“เอซุส” โน้ตบุ๊ก U46 สุดยอดของ “ความบาง” ที่ลงตัว

, / ข่าวโดย: Northbridge , 21/07/2011 23:14, 195 views / view in EnglishEN
Share

pr asus u46 notebook back 720x703 “เอซุส” โน้ตบุ๊ก U46 สุดยอดของ “ความบาง” ที่ลงตัว

เอซุส แนะนำ U46 โน้ตบุ๊กซีรีส์ใหม่ ออกแบบเป็นพิเศษภายใต้รูปทรงเพรียวบาง ด้วยความหนาไม่ถึงหนึ่งนิ้ว พร้อมสีสันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ อัดแน่นด้วยขุมพลังจาก CPU Intel® CoreTM i5 แบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานยิ่งขึ้น พร้อม USB Charger Plus เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของเอซุส ช่วยให้ ผู้ใช้สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างต่อเนื่อง แม้จะปิดโน้ตบุ๊กไปแล้วก็ตาม

โน้ตบุ๊ก U46 หน้าจอขนาด 14 นิ้ว หนาเพียง 5.5 มิลลิเมตร เท่านั้นอัดแน่นด้วยขุมพลังจาก CPU Intel® CoreTM i5 ช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการใช้งานแบตเตอรี่ได้ถึง 10 ชั่วโมง จากการชาร์จเพียงครั้งเดียวและสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน  โดดเด่นด้วยสีแชมเปญ บนพื้นโลหะเงางาม วัสดุเคลือบทำจากอลูมินั่มอันแข็งแกร่ง ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ไม่ว่าจะเป็นนักเดินทางหรือนักธุรกิจ ด้วยการออกแบบแบบบานพับด้านหน้า ที่ให้มุมมองกว้างขึ้นเพื่อการใช้งานได้ในทุกสถานการณ์แม้จะเป็นที่แคบเพียงใดก็ตาม

มาพร้อม พอร์ต USB 3.0 เพื่อการถ่ายโอนข้อมูลที่เร็วกว่า USB 2.0 ถึง 10 เท่า นอกจากนี้ด้วย USB Charger Plus เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของเอซุส ช่วยให้ ผู้ใช้สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างต่อเนื่องแม้จะปิดโน้ตบุ๊กไปแล้วก็ตาม

เอซุส โน้ตบุ๊ก รุ่น U46 ซีรี่ส์ใหม่ ผสานความสวยงามและสมรรถนะของการใช้งานได้อย่างลงตัว พร้อมให้คุณสัมผัสแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายเอซุส หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza