Comseven โชว์ Concept “Com7 The Gamers’ DNA” ร่วมงานมหกรรมเกมส์สุดยิ่งใหญ่ Big Festival 14 – 17 ตุลาคมนี้

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 11/10/2010 23:00, 248 views / view in EnglishEN
Share

Comseven โชว์ Concept “Com7 The Gamers’ DNA”
ร่วมงานมหกรรมเกมส์สุดยิ่งใหญ่  Big Festival
14 - 17 ตุลาคมนี้

image009 Comseven โชว์ Concept Com7 The Gamers DNA ร่วมงานมหกรรมเกมส์สุดยิ่งใหญ่ Big Festival 14 – 17 ตุลาคมนี้

บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และไอที เชิญชวนนักเล่นเกมส์มืออาชีพทั่วประเทศไทยและสื่อมวลชนทุกท่านเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ภายในงาน“Big Festival 2010″ มหกรรมเกมส์สุดยิ่งใหญ่ 14 - 17 ตุลาคมนี้ ร่วมเปิดประสบการณ์ความมันส์ของเหล่าเกมส์เมอร์ตัวจริงในบูธด้วยคอนเซ็ป Com7 The Gamers’ DNA” นำทัพด้วยอุปกรณ์มืออาชีพระดับโลก อย่าง Steelseries สัมผัสสินค้าใหม่ และสินค้าราคาพิเศษ และของที่ระลึกจากทีมแชมป์ E-Sport ระดับโลก Fnatic ที่ส่งตรงมาเพื่อเกมเมอร์เมืองไทยโดยเฉพาะ ตามด้วยการฟฟิคการ์ด 5 แบรนด์ ชั้นนำ Leadtek Winfast / Inno3D / ECS / Sapphire และ Powercolor รวมถึงเทคโนโลยีสุดอินเทรนด์จากผู้ผลิต Chipset ชื่อดังของโลก AMD/ATI “Eyefinity Technology” และ NVIDIA “3D Surround” ที่มาพร้อมกับประสบการณ์การเล่นเกมส์ 3 จอ แบบ 3 มิติ และสนุกกับประสบการณ์การเล่นเกมส์ Virtual Tennis ในแบบ 3D Surround ผ่าน ipod touch Controller ที่ให้คุณได้วาดวงสวิงดวลกับนักเทนนิสชั้นนำ ในรูปแบบ 3 มิติ ครั้งแรกในประเทศไทยที่จะทำให้คุณเข้าถึง DNA ของเกมเมอร์อย่างสมบูรณ์แบบ

พร้อมกับเชียร์และเป็นกำลังใจในการแข่งขันของยอดทีม Amotel by Steelseries แชมป์เกมส์ Special Force 3 สมัยซ้อน ที่พกความมั่นใจมาเกินร้อย พร้อมโชว์ความเก๋าและการเล่นที่ดุเดือดพร้อมอุปกรณ์คู่กายอย่าง Steelseries ในการแข่งขันหาค้นสุดยอดทีมแห่งประเทศไทย Special Force Championship 2010

ต่อด้วยกิจกรรมความสนุก พบกับ DJ Van ผู้พลิกตำนาน Beat Box ของประเทศไทย Mix สดๆ กับ Steelseries Headset 7H USB กับดนตรีสไตล์มันส์ๆ แบบไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน ครั้งแรกในเมืองไทย และเคลื่อนไหวไปกับจังหวะ POP-PIN เทรนด์แดนซ์สุดชิวและสุดเท่ห์ ที่พร้อมขยับตัวไปกับ Steelseries Siberia V2 สุดจี๊ด ตอบรับคอเพลง Music life Style

งานนี้ Com7 แสกน DNA  สายพันธุ์เข้มข้นส่งตรงสู่เกมเมอร์เมืองไทยโดยเฉพาะ พบกันที่บูธ E3 พารากอน ฮอล ชั้น5 สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 14 - 17 ตุลาคมนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza