คอมเซเว่น ควงคู่ Powercolor เปิดตัวแรง มุ่งเป้าผู้นำกราฟฟิกการ์ดสำหรับเกมเมอร์ไทย

/ ข่าวโดย: Northbridge , 30/07/2010 22:33, 210 views / view in EnglishEN
Share

image0131 คอมเซเว่น ควงคู่ Powercolor เปิดตัวแรง มุ่งเป้าผู้นำกราฟฟิกการ์ดสำหรับเกมเมอร์ไทย

เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ จัดงาน “PowerColor Unleash the gaming power” เพื่อนำเสนอและอัพเดตข้อมูลข่าวสารเทคโนโลยีใหม่ๆ เด็ดๆ จากกราฟฟิกการ์ดชั้นนำ แบรนด์ Powercolor พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านกราฟฟิกการ์ดที่ตอบสนองการใช้งานโดยตรงสำหรับนักเล่นเกมส์เมืองไทย

ตื่นตะลึง ในการเปิดตัว ครั้งแรก ในประเทศไทย สำหรับ Powecolor PCS+ HD5770 Vortex Edition กราฟฟิกการ์ดที่มีเทคโนโลยี Vortex ระบบระบายความร้อนประสิทธิภาพสูงที่สามารถปรับระดับของพัดลมระบายความร้อนได้ อีกทั้งผนวกกำลังความแรงคู่กับเทคโนโลยีสุดยอดจาก AMD-ATI กับ เทคโนโลยี “ATI Eyefinity” ความพิเศษอยู่ที่สามารถต่อจอมอนิเตอร์พร้อมกันได้ 3 จอ โดยใช้กราฟิกการ์ดเพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้น เติมเต็มอารมณ์ ความมันส์ของบรรดาคอเกมส์ให้ทะลุเกินที่เคยสัมผัส

กระหน่ำความฮอตในวงการเกมส์เมืองไทยให้ระอุขึ้นไปอีก กับ กิจกรรมการแข่งขันเกมส์ PowerCup Sudden Attack tournament by Comseven Season 2 เปิดประสบการณ์จริงให้เหล่าเกมเมอร์ ได้มีโอกาสทดลอง สัมผัสประสิทธิภาพของกราฟฟิกการ์ดระดับเทพ เรียกพี่ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2553 ณ ร้าน How 5 ถ.สุขุมวิท 71 โดยในการแข่งขัน PowerCup Season 1 ที่ผ่านมาถือว่าได้รับกระแสการตอบรับจากนักเล่นเกมส์อย่างดีเยี่ยม

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza