คอเกมส์มิ่งเตรียมตัว!! EA กำลังพัฒนา Battlefield V ซึ่งอาจเป็นภาคต่อ Battlefield 1 คาดว่าจะเป็นสมรภูมิสงครามโลกครั้งที่2

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 05/03/2018 14:27, 374 views / view in EnglishEN
Share

คอเกมส์มิ่งเตรียมตัว!! EA กำลังพัฒนา Battlefield V ซึ่งอาจเป็นภาคต่อ Battlefield 1 คาดว่าจะเป็นสมรภูมิสงครามโลกครั้งที่2

2018 03 05 11 31 56 คอเกมส์มิ่งเตรียมตัว!! EA กำลังพัฒนา Battlefield V ซึ่งอาจเป็นภาคต่อ Battlefield 1 คาดว่าจะเป็นสมรภูมิสงครามโลกครั้งที่2

วันนี้ก็มีข่าวคราวของเกมส์มิ่งมาฝากกันครับกับเรื่องราวของเกมส์ภาคต่อสุดคลาสสิกอย่าง Battlefield ของทางผู้ผลิต EA ยักษ์ใหญ่ของวงการเกมส์ โดยมีภาพหลุดจากทางผู้พัฒนาหรือ DEV ออกมาถึงตราโลโก้เกมส์ในการทดสอบ Battlefield V ซึ่งเป็นภาคที่ 5 ของซีรี่ย์นี้ คาดว่าตัวเกมส์จะเป็นการดำเนินเรื่องย้อยยุคไปในปี 1943-1945 ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 นั่นเองครับ โดยทาง EA ได้เปิดภาค Battlefield 1 ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องสงครามโลกครั้งที่ 1 ผ่านไปแล้ว เหตุที่ไม่ใช้ชื่อเรียก Battlefield 2 ก็อาจเป็นเพราะกลัวแฟนๆสับสนซึ่งทาง EA นั้นเคยทำเนื้อเรื่องของ Battlefield มาหลายภาคมากๆทั้งเป็นแบบสงครามยุคใหม่และสงครามโลกซึ่งนานมากแล้ว สำหรับตัวเกมส์ Battlefield V ยังอยู่ในช่วงพัฒนาจากผู้ผลิตอยู่และคาดว่าน่าจะเปิดตัวในไม่ช้านี้ครับ แฟนๆ Battlefield ก็รอชมครับว่าจะออกมาอลังการและสนุกมากน้อยขนาดไหน

ที่มา GURU3D


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza