ชิปเซ็ตสเต็ปปิ้ง B3 ใหม่ล่าสุด พร้อมแล้วที่จะแก้ไขปัญหาพอร์ต SATA บนเมนบอร์ด P67/H67 ของ MSI

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 25/02/2011 11:06, 246 views / view in EnglishEN
Share

ชิปเซ็ตสเต็ปปิ้ง B3 ใหม่ล่าสุด พร้อมแล้วที่จะแก้ไขปัญหาพอร์ต SATA บนเมนบอร์ด P67/H67 ของ MSI

b3 stepping ready sitcker 0210 c 720x662 ชิปเซ็ตสเต็ปปิ้ง B3 ใหม่ล่าสุด พร้อมแล้วที่จะแก้ไขปัญหาพอร์ต SATA บนเมนบอร์ด P67/H67 ของ MSI

(ไทเป-ไต้หวัน) MSI ผู้ผลิตเมนบอร์ดและกราฟฟิกการ์ดระดับโลกเผยว่า ได้รับเมนบอร์ดชิปเซ็ตอินเทลซีรีย์ 6 ที่มีปัญหาเรื่องพอร์ต SATA ไว้หมดแล้วหลังจากที่อินเทลประกาศอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา (ตามเวลาในประเทศสหรัฐอเมริกา) เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภค MSI ได้ประกาศถึงความพร้อมของเมนบอร์ด P67/H67 ของตนเองที่ใช้ชิปเซ็ตดังกล่าวในสเต็ปปิ้งใหม่ B3 ที่แก้ปัญหาเรื่องพอร์ต SATA เรียบร้อยแล้ว

เพื่อตอกย้ำนโยบายองค์กรที่ว่า ผลิตภัณฑ์บยอดเยี่ยม, คุณภาพสูง, บริการดี, เป็นที่พอใจของลูกค้า (Excellent Product, High Quility, Good Service, Customer Satisfication) MSI ได้ตอบสนองลูกค้าทั่วโลกด้วยบรรทัดฐานที่ถือเป็นกฎหลักขององค์กรอย่าง “การรับประกันที่มีคุณภาพ, สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า” โดยเข้าถึงปัญหาของการออกแบบชิปเซ็ตที่ผิดพลาด ที่ MSI พร้อมแล้วที่จะเปลี่ยนชิปเซ็ตดังกล่าวให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีปัญหาทุกรุ่นเพื่อที่จะให้มีแต่ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในตลาด โดยผู้บริโภคสามารถตรวจสอบได้ว่าเมนบอร์ด MSI P67/H67 นี้ได้ปรับปรุงชิปเซ็ตให้เป็นสเต็ปปิ้ง B3 แล้วด้วยสติ๊กเกอร์ที่ระบุว่า ‘MSI B3 Stepping Ready’ ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภคในการเลือกซื้อเมนบอร์ด P67/H67 เจนเนอเรชั่นต่อไป

ในขณะเดียวกัน MSI ก็ยังติดต่อประสานงานกับช่องทางการขายทั้งหมดเพื่อตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่ยังคงเกิดปัญหาด้วยการบริการที่รวดเร็วที่ดีเยี่ยมที่สุด กรุณาตรวจสอบข้อมูลล่าสุดจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ MSI อย่างสม่ำเสมอเพื่อรับทราบถึงกฎระเบียบล่าสุดเพื่อการแก้ไขปัญหาเหล่านี้

MSI ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้สนับสนุนและผู้ใช้ MSI มาโดยตลอดที่สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามาตรการแก้ไขปัญหาของเราอย่างรวดเร็วนี้นั้นจะสามารถสร้างความศรัทธาได้อย่างเข้มเข็งต่อ MSI และตลอดจนสิทธิและประโยชน์ที่ผู้บริโภคควรได้รับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza