2 นักเตะอาชีพ Casemiro และ Rapahël Varane เข้าร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ HyperX

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 03/04/2019 22:39, 232 views / view in EnglishEN
Share

2 นักเตะอาชีพ Casemiro และ Rapahël Varane เข้าร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ HyperX

2019 04 03 22 38 17 2 นักเตะอาชีพ Casemiro และ Rapahël Varane เข้าร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ HyperX

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – เมษายน 2562 – HyperX แผนกเกี่ยวกับเกมส์ของ Kingston Technology Company, Inc. และผู้นำแบรนด์ด้านการเล่นเกมและอีสปอร์ต วันนี้ได้ประกาศการเซ็นสัญญาร่วมกับ สองนักฟุตบอลอาชีพ Casemiro และ Rapahël Varane ให้เป็นแบรด์แอมบาสเดอร์ของ HyperX Gaming ตอนนี้คาเซมิโร่ อาศัยอยู่ที่กรุงมาดริด เขาเป็นผู้เล่นที่ชนะฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกส์ รายการชิงแชมป์ยุโรปถึงสี่สมัยและเป็น หนึ่งในนักเตะชั้นนำของทีมชาติบราซิล ส่วน Varane เล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส และชนะเลิศฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (UEFA) มาแล้ว สี่สมัย ด้วยวัยเพียง 25 ปี ทำให้เขาสร้างสถิติกลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่ชนะเลิศการแข่งขันนี้ ถึงสี่สมัย ทั้งสองจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ HyperX เวลาเล่นเกมในช่วงเวลาว่าง
“HyperX และผมมีอะไรที่เหมือนๆกัน เราต่างหลงไหลในความท้าทายเหมือนกัน” คาเซมิโร่กล่าว “ทุกครั้งที่ผม เล่นเกมกับอุปกรณ์ของ HyperX ผมรู้ได้เลยว่า พวกเขามีอุปกรณ์ที่ดีและเชื่อถือได้มากที่สุด ให้เราได้ประสบการณ์การเล่นเกมอันยอดเยี่ยม ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมผมถึงเลือกแบรนด์นี้”

“ผมตื่นเต้นมากที่ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว HyperX และร่วมกับกลุ่มแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มีพรสวรรค์อันน่าตื่นใจ HyperX วางแผนปล่อยผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ในปี 2562 นี้ และเป็นเกียรติ์มาที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์และชุมชนแห่งนี้” Varane กล่าว “การเล่นเกมเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ช่วยให้ผมปล่อยวางจากการฝึกซ้อมและแข่งขัน และผมตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นตัวแทนของแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ”

varane press release 2 นักเตะอาชีพ Casemiro และ Rapahël Varane เข้าร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ HyperX

Casemiro และ Rapahël Varane ไม่ใช่เพียงแค่เป็นผู้เล่น ที่ทะเยอะทะยานและต้องการเป็นผู้ชนะ ในเกมฟุตบอลเท่านั้น เขายังเป็นผู้เล่นที่สะท้อนภาพแห่งความทะเยอะทะยานและความต้องการเป็นผู้ชนะ เหล่านั้นในขณะที่เล่น FPS และเกมบาสเกตบอลด้วย คาเซมิโร่จะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัวของ HyperX พร้อมกับอีกหนึ่งผู้เล่น จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ และทีมชาติเยอรมัน คือ Marco Reus และอีกหนึ่งผู้เล่นจากทอตแนม ฮอตสเปอร์ และทีมชาติอังกฤษ คือ Dele Alli รวมถึง ศิลปินระดับชนะเลิศรางวัล คือ Post Malone นักบาสเกตบอล Gordon Hayward จาก บอสตัน เซลติกส์ Joel Embiid จาก ฟิลาเดลเฟีย 76ซิกเซอร์ และ De’Aaron Fox จาก ซาคราเมนโต คิงส์ ไม่สำคัญว่าคุณจะเล่นบนเครื่องเล่นเกมคอนโซล หรือ พีซี ไม่สำคัญว่าคุณเป็นนักกีฬาบาสเกตบอล หรือฟุตบอล เป็นสตรีมเมอร์ชื่อดัง หรือนักกีฬา อีสปอร์ตมืออาชีพ หรรือแม้แต่นักดนตรีชื่อดัง ความเร้าใจของการเล่นเกมจะรวมทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน และ HyperX จะช่วยให้ทุกคนเข้าถึงสิ่งนี้ได้อย่างดีที่สุด

“Casemiro และ Rapahël Varane มีผลงานอยู่ในระดับสูง มีความแข็งแกร่ง รวดเร็ว พละกำลัง และความแม่นยำ เหมือนผลิตภัณฑ์ของ HyperX” HyperX กล่าว “ความร่วมมือนี้ ตอกย้ำถึงพันธกิจของเราในการสร้างชุมชนแห่งการเล่นเกม และเรามีความภูมิใจที่มีนักกีฬาในระดับนี้ เป็นตัวแทนความเชื่อของเรา – We’re All Gamers.”

sessao sem tac2adtulo 2 นักเตะอาชีพ Casemiro และ Rapahël Varane เข้าร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ HyperX

เกียวกับ HyperX

HyperX  คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง  ตลอดระยะเวลา 16 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ  ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 7 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

มาเข้าร่วมกับ #HyperXFamily ทั่วโลกได้ที่ facebook.com/hyperxapac และศึกษาผลิตภัณฑ์ HyperX สามารถเพิ่มประสบการณ์ให้กับการใช้งานคอนโซลของคุณ และเพิ่มศักยภาพให้กับคุณและพีซีของคุณได้อย่างไรที่ hyperxgaming.com ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ -We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza