บริษัทไบโอ สตาร์ ประกาศเปิดตัวมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับใช้งานกับ Intel ซีรีย์ 500

/ ข่าวโดย: tpp , 12/01/2021 22:20, 314 views / view in EnglishEN
Share

บริษัทไบโอ สตาร์ ประกาศเปิดตัวมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับใช้งานกับ Intel ซีรีย์ 500

a บริษัทไบโอ สตาร์ ประกาศเปิดตัวมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับใช้งานกับ Intel ซีรีย์ 500

ไบโอ สตาร์ขอแนะนำโพรดักส์ในกลุ่มล่าสุดที่มีชื่อว่า VALKYRIE ซึ่งจะประกอบไปด้วยมาเธอร์บอร์ด Z590 VALKYRIE (ATX) และ Z590I VALKYRIE (Mini-ITX) ซึ่งเป็นการเปิดเผยครั้งแรกของมาเธอร์บอร์ดเรือธง ตัวบอร์ดถูกออกแบบชิ้นส่วนต่างๆมาเป็นพิเศษด้วยวิทยาการที่ล้ำสุดๆในด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน ซึ่งมาเธอร์บอร์ดนี้ได้ถูกรังสรรค์มาเพื่อเป็น new king ด้านมาเธอร์บอร์ดอย่างแท้จริง

.

บนบอร์ดประกอบไปด้วยสีสรรที่สะดุดตาด้วยสีทองและชมพูบนพื้นมาเธอร์บอร์ดที่มีสีดำด้าน และประกอบไปด้วยฝาครอบที่มีลักษณะเป็นเกราะสวยงามและน่าเกรงขามช่วยให้มาเธอร์บอร์ด VALKYRIE เป็นมาเธอร์บอร์ดที่น่าจับตามองอย่างแท้จริง ที่ชุดระบายความร้อนบนบอร์ดนั้นสลักชื่อเกมส์ VALKYRIE ได้รับการออกแบบมาอย่างเชี่ยวชาญเพื่อสามารถทำงานภายใต้ความเครียดได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติพิเศษอาทิ ฐานฮีทซิ้งค์ที่ด้านล่างของมาเธอร์บอร์ดทั้งสองทำมาจากทองแดงจะช่วยส่งเสริมการระบายความร้อนแบบพาสซีฟที่ยอดเยี่ยมช่วยเพิ่มความสามารถในการระบายความร้อนของระบบ

.

มาเธอร์บอร์ดนั้นมาในสองรูปแบบคือ ATX และ Mini-ITX ซึ่งมาเธอร์บอร์ด Z590 VALKYRIE นั้นพร้อมรองรับการทำงาน PCIe 4.0 บนกราฟฟิการ์ดรุ่นล่าสุดและดีที่สุด รวมถึงฟังก์ชั่นอื่นๆอีกมากมายด้วยการสนับสนุนจากภาคจ่ายไฟแบบ 22 เฟสของ BIOSTAR

b บริษัทไบโอ สตาร์ ประกาศเปิดตัวมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับใช้งานกับ Intel ซีรีย์ 500

BIOSTAR’s RACING series มาเธอร์บอร์ดในซีรีย์นั้นเพิ่งจะเปิดตัวให้ได้เห็นในปีนี้เป็นครั้งแรก ด้วยมุมมองของกึ่งเกราะที่แข็งแกร่งบนมาเธอร์บอร์ด มันได้ถูกสร้างสรรขึ้นมาจากวิศวกรรมที่เหมาะสมให้มุมมองที่เจ๋งและเย็น ตัวเกราะนั้นเป็นทองแดงบริสุทธิ์เพื่อทำให้มาเธอร์บอร์ดในซีรีย์ RACING นั้นพร้อมที่จะทลายความร้อนให้แผ่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว

.

มาเธอร์บอร์ด RACING Z590GTA (ATX) และ RACING B560GTQ (Micro-ATX) มาพร้อมกับแผ่น PCB สีดำตัดกับสีเทาและสีฟ้าทิฟฟานี่เพื่อส่งเสริมให้มาเธอร์บอร์ดซีรีย์ RACING นั้นดูเด่นกว่าใคร

.

ฟังชั่นการควบคุมพัดลมเช่น VIVID LED DJ, BIOSTAR RGB SYNC และ LED ROCK ZONE จะมีการแสดงผลซ้ำๆกันบนมาเธอร์บอร์ดซีรีย์นี้ ด้านภาคจ่ายไฟนั้นมาเธอร์บอร์ด RACING series นี้ได้ทำการออกแบบด้วยเทคโนโลยีพาวเวอร์ เดลิเวรี่แบบ 14 เฟสเพื่อเสริมเสถียรภาพในการทำงานไม่ว่าจะเกมส์เมอร์และผู้สร้างสรรผลงานก็สามารถตั้งตารอมาเธอร์บอร์ดซีรีย์ RACING นี้ได้เลย เชื่อได้เลยว่ามันเป็นมาเธอร์บอร์ดที่ดีที่สุดในตลาด

.

สำหรับ H510MH/E 2.0 (Micro-ATX) และ H510MX/E 2.0 (Micro-ATX) นั้นเป็นมาเธอร์บอร์ดอีกสองตัวของ BIOSTAR ที่ออกมารองรับ Intel 500 Series โดยมาเธอร์บอร์ดในซีรีย์ได้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานแบบลำลองและงานด้านอ๊อฟฟิส มาเธอร์บอร์ด H510MH/E 2.0 และ H510MX/E 2.0 นั้นเป็นมาเธอร์บอร์ดที่ได้ถูกออกแบบมาซ้าแล้วซ้ำเล่าเพื่อตอบสนองความต้องการของคนที่ต้องการใช้งานมาเธอร์บอร์ดที่ใช้ชิพเซต H ซีรีย์ซึ่งได้รับการยกย่องจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจำนวนมากกว่ามีความน่าเชื่อถือสูงและสามารถประหยัดค่าใช้จายได้มาก BIOSTAR มีความภาคภูมิใจในการเป็นบริษัทที่ดีที่สุดในด้านคุณภาพ ความทนทานของผลิตภัณฑ์และเมนบอร์ดใหม่ทั้งสองนี้ก็ไม่มีข้อยกเว้น เมนบอร์ด H510MH / E 2.0 และ H510MX / E 2.0 เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับเวิร์กสเตชันสำนักงานเช่นเดียวกับ HTPC และ SI ซึ่งช่วยเพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้ใช้ที่ต้องการอัปเกรดโปรเซสเซอร์รุ่นที่ 11 ล่าสุดของ Intel เป็นแพลตฟอร์มที่มั่นคง

.

มาเธอร์บอร์ด BIOSTAR นั้นเป็นคลังแสงใหม่ของเมนบอร์ด Intel 500 series ที่ถือเป็นก้าวที่สดใหม่จากแบรนด์ ด้วยองค์ประกอบการออกแบบใหม่ที่ยอดเยี่ยมและฟังก์ชันการทำงานที่ดีที่ผสมผสานกับคุณภาพและความทนทานของผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของ BIOSTAR ทำให้แฟน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับเมนบอร์ด Intel 500 series ล่าสุดได้อย่างมั่นใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza