ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ XG Series ในชื่อรุ่น XG32VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 32 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรท 144 Hz และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync) เพื่อให้การเล่นเกมส์ที่ลื่นไหลพร้อมทั้งการควบคุมแสงไฟ ASUS AURA SYNC

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 23/12/2017 09:29, 516 views / view in EnglishEN
Share

ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ XG Series ในชื่อรุ่น XG32VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 32 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรท 144 Hz และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync) เพื่อให้การเล่นเกมส์ที่ลื่นไหลพร้อมทั้งการควบคุมแสงไฟ ASUS AURA SYNC

xg32vq rweb ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ XG Series ในชื่อรุ่น XG32VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 32 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรท 144 Hz และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync) เพื่อให้การเล่นเกมส์ที่ลื่นไหลพร้อมทั้งการควบคุมแสงไฟ ASUS AURA SYNC

คุณสมบัติเด่น:


-    เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 32นิ้ว 1800R พร้อมความคมชัดแบบ QHD ให้มุมมองที่คมชัด พร้อมทั้งให้เฉดสี sRGB ที่มาถึง 125%

-    อัตราการรีเฟรชเรทที่สูงถึง 144Hz และมาพร้อมเทคโนโลยี Adaptive-Sync (FreeSync™) ที่ช่วยให้การแสดงผลภาพที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่เกิดภาพขาด

-    มอนิเตอร์รุ่น ROG Strix XG ได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถรองรับเทคโนโลยี ASUS AURA RGB โดยจะแสดงผลทางด้านหลังของมอนิเตอร์และผู้ใช้งานยังสามารถเปลี่ยนการแสดงผลของโลโก้แสงใต้จอได้ด้วยตนเองอีกด้วย

เกมมิ่งมอนิเตอร์ขนาด 32 นิ้ว ROG Strix XG32VQ เป็นมอนิเตอร์จอโค้งความคมชัดระดับ QHD สำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ  ROG Strix XG32VQ ให้การแสดงผลของกราฟฟิคได้อย่างผสมผสานและเปิดประสบการณ์ใหม่อีกขั้นให้กับการเล่นเกมพร้อมทั้งมีอัตราการรีเฟรชเรทที่ 144Hz พร้อมการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถรองรับเทคโนโลยี ASUS AURA RGB อีกทั้งผู้ใช้งานยังสามารถเปลี่ยนการแสดงผลของโลโก้แสงใต้จอได้ด้วยตนเองพร้อมทั้งสามารถสร้างบรรยากาศในการเล่นเกมและการเล่นแสงได้อีกด้วย

xg32vq mainweb ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ XG Series ในชื่อรุ่น XG32VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 32 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรท 144 Hz และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync) เพื่อให้การเล่นเกมส์ที่ลื่นไหลพร้อมทั้งการควบคุมแสงไฟ ASUS AURA SYNC

ให้ประสบการณ์สำหรับจอโค้งอย่างเหนือความคาดหมาย


เกมมิ่งมอนิเตอร์ XG32VQ ให้ความกว้างของหน้าจอขนาด 32 นิ้วพร้อมการแสดงผลแบบจอโค้งที่ 1800R เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สามารถดื่มด่ำไปกับอารมณ์ที่สมจริงในขณะที่เล่นเกม และความโค้งของจอแสดงผลทำให้สามารถมองเห็นทุกจุดได้ราวกับสายตาจริง ๆ เพื่อประสบการณ์และความรู้สึกในการรับชมที่สบายตาแม้ว่าจะใช้งานเล่นเกมอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ ROG Strix XG32VQ ยังมอบเฉดสี sRGB ที่กว้างขึ้นถึง 125% เพื่อการให้สีที่สมจริงมากขึ้น

ให้แรงบันดาลใจในการเล่นเกมพร้อมการเปลี่ยนโลโก้แสงด้วยตนเอง


ROG Strix XG32VQ รองรับเทคโนโลยี ASUS AURA Sync พร้อมให้การแสดงผลของแสงตรงด้านหลังของมอนิเตอร์ ให้โหมดการแสดงผลของแสงที่โดดเด่นสอดคล้องกับความหลากหลายของเอฟเฟกต์การเล่นเกมหรือการฟังเพลงในแต่ละประเภท

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถทำการปรับเปลี่ยนโลโก้แสงไฟแสดงผลใต้หน้าจอได้อีกด้วย โดยทางบริษัทฯ จะแนบแผ่นโลโก้แสง ROG มาให้ในกล่องถึง 2 ชิ้นและอีก 1 ชิ้นจะเป็นแผ่นเปล่าที่ผู้ใช้งานสามารถออกแบบและนำมาใช้งานได้ในแบบฉบับของตนเอง

xg32vq l2web ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ XG Series ในชื่อรุ่น XG32VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 32 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรท 144 Hz และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync) เพื่อให้การเล่นเกมส์ที่ลื่นไหลพร้อมทั้งการควบคุมแสงไฟ ASUS AURA SYNC

ให้การเล่นเกมได้อย่างไร้ขอบเขต


ROG Strix XG32VQ ให้อัตรารีเฟรชเรทที่ 144Hz ให้การแสดงผลภาพเคลื่อนไหวที่รวดเร็วอย่างไม่มีปัญหา ทำให้เกมมิ่งมอนิเตอร์ ROG Strix XG32VQ ไม่มีความล่าช้าหรือปัญหาที่น่าผิดหวังในขณะที่ใช้งานทำให้ผู้ใช้ได้รับความพึงพอใจและเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นแนว FPS, เกมแข่งรถ, RTS หรือจะเป็น เกมกีฬาประเภทต่าง ๆ

เทคโนโลยี ASUS-exclusive Extreme Low Motion Blur จะช่วยให้การแสดงผลภาพเคลื่อนไหวออกมาชัดเจนยิ่งขึ้น และสำหรับเทคโนโลยี Adaptive-Sync (FreeSync™) จะแสดงผลภาพที่มีราบรื่น รวดเร็วและน่าทึ่งที่สุดในการเล่นเกม พร้อมลดการเกิดภาพขาด ภาพกระตุก รวมไปถึงความล่าช้าในการป้อนข้อมูลหรือแสดงผล


เทคโนโลยี Gamer-Centric enhancements


ROG Strix XG32VQ ให้ฟีเจอร์พิเศษที่เรียกว่า ASUS Exclusive Game Enhancing โดยได้รับการพัฒนามาจากการร่วมมือกับนักเล่นเกมมืออาชีพในการพัฒนาปุ่ม GamePlus Hotkey มาเพื่อการปรับปรุงในเกมเพื่อให้คุณได้รับประสิทธิภาพสูงสุดจาการเล่นเกม เช่น Crosshair เพื่อให้เหมาะกับเกมที่คุณเล่น นอกจากนี้ยังมีการจับเวลาบนหน้าจอเพื่อให้คุณสามารถวางในตำแหน่งด้านซ้ายของจอแสดงผลเพื่อให้คุณสามารถติดตามและเข้าถึงเวลาที่ใช้ในการเล่นเกม โดยอัตราการเล่นเฟรมต่อวินาที จะช่วยให้คุณทราบความราบลื่นของการแสดงผล รวมไปถึงการปรับแต่งตำแหน่งของหน้าจอเมื่อต่อขยายใช้งานหน้าจอหลาย ๆตัวพร้อมกัน นอกจากนี้ยังมีซอฟท์แวร์สำหรับควบคุมหน้าจอ ASUS Display Widget ซอฟท์แวร์อรรถประโยชน์แบบพิเศษของทาง ASUS ทำให้คุณสามารถปรับการตั้งค่าหรือคุณสมบัติการแสดงผลต่างๆ ของ ASUS GameVisual, AppSyncTM และเทคโนโลยี Ultra-Low Blue Light ได้อีกด้วย

xg32vq backweb ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ XG Series ในชื่อรุ่น XG32VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 32 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรท 144 Hz และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync) เพื่อให้การเล่นเกมส์ที่ลื่นไหลพร้อมทั้งการควบคุมแสงไฟ ASUS AURA SYNC

ข้อมูลเชิงเทคนิค:

Panel size (diagonal)    31.5″ (80.1cm) widescreen (16:9)

Panel backlight/ type    WLED / VA

True resolution/ Refresh rate    2560 x 1440 at 144Hz

Response time    4ms (gray-to-gray)

Adaptive-Sync technology    Yes, 48Hz–144Hz

GameVisual    Yes (FPS, RTS/RPG, Racing, sRGB, Cinema, Scenery, MOBA, User mode)

GamePlus    Yes (Crosshair, Timer, FPS Counter, Display Alignment)

Input / Output    1 x HDMI 2.0 (Supports Adaptive-Sync/FreeSync)

1 x DisplayPort 1.2 (Supports Adaptive-Sync/FreeSync)

1 x Mini DisplayPort

2 x USB 3.0

1 x Earphone jack

Chassis colors    Red and dark gray

Mechanical design    Tilt angle: +20° ~ -5°

Swivel angle: +50° ~ -50°

Height adjustment: 0–100mm

VESA mount    100 x 100 mm

Dimensions    713.38 x (490.02~590.02) x 299.27mm

Weight    Net weight: 9.6kg

Gross weight: 13.9kg

Special features    Curved monitor

Aura Sync

DisplayWidget

GameFast Input technology

Adaptive-Sync (FreeSync) technology

xg32vq back2web ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ XG Series ในชื่อรุ่น XG32VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 32 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรท 144 Hz และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync) เพื่อให้การเล่นเกมส์ที่ลื่นไหลพร้อมทั้งการควบคุมแสงไฟ ASUS AURA SYNC

เกี่ยวกับเอซุส:


เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำตลาดโน๊ตบุ๊ค และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอล เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของ สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน๊ตบุ๊ค, เน็ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ระบบเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 16,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 5,200 คน

เอซุสมีผลประกอบการในปี 2014 กว่า 1.45 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza