อัสซุส ส่ง กราฟิกการ์ด ARES ในซีรี่ย์ ROG (Republic of Gamers) รุ่นลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น มีเพียง 3 ชุดในประเทศไทย

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 29/07/2010 11:35, 337 views / view in EnglishEN
Share

อัสซุส ส่ง กราฟิกการ์ด ARES ในซีรี่ย์ ROG (Republic of Gamers)
รุ่นลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น มีเพียง 3 ชุดในประเทศไทย
สร้างสถิติใหม่แห่งความเร็ว สู่ระบบกราฟิกระดับฮาร์ดคอร์
พร้อมให้เซียนเกมทั่วโลกมีโอกาสครอบครอง เพียง 1 พันชุดเท่านั้น!

asus rog ares graphics card 720x502 อัสซุส ส่ง กราฟิกการ์ด ARES ในซีรี่ย์ ROG (Republic of Gamers) รุ่นลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น มีเพียง 3 ชุดในประเทศไทย

(Click Picture to Enlarge)

อัสซุส สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับวงการเกมและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลก ด้วยสุดยอดนวัตกรรมกราฟิกการ์ดที่ทรงพลัง และเพียบพร้อมไปด้วยฟีเจอร์ที่สนับสนุนการเล่นเกม และปรับประสิทธิภาพการทำงานของระบบได้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

นายปกรณ์ พฤทธิบูรณ์สกุล ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มผลิตภัณฑ์โอเพ่น แพลทฟอร์ม (Open Platform – OPBG) บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ARES เน้นประสิทธิภาพและการออกแบบที่มีความพิเศษเหนือกว่ากราฟิกการ์ดรุ่นทั่วไป เป็นรุ่นลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น จำนวน 1,000 ชุดทั่วโลก และเพียง 3 ชุดในประเทศไทยเท่านั้น และถึงแม้จะได้รับการตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดี อัสซุสก็จะไม่มีการผลิตเพิ่มอีกอย่างแน่นอน”

อัสซุสกราฟิกการ์ดรุ่นลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่นพิเศษ ARES นี้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้ระบบประมวลผลความเร็วสูง ด้วย Dual GPU ที่เปี่ยมประสิทธิภาพกับ ATI Radeon™ HD5870 ซึ่งทำงานที่ความถี่ 850MHz จึงทำให้มีประสิทธิภาพการทำงานรวมกันเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 32% เมื่อเทียบกับกราฟิกการ์ด HD5970 ทั่วไปพร้อมด้วย 3200 สตรีมโปรเซสเซอร์ และ GDDR5 RAM ขนาด 4GB ที่ความถี่ 1.2GHz จนได้สุดยอดศักยภาพที่คอเกมรอคอย เพื่อให้สามารถใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่มีอยู่มากมายได้อย่างเต็มที่

“การประสานรวมประสิทธิภาพที่เหนือระดับดังกล่าว ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านการพัฒนานวัตกรรมกราฟิกการ์ดระดับโลก โดยไม่ได้มุ่งเน้นผลกำไรจากสินค้ารุ่นนี้” คุณปกรณ์ กล่าวเสริม

ARES ถูกออกแบบระบบรักษาอุณหภูมิและความเงียบระหว่างทำงาน ด้วยโซลูชั่นที่ได้รับการดัดแปลงให้พัดลมมีขนาดพิเศษ 100 มิลลิเมตร ที่สามารถระบายอากาศได้ดีกว่ารุ่นทั่วไปถึง 6 เท่า นอกจากนี้ ยังนำเทคนิคเฉพาะของอัสซุส ด้วยการประกอบแผ่นทองแดงเพื่อกระจายความร้อนขนาดใหญ่และปราศจากออกซิเจน ขนาด 8 มิลลิเมตร จำนวน 2 แผ่น ลงในการ์ด ทำให้สามารถระบายความร้อนได้อย่างมีศักยภาพ เพื่อรองรับการเร่งความเร็วและประสิทธิภาพของระบบ ตามที่นักโอเวอร์คล็อกต้องการ

อัสซุส เปิดโอกาสให้คอเกมและนักโอเวอร์คล็อก ระดับแถวหน้าในประเทศไทย ได้ครอบครองสุดยอดกราฟิกการ์ดลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น รุ่น ARES ได้แล้ววันนี้ สนใจกรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่ายอัสซุสชั้นนำทั่วประเทศ

เกี่ยวกับอัสซุส
อัสซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ อัสซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่าย และโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของอัสซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,268 รางวัลในปี 2009 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ อัสซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,000 คน อัสซุสมีผลประกอบการในปี 2009 กว่า 7.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza