AVerMedia เปิดตัว “PW315″ กล้องเว็บแคม FHD ประสิทธิภาพสูงรุ่นล่าสุด สุดยอดอุปกรณ์สำหรับการสตรีมสด การสร้างคอนเทนต์ และอื่นๆ อีกมากมาย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 23/03/2021 21:52, 182 views / view in EnglishEN
Share

AVerMedia เปิดตัว “PW315″ กล้องเว็บแคม FHD ประสิทธิภาพสูงรุ่นล่าสุด สุดยอดอุปกรณ์สำหรับการสตรีมสด การสร้างคอนเทนต์ และอื่นๆ อีกมากมาย

3092415 AVerMedia เปิดตัว PW315 กล้องเว็บแคม FHD ประสิทธิภาพสูงรุ่นล่าสุด สุดยอดอุปกรณ์สำหรับการสตรีมสด การสร้างคอนเทนต์ และอื่นๆ อีกมากมาย

AVerMedia Technologies, Inc. ผู้นำด้านการบันทึกเสียงและวิดีโอดิจิทัล ประกาศเปิดตัวกล้องเว็บแคมรุ่นใหม่ล่าสุด PW315 กล้องเว็บแคม FHD ประสิทธิภาพสูงที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์สตรีมสดชั้นเยี่ยมแก่สตูดิโอสตรีมสดส่วนตัว โฮมออฟฟิศ ห้องเรียนเสมือนจริง และอื่นๆ ปัจจุบัน AVerMedia นำเสนอกล้องเว็บแคมสำหรับผู้ใช้หลากหลายรูปแบบ ทั้งระดับเริ่มต้น ระดับกลาง และระดับสูง เพื่อรองรับความต้องการด้านการสตรีมสดที่แตกต่างกันออกไป


การเชื่อมต่อระดับมืออาชีพ | PW315 กล้องเว็บแคม FHD

AVerMedia PW315 เป็นกล้องเว็บแคมสำหรับการสตรีมสดมุมกว้างที่ออกแบบมาเพื่อมอบความคมชัดและราบรื่นในทุกทิศทาง ทั้งยังสามารถถ่ายวีดีโอความละเอียดระดับ Full HD ที่ 60 เฟรมต่อวินาที และมุมมองกว้าง 95 องศา พร้อมกับรูรับแสง F2.2 นอกจากนี้ กล้องเว็บแคมแบบ Plug-and-play รุ่นนี้ยังง่ายต่อการติดตั้งในพื้นที่แคบ เหมาะกับการถ่ายผู้คนหรือพื้นหลังในเฟรมในมุมที่กว้างขึ้น และมีแม้กระทั่งโหมดตั้งค่าสำหรับการเว้นระยะห่างทางสังคม การใช้กล้องเว็บแคมรุ่น PW315 ไม่ว่าจะเป็นเหล่าสตรีมเมอร์หรือพนักงานออฟฟิศ ก็ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความล่าช้าหรือความผิดเพี้ยนในระหว่างการสตรีมสดหรือวิดีโอคอล

ในการยกระดับมูลค่าของการทำสตรีมสดสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์และเหล่าสตรีมเมอร์ นอกเหนือจากนำเสนอวิชวลเอฟเฟกต์และฟิลเตอร์สุดสร้างสรรค์แล้ว ซอฟต์แวร์ CamEngine ซึ่งเป็นเทคโนโลยี AI ล่าสุดในกล้องเว็บแคมรุ่น PW315 นั้น ยังมีฟีเจอร์สุดล้ำ อาทิเช่น การติดตามการเคลื่อนไหวด้วย AI รวมถึงการแพน การเอียง และการซูมแบบอิเล็กทรอนิก (ePTZ) เมื่อเปิดใช้งานการจัดเฟรมอัตโนมัติ ซอฟต์แวร์จะติดตามการเคลื่อนไหวของใบหน้าและริมฝีปากของผู้เข้าร่วมทั้งหมด เพื่อให้ผู้สนทนาหลักอยู่ในเฟรมระหว่างการสตรีมสด ที่สำคัญคือ แม้ว่าผู้สนทนาหลักจะเคลื่อนที่ไปมาหรือทำการแสดงระหว่างการสตรีมสด ผู้ชมก็สามารถติดตามได้อย่างง่ายดาย

ประการสุดท้าย เช่นเดียวกับกล้องเว็บแคม AVerMedia รุ่นอื่น กล้องเว็บแคม AVerMedia PW315 สามารถหมุนได้รอบ 360 องศา และมีสกรูยึดขาตั้งกล้องขนาด 1/4 ด้านล่างเพื่อให้เหมาะกับการสตรีมสดหรือการถ่ายวีดิโอ

กล้องเว็บแคมของ AVerMedia ทุกรุ่นสามารถใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์การประชุมทางวิดีโอหลักๆ ได้ เช่น Zoom, Skype, Microsoft Teams และ Google Hangouts ไม่ว่าจะมีประสบการณ์หรือความต้องการในระดับใด AVerMedia Technologies ก็มีกล้องเว็บแคมเพื่อช่วยทำให้ประสบการณ์การประชุมเสมือนจริงนั้นราบรื่นขึ้น

กล้องเว็บแคม AVerMedia PW315 วางจำหน่ายแล้วที่ JIB, Lazada และอื่นๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ AVerMedia ได้ที่ https://www.avermedia.com/th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza