลของหน้าจอให้เหมาะสมต่อการใช้งานได้มากถึง 7 รูปแบบที่แตกต่างกัน เช่น MOBA, RTS/RPG, FPS, sRGB, Racing, Scenery หรือ Cinema

xg27vq rightweb ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นใหม่ XG27VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 27 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรทที่ 144 Hz เทคโนโลยี Low Motion Blur และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync)

ASUS: ที่ 1 ในการเป็นผู้นำการตลาดด้านมอนิเตอร์

เอซุสเกมมิ่งมอนิเตอร์ให้การเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเกมมิ่ง พร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่สามารถผลิตมอนิเตอร์ตัวแรกที่มีอัตราการรีเฟรชเรทที่สูงสุดที่ 240Hz พร้อมกับการได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดด้านเกมมิ่งมอนิเตอร์ในปี 2016 ถึง 35 %

ข้อมูลเชิงเทคนิค:

Panel size (diagonal)    27″ (68.4cm) widescreen (16:9)

True resolution/ Refresh rate    1920x 1080 at 144Hz

Response time    4ms (gray-to-gray)

Adaptive-Sync technology    Yes, 48~144Hz

GameVisual    Yes (FPS, RTS/RPG, Racing , sRGB, Cinema, Scenery, MOBA modes)

GamePlus    Yes (Crosshair, Timer, FPS Counter, Display Alignment)

Gaming hotkeys    5-way OSD Navigation Joystick, GamePlus, GameVisual

Input / Output    1 x Dual-Link DVI

1 x HDMI (Supports Adaptive-Sync/ FreeSync™)

1 x DisplayPort (Supports Adaptive-Sync/ FreeSync™)

Earphone jack

Chassis colors    Red and dark gray

Mechanical design    Tilt angle: +20° ~ -5°

Swivel angle: +50° ~ -50°

Height adjustment: 0~100 mm

VESA mount    100 x 100mm

Dimensions     564.1 x (383.7~503.7) x 253.7mm

Weight    Net weight : 5.6kg

Gross weight: 7.9kg

Special features    Curved monitor

Extreme Low Motion Blur

Aura RGB

DisplayWidget

GameFast Input technology

เกี่ยวกับเอซุส:

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำตลาดโน๊ตบุ๊ค และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอล เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของ สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน๊ตบุ๊ค, เน็ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ระบบเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 16,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 5,200 คน
เอซุสมีผลประกอบการในปี 2014 กว่า 1.45 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ASUS Call Center: 02-401-1717

ฝ่ายสื่อสารการตลาดเอซุส:

พีรยุทธ ยินดี, นวพล ตราชูกุล

โทรศัพท์ 02-107-7940 ต่อ 32163

อีเมล์: [email protected], [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza