ดร.ลิซ่า ซู ซีอีโอ บริษัท AMD เข้าร่วมการบรรยายในงาน CES 2021 - เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นครั้งแรกบนโลกดิจิทัล พร้อมด้วยพันธมิตรจาก Lucasfilm, Mercedes-AMG Petronas F1, Microsoft และอื่น ๆ อีกมากมาย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 13/01/2021 10:16, 222 views / view in EnglishEN
Share

ดร.ลิซ่า ซู ซีอีโอ บริษัท AMD เข้าร่วมการบรรยายในงาน CES 2021 - เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นครั้งแรกบนโลกดิจิทัล พร้อมด้วยพันธมิตรจาก Lucasfilm, Mercedes-AMG Petronas F1, Microsoft และอื่น ๆ อีกมากมาย

2021 01 13 10 15 46 ดร.ลิซ่า ซู ซีอีโอ บริษัท AMD เข้าร่วมการบรรยายในงาน CES 2021   เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นครั้งแรกบนโลกดิจิทัล พร้อมด้วยพันธมิตรจาก Lucasfilm, Mercedes AMG Petronas F1, Microsoft และอื่น ๆ อีกมากมาย

ในวันนี้ ดร.ลิซ่า ซู ซีอีโอ บริษัท AMD ได้ขึ้นกล่าวปาฐกถาพิเศษใน งาน CES 2021 keynote ถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีดิจิทัล ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน และในด้านความบันเทิงต่าง ๆ โดยมี HP, Lenovo, Lucasfilm, Mercedes-AMG Petronas Formula 1 และ Microsoft เข้าร่วมด้วย โดย ดร.ซู ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ประสิทธิภาพสูงสำหรับแล็บท็อปและคอมพิวเตอร์ และการเปิดเผยข้อมูลเป็นครั้งแรกของของผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์สำหรับเซิร์ฟเวอร์ระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมสำหรับงานด้านดาต้าเซ็นเตอร์ สามารถเข้าถึงข่าวประชาสัมพันธ์และเอกสารประกอบข้อมูลอื่น ๆ ได้ที่นี่ (ประกอบด้วย ภาพถ่าย วิดีโอ คำรับรองจากพันธมิตร และข่าวประชาสัมพันธ์)

ดร.ซู แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีของ AMD ที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์ที่ทำให้เรา สามารถทำงาน เรียนรู้ เชื่อมต่อการทำงาน และรับความบันเทิงบนโลกดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ รายละเอียดสำคัญ ประกอบด้วย:

-    เร่งกระบวนการวิจัยทางวิทยาศาสตร์: นักวิจัยอธิบายว่าประสิทธิภาพในการประมวลผลของ โปรเซสเซอร์ AMD EPYC™ และกราฟิกการ์ด AMD Radeon Instinct ที่มีขุมพลังการประมวลผล ระดับ 12 petaflops ช่วยเร่งกระบวนการวิจัยในการต่อสู้กับโรคระบาดต่าง ๆ รวมไปถึง COVID-19 ด้วย

-    คำยืนยันจากเหล่าพันธมิตร: ภายในงานมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ เอ็นริเก้ ลอเรส ซีอีโอ บริษัท HP, หยาง หยวนชิง ซีอีโอ บริษัท Lenovo, ฟรานซวา ชาเดอร์วาน รองประธานฝ่ายเทคโนโลยี บริษัท Lucasfilm, ลูวิส แฮมิลตัน นักแข่งรถฟอร์มูลา 1 สังกัด Mercedes-AMG Petronas Formula One Team และ พานอส พาเน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท Microsoft ที่จะมาพูดคุยถึงพลังในการร่วมมือของพวกเขากับ AMD ตั้งแต่ความร่วมมือด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นในงานของพวกเขาจากการใช้เทคโนโลยีของ AMD ไม่ว่าจะเป็นด้านการสร้าง ภาพยนตร์หรือการแข่งขันรถยนต์

-    การเปิดตัวโมบายล์โปรเซสเซอร์ใหม่ที่ทรงพลังและประหยัดพลังงาน:  ดร.ซู เปิดตัวผลิตภัณฑ์ โมบายล์โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 5000 Series สำหรับผลิตภัณฑ์แล็บท็อปกลุ่มบางเบา และเกมมิ่ง กลุ่มตัวแทนผู้ผลิต (OEMs) ระดับชั้นนำทั่วโลก ประกอบด้วย Asus, HP และ Lenovo จะนำโมบายล์ โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 5000 Series ออกสู่ตลาดในเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยคาดว่าจะเปิดตัว ผลิตภัณฑ์มากว่า 150 รุ่น ในปีนี้  AMD จะนำผลิตภัณฑ์โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper PRO ออกมาวางจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้บริโภคเป็นครั้งแรก ด้วยคอร์ประมวลผลสูงสุด 64 คอร์ และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย AMD PRO เพื่อรองรับความต้องการมากที่สุดของเวิร์คโหลดงาน

-    ครั้งแรกของโลกกับการสาธิตประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์ AMD EPYC รุ่นต่อไป โค้ดเนม “Milan”: โปรเซสเซอร์ AMD EPYC เป็นหัวใจสำคัญของผู้ให้บริการระบบคลาวด์ระดับองค์กร และซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดหลายราย  ภายในงาน AMD จะแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของ โปรเซสเซอร์ 3rd Gen AMD EPYC “Milan” ผ่านแบบจำลองการวิจัยสภาพอากาศ และการพยากรณ์ อากาศ (WRF) หนึ่งในเครื่องมือยอดนิยมสำหรับการวิจัยสภาพภูมิอากาศและการพยากรณ์อากาศ ซึ่งทำให้การจำลองการพยากรณ์อากาศเร็วกว่าคู่แข่งถึง 68 เปอร์เซ็นต์

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza