Joybook R48 จาก BenQ – ประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่พกพาไปได้ทุกที่

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 28/07/2010 10:23, 278 views / view in EnglishEN
Share

410601 Joybook R48 จาก BenQ – ประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่พกพาไปได้ทุกที่

กรุงเทพ – BenQ เผยโฉมผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปที่ชนะรางวัลมา แล้วมากมาย ได้แก่ Joybook R48 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับบรรดาบล็อกเกอร์ นักเล่นเกมส์ และผู้ใช้สื่อมัลติมีเดีย ที่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต เพราะมี Intel® Core™ i3 Processor; หน้าจออัตราส่วน 16:9 (1366×768) ขนาด 14 นิ้ว; หน่วยแสดงภาพกราฟฟิค ATI Mobility Radeon™ HD 5450 Graphics Processing Unit; DDR3 RAM (สามารถอัพเกรดได้ถึง 4GB) และ HDD สูงสุดถึง 500GB

BenQ ใช้เทคโนโลยี Intel® Hyper-Threading Technology2 (Intel® Core™ i3 processor) ในผลิตภัณฑ์ Joybook R48 ทำให้ผลิตภัณฑ์สามารถทำงานต่างๆ พร้อมกันได้อย่างชาญฉลาด โดยปล่อยให้แกนประมวล (processing core) ผลแต่ละแกน ดำเนิน “threads” ต่างๆในขณะเดียวกัน เพื่อสร้างการตอบสนองอันน่าอัศจรรย์และการทำงานอันยอดเยี่ยม ด้วยเหตุนี้ ประสบการณ์การเล่นเกมจึงเยี่ยมยอดยิ่งขึ้น

หน่วยประมวลผล ATI Radeon™ HD 5450 Graphics Processing Unit ใช้เทคโนโลยี ATI Eyefinity Technology ซึ่งสามารถขยายขอบเขตการรับชมได้ถึงสามหน้าจอ เพื่อให้คุณสามารถชมคลิปภาพยนตร์ เล่นเกมส์ และเขียนบล็อกได้ในขณะเดียวกัน เทคโนโลยี ATI Stream ที่ใช้ ยังช่วยกระตุ้นให้เกิดเการพัฒนาการของวงการเกมให้มีความสามารถทางมัลติมี เดียสูงกว่าเดิม

ผลิตภัณฑ์ Joybook R48 มาพร้อมกับหูฟัง SRS CS Headphone™ ซึ่งอาศัยเทคโนโลยีส่งสัญญาณเสียงแบบสเตริโอสองช่องสัญญาณ หรือแบบรอบทิศ เพื่อมอบประสบการณ์การฟังที่มีชีวิตชีวาสมจริง จาก VoIP ภาพยนตร์ หรือเกมส์

ซอฟต์แวร์ PowerDirector ของ CyberLink ในผลิตภัณฑ์ Joybook R48นี้ จะช่วยให้การผลิตภาพวิดีโอง่ายดายกว่าที่เคยเป็นมา เทคโนโลยีนี้ เป็นซอฟต์แวร์ชนิดแรกที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตัดต่อภาพวิดีโอได้เอง โดยใช้งานร่วมกับ Core Processors และเทคโนโลยี ATI Stream ซอฟต์แวร์ PowerDirector 8 ทำงานส่งสัญญาณภาพและแปลงรหัสสัญญาณวิดีโอได้เร็วกว่าถึง 5 เท่า จึงช่วยให้สามารถตัดต่อและพรีวิวภาพได้รวดเร็ว นับจากนี้ไป การตัดต่อภาพวิดีโอเพื่อแบ่งปันช่วงเวลาที่ดีให้ผู้อื่นได้รับชมบนบล็อก หรือผ่านเครือข่ายทางสังคมออนไลน์ จึงมิใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ผลิตภัณฑ์ Joybook R48 ประกอบด้วยลำโพง 2W, พอร์ต HDMI, การเชื่อมต่อ WLAN 802.11 b/g/n connectivity; เว็บแคม 1.3M; Card-Reader ในตัว; ช่อง eSATA slot; และ อุปกรณ์ Bluetooth 2.1 device ที่สามารถเลือกติดตั้งได้

ผลิตภํณฑ์ Joybook R48 จะวางจำหน่ายในประเทศจีนและในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในกลางเดือนพฤษภาคมนี้   ต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ www.BenQ.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza