“อัสซุส” เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ ณ เซียร์ รังสิต กระจายการดูแลลูกค้า ออกสู่ทุกมุมเมือง

/ ข่าวโดย: Northbridge , 11/10/2009 23:16, 529 views / view in EnglishEN
Share

46 “อัสซุส” เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ ณ เซียร์ รังสิต  กระจายการดูแลลูกค้า ออกสู่ทุกมุมเมืองบริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ย้ำจุดยืนด้านบริการหลังการขาย ด้วยการเปิดASUS Service Centerเพิ่มขึ้นอีกแห่ง ณ บริเวณชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเซียร์ รังสิต เพื่อรองรับการให้บริการสู่ลูกค้าเขตชานเมืองกรุงเทพ และจังหวัดใกล้เคียงอย่างทั่วถึง

นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การบริการหลังการขาย ถือเป็นหนึ่งหลักการดำเนินธุรกิจที่เรายึดถืออย่างจริงจังมาโดยตลอด เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอัสซุสโดยเฉพาะ ทั้งนี้ อัสซุสจึงได้ขยาย “ศูนย์บริการลูกค้าลิขสิทธิ์เฉพาะ ภายใต้ชื่อ “ASUS Service Center” ขึ้นอีกแห่ง ที่พร้อมให้บริการอย่างครบวงจรทั้งด้าน Customer Service และ Claim Service


ASUS Service Center เน้นความทันสมัยทั้งการออกแบบสถานที่ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในศูนย์บริการ เพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้แก่ลูกค้าผู้เข้ามาใช้บริการ โดยรองรับ 2 ส่วนบริการหลัก ได้แก่

1.      การบริการ Counter Service โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และระบบการประกันผลิตภัณฑ์ให้การบริการ ซึ่งพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำอย่างเป็นกันเอง

2.      การบริการ Claim Service ให้บริการเกี่ยวกับการซ่อมผลิตภัณฑ์โดยตรง ด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ และ อะไหล่แท้ ลิขสิทธิ์ของอัสซุส

ปัจจุบัน ASUS Service Center ในเขตกรุงเทพมหานคร มีอยู่ 3 สาขา แห่งแรกตั้งอยู่ ณ ถนนพระราม 4 ติดกับภัตตคารจันทร์เพ็ญ สาขาที่ 2 ตั้งอยู่ ชั้นใต้ดิน ณ ไอที มอลล์ อาคารฟอร์จูน และล่าสุด ที่ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเซียร์ รังสิต สำหรับลูกค้าต่างจังหวัด และด้วยความร่วมมือระหว่าง บริษัท ซินเน็ค ประเทศไทย และ บริษัท แวลูซิสเต็ม อัสซุสมีศูนย์บริการที่ดำเนินการโดยอัสซุสเองและตัวแทนจำหน่ายในต่างจังหวัดทั้งสิ้น 35 สาขา และมีเป้าหมายที่จะเพิ่มศูนย์บริการให้ครอบคลุมพื้นที่บริการให้มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในอนาคต

ในโอกาสเปิด ASUS Service Center แห่งใหม่ ณ เซียร์ รังสิต ลูกค้าที่เข้าใช้บริการของจะได้รับ ASUS Micro SD Card Leader ความจุ 1 GB เป็นของสมนาคุณ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือ จนกว่าของจะหมด


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza