พบเมนบอร์ดรุ่นใหม่ที่มีพอร์ต SATA HDD และ SSD มากถึง 32ช่อง รองรับการขุดหรียญ Chia Coin ที่ใช้ SSD และ Harddisk ในการขุดเหมือง

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 26/04/2021 11:23, 764 views / view in EnglishEN
Share

พบเมนบอร์ดรุ่นใหม่ที่มีพอร์ต SATA HDD และ SSD  มากถึง 32ช่อง รองรับการขุดหรียญ Chia Coin ที่ใช้ SSD และ Harddisk ในการขุดเหมือง

chia coin sata hdd ssd พบเมนบอร์ดรุ่นใหม่ที่มีพอร์ต SATA HDD และ SSD มากถึง 32ช่อง รองรับการขุดหรียญ Chia Coin ที่ใช้ SSD และ Harddisk ในการขุดเหมือง

วันนี้ก็มีข่าวสำหรับการขุดเหมืองออกมาอย่างต่อเนื่องครับกับกระแสข่าวการใช้ฮาดดิสก์และ SSD มาขุดเหมืองในเหรียญของทางฝั่งจีน Chia Coin โดยมีการออกเมนบอร์ดรุ่นใหม่ที่มีพอร์ต SATA HDD และ SSD Ports มากถึง 32ช่อง รองรับการขุดหรียญ Chia Coin ที่ใช้ SSD และ Harddisk ในการขุดเหมือง ในรุ่น Intel B365 และมีช่องแรม 4ช่อง ซึ่งการขุดเหรียญ Chia Coin กำลังเป็นที่นิยมในฝั่งเอเชีย ทำให้มีการคาดกันว่าในอนาคตบรรดาฮาดดิสก์และ SSD จะขาดตลาด จะเห็นได้ว่าราคา ฮาดดิสก์และ SSD เริ่มพุ่งสูงขึ้นแล้วในอาทิตย์ที่ผ่านมา

onda 32 sata hdd ssd port motherboard for chia coin cryptocurrency mining 2 พบเมนบอร์ดรุ่นใหม่ที่มีพอร์ต SATA HDD และ SSD มากถึง 32ช่อง รองรับการขุดหรียญ Chia Coin ที่ใช้ SSD และ Harddisk ในการขุดเหมือง

onda 32 sata hdd ssd port motherboard for chia coin cryptocurrency mining 1 พบเมนบอร์ดรุ่นใหม่ที่มีพอร์ต SATA HDD และ SSD มากถึง 32ช่อง รองรับการขุดหรียญ Chia Coin ที่ใช้ SSD และ Harddisk ในการขุดเหมือง

onda 32 sata hdd ssd port motherboard for chia coin cryptocurrency mining 1 1 พบเมนบอร์ดรุ่นใหม่ที่มีพอร์ต SATA HDD และ SSD มากถึง 32ช่อง รองรับการขุดหรียญ Chia Coin ที่ใช้ SSD และ Harddisk ในการขุดเหมือง

ที่มา https://wccftech.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza