VAR LIVE เปิดตัว VAR BOX รุ่นแรกของโลกในชื่อรุ่น BOX Taipei รุ่นใหม่ล่าสุดด้วยระบบ VR ระบบสัมผัสพิเศษเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เสมือนจริงอย่างไร้ขีดจำกัด

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 05/06/2019 23:06, 598 views / view in EnglishEN
Share

VAR LIVE เปิดตัว VAR BOX รุ่นแรกของโลกในชื่อรุ่น BOX Taipei รุ่นใหม่ล่าสุดด้วยระบบ VR ระบบสัมผัสพิเศษเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เสมือนจริงอย่างไร้ขีดจำกัด

box taipei1 VAR LIVE เปิดตัว VAR BOX รุ่นแรกของโลกในชื่อรุ่น BOX Taipei รุ่นใหม่ล่าสุดด้วยระบบ VR ระบบสัมผัสพิเศษเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เสมือนจริงอย่างไร้ขีดจำกัด

BOX Taipei เป็นเครื่อง VR BOX รุ่นใหม่ล่าสุดของทาง VAR LIVE ในเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาให้ใช้งานในสวนสนุกหรือตามห้างหรือร้านค้าที่เน้นความบันเทิงต่างๆ ในการให้บริการเครื่อง VR mobile ซึ่งทาง VAR LIVE หวังว่าเครื่อง BOX Taipei รุ่นใหม่ล่าสุดนี้จะเป็นทางเลือกใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่มองหาการผ่อนคลายหาความสนุกที่ได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจได้ในตัวเมืองที่ทันสมัย โดยสามารถใช้งานเล่นทันทีได้อย่างง่ายดายไม่ยุ่งยาก ผ่านประสบการณ์ความบันเทิงด้วยระบบ VR ระบบสัมผัสพิเศษและหน้าจอเกมที่ทำให้ผู้เล่นค้นหาผู้เล่นคนอื่นๆ สามารถเล่นเกมส์พร้อมกันได้หรือมองเพื่อนใหม่ๆในการตั้งกลุ่มเพื่อให้ได้มีปฏิสัมพันธ์กันมากขึ้น โดยผู้เล่นสามารถใช้งาน “VAR LIVE APP” เพื่อตรวจสอบสถานะการจัดอันดับโลกแบบเรียลไทม์ได้อีกด้วย

box taipei2 VAR LIVE เปิดตัว VAR BOX รุ่นแรกของโลกในชื่อรุ่น BOX Taipei รุ่นใหม่ล่าสุดด้วยระบบ VR ระบบสัมผัสพิเศษเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เสมือนจริงอย่างไร้ขีดจำกัด

BOX Taipei นั้นเน้นดีไซน์การออกแบบที่เน้นเทคโนโลยีที่ทันสมัยรวมเข้ากับแฟชั่นที่เน้นความสะดวกสบายและการเจาะผู้เล่นกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย คุณสามารถรับความสนุกสุดเหวี่ยงพร้อมความสุขของผู้เล่นด้วยประสบการณ์ในการเล่นเกมที่รวดเร็วที่สุดของผู้เล่นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนคุณสามารถรวมตัวกับเพื่อนๆ ดื่มด่ำในโลกแห่งความจริงเสมือนและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่เสมือนจริง พร้อมทั้งการตั้งกลุ่มเพื่อนเพื่อสื่อสารโต้ตอบกันรวมไปถึงการ Live ถ่ายทอดสดรวมถึงมีพื้นที่สำหรับผู้ใช้งานระดับ VIP อีกด้วย

box taipei3 VAR LIVE เปิดตัว VAR BOX รุ่นแรกของโลกในชื่อรุ่น BOX Taipei รุ่นใหม่ล่าสุดด้วยระบบ VR ระบบสัมผัสพิเศษเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เสมือนจริงอย่างไร้ขีดจำกัด

BOX Taipei นั้นยังให้บริการอาหารพร้อมเครื่องดื่มที่หลากหลายและการเปิดตัวเป็น e-sports ที่มากมายเพื่อสร้างความน่าสนใจในแต่ละวันมากยิ่งขึ้นเป็นการดึงดูดผู้ใช้งานทั่วไป เนื่องจากการพัฒนาของ VAR LIVE นั้นจะมีเกมใหม่ๆเพิ่มเข้ามาในอนาคตอยู่ตลอดเวลา โดยวัตถุประสงค์คือเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์แปลกใหม่และแตกต่างกันทุกครั้งที่เข้ามาเยี่ยมชม VAR BOX

BOX Taipei เป็นผู้นำของแบรนด์ BOX ที่สร้างฐานธุรกิจในเมืองขนาดใหญ่ เราเชื่อว่าในอนาคต VAR BOX นั้นจะสามารถให้บริการระบบสัมผัสเคลื่อนไหวที่ใช้ในการแข่งขันต่างๆและให้ความบันเทิงในระดับโลกได้


เกี่ยวกับ VAR LIVE

VAR LIVE Global Limited (VAR LIVE) เป็นผู้บุกเบิกการพัฒนาเกม VR / AR ในเอเชีย VAR LIVE ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2561 ประกอบด้วยกลุ่มนักพัฒนาที่มีความสามารถและหลงใหลนักออกแบบและอนิเมเตอร์ VAR LIVE นำความสุขของการเล่นเกมมาสู่ผู้เล่นโดยให้การตอบรับที่สมบูรณ์แบบของการเคลื่อนไหวของร่างกายผสมผสานความเป็นจริงเสมือนจริงและความจริงที่แท้จริงและสร้างเอฟเฟกต์ภาพและเสียงที่โดดเด่น ความสดใสที่เกิดจากการโต้ตอบที่แท้จริงทำให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของเกมอย่างแท้จริง VR ไม่ควรถูกจำกัดโดยให้เป็นประสบการณ์แบบทางเดียวด้วยการสวมแว่นตาและนั่งบนเก้าอี้ ในขณะที่ผู้เล่นสามารถตรวจสอบอันดับเรียลไทม์ผ่านแอพและแข่งขันกับผู้เล่นระดับสูงทั่วโลกได้ทุกที่ทุกเวลาประสบการณ์การเล่นเกมทั้งหมดจะน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น VAR LIVE ขอแนะนำให้คุณรวมตัวกับเพื่อนๆ ดื่มด่ำในโลกแห่งความจริงเสมือนและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เสมือนจริงที่ผสมผสานอย่างลงตัวและความตื่นเต้นเข้าด้วยกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza