เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ GIGABYTE Notebook 4 รุ่นใหม่ล่าสุด บุกตลาดเมืองไทย พร้อมตั้งบริษัท ดีคอม เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 11/10/2010 23:35, 757 views / view in EnglishEN
Share

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ GIGABYTE Notebook 4 รุ่นใหม่ล่าสุด บุกตลาดเมืองไทย

พร้อมตั้งบริษัท ดีคอม เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย

dsc 0013 เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ GIGABYTE Notebook 4 รุ่นใหม่ล่าสุด บุกตลาดเมืองไทย พร้อมตั้งบริษัท ดีคอม เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย

หลังจากที่เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับโน้ตบุ๊ก ภายใต้แบรนด์ กิกาไบต์ เมื่อกลางปี 2010 ที่ผ่านมาในงาน Computex ประเทศไต้หวัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาวันนี้ ทาง กิกาไบต์ ได้ขนทัพสินค้าโน้ตบุ๊ก พร้อมบุกตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการ โดยเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2553 ที่ผ่านมา ทาง กิกาไบต์ ได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่ล่าสุด จำนวน 4 รุ่น พร้อมแต่งตั้ง บริษัท ดีคอม เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย โดยงานนี้จัดขึ้นที่โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท ประตูน้ำ กรุงเทพฯ

dsc 0001 เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ GIGABYTE Notebook 4 รุ่นใหม่ล่าสุด บุกตลาดเมืองไทย พร้อมตั้งบริษัท ดีคอม เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย

Mr.Stephen Lee - Sales Director of GIGABYTE Notebook ได้กล่าวถึงเหตุผลในการเข้าสู่ตลาดครั้งนี้ว่า “ประเทศไทยถือเป็นประเทศหนึ่งที่หลายๆ ประเทศให้ความสำคัญ และเป็นประเทศที่มีความโดดเด่นมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่การทำตลาดในประเทศไทย ไม่ใช่เป็นเรื่องที่ง่ายนัก ดังนั้น การอาศัยคู่ค้าอย่าง ดีคอม จึงเป็นกลยุทธ์หนึ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก สำหรับ ดีคอม แล้วถือว่า เป็นผู้จัดจำหน่ายรายหนึ่งที่มีความแข็งแกร่ง และมีความเข้าใจตลาดเป็นอย่างดี รวมถึงขีดความสามารถที่ ดีคอม ได้สร้างเอาไว้ ทั้งด้านเครือข่ายการบริการ ช่องทางการจัดจำหน่าย ที่มีมากมาย ซึ่งหลังจากที่ ดีคอม ได้ทำหน้าที่ผู้จัดจำหน่ายให้กับ โน้ตบุ๊กของกิกาไบต์ แล้ว กลับทำให้ทาง กิกาไบต์ เองเกิดความเข้าใจในตลาดของโน้ตบุ๊ก เมืองไทยเป็นอย่างมาก ทั้งในด้านข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ในการทำตลาด”

dsc 0004 เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ GIGABYTE Notebook 4 รุ่นใหม่ล่าสุด บุกตลาดเมืองไทย พร้อมตั้งบริษัท ดีคอม เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย

สำหรับการเปิดตัวโน้ตบุ๊ก ภายใต้แบรนด์ กิกาไบต์ ในครั้งนี้ ได้มีการเปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมกันถึง 4 รุ่น ได้แก่

dsc 0008 เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ GIGABYTE Notebook 4 รุ่นใหม่ล่าสุด บุกตลาดเมืองไทย พร้อมตั้งบริษัท ดีคอม เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย

GIGABYTE Notebook E1425 ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 14 นิ้ว พร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่เสริมสร้างลวดลายแบบเส้นผมที่สวยงาม รวมถึงฟังก์ชั่นที่น่าใช้งานอย่าง Touchpad ที่มีขนาดใหญ่ ใช้งานง่าย ซีพียู Intel และกราฟฟิกการ์ด ATI Radeon HD5470 นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบเสียงแบบ SRS Premium Sound ที่สร้างสีสันความบันเทิงได้เป็นอย่างดี

dsc 0005 เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ GIGABYTE Notebook 4 รุ่นใหม่ล่าสุด บุกตลาดเมืองไทย พร้อมตั้งบริษัท ดีคอม เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย

รุ่นต่อมาคือ GIGABYTE Notebook Q1447 ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 14 นิ้ว เช่นกัน พร้อมดีไซน์ที่เสริมสร้างลวดลายที่สวยงาม รวมถึง Touchpad ที่ไร้ขอบ สร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับผู้ใช้งาน พร้อมขุมพลังการประมวลผลจาก Intel รวมถึงกราฟฟิกการ์ดแบบ nVIDIA GeForce 310M ที่ให้ประสบการณ์อารมณ์ที่สมจริง โดยมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Window 7 เวอร์ชั่นล่าสุดเช่นกัน

dsc 0006 เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ GIGABYTE Notebook 4 รุ่นใหม่ล่าสุด บุกตลาดเมืองไทย พร้อมตั้งบริษัท ดีคอม เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย

สำหรับ GIGABYTE Tablet Netbook T1000P มาพร้อมกับหน้าจอระบบสัมผัสแบบ LCD Panel ที่สามารถใช้งานแบบ Multi-Touch Screen พร้อมการใช้งานที่ถูกหลักในการทำงาน รวมถึงคีย์บอร์ด ที่เหมาะกับการใช้งาน พร้อมพอร์ตต่อพ่วงที่สามารถใช้งานอื่นๆ ได้อีกมากมาย

dsc 0007 เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ GIGABYTE Notebook 4 รุ่นใหม่ล่าสุด บุกตลาดเมืองไทย พร้อมตั้งบริษัท ดีคอม เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย

และรุ่นสุดท้าย GIGABYTE Notebook M1405 ที่ถือเป็นตัวเอกของงานในครั้งนี้ โดยมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 14 นิ้ว พร้อมการออกแบบที่ลงตัว เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ และขุมพลังประสิทธิภาพของการใช้งานที่เหนือระดับ โดย M1405 นี้มาพร้อมกับสีสันที่แตกต่างกันถึง 4 สี ได้แก่ Dark Blue, Wine Red, Bright Gold และ Silver พร้อมกันนี้ มันยังมาพร้อมกับ Docking Station ที่มีกราฟิกการ์ด ทรงประสิทธิภาพอย่าง nVIDIA GT220 มาในตัว ที่ช่วยให้การทำงานด้านกราฟิก และความบันเทิง เต็มอิ่มด้วยอรรถรสมากมายที่เหนือชั้น โดย Docking Station ที่ใช้ใน M1405 นี้สามารถต่อขยายได้ถึง 2 จอ และขยายต่อกับเครื่องเดสก์ทอปได้ถึง 3 จอ นอกจากนี้ M1405 สามารถยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น ด้วยการใช้แบตเตอรี่สำหรับก้อนที่สองได้ โดยสามารถขยายเวลาการใช้งานได้มากกว่า 10 ชั่วโมง ดังนั้น GIGABYTE Notebook M1405 ถือเป็นโน้ตบุ๊กที่ทรงประสิทธิภาพที่สามารถใช้งานเพื่อทดแทนเครื่องเดสทอปทั่วไปได้เป็นอย่างดี ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างลงตัว

dsc 0009 เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ GIGABYTE Notebook 4 รุ่นใหม่ล่าสุด บุกตลาดเมืองไทย พร้อมตั้งบริษัท ดีคอม เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย

dsc 0010 เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ GIGABYTE Notebook 4 รุ่นใหม่ล่าสุด บุกตลาดเมืองไทย พร้อมตั้งบริษัท ดีคอม เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย

dsc 0065 เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ GIGABYTE Notebook 4 รุ่นใหม่ล่าสุด บุกตลาดเมืองไทย พร้อมตั้งบริษัท ดีคอม เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย

dsc 0011 เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ GIGABYTE Notebook 4 รุ่นใหม่ล่าสุด บุกตลาดเมืองไทย พร้อมตั้งบริษัท ดีคอม เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย

dsc 0012 เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ GIGABYTE Notebook 4 รุ่นใหม่ล่าสุด บุกตลาดเมืองไทย พร้อมตั้งบริษัท ดีคอม เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย

gigabytedcom เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ GIGABYTE Notebook 4 รุ่นใหม่ล่าสุด บุกตลาดเมืองไทย พร้อมตั้งบริษัท ดีคอม เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย

สำหรับ GIGABYTE เองได้พยายามใช้ทีมงาน R&D ที่มีอยู่ เพื่อทำการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว โดยในอนาคตนี้ GIGABYTE เองจะทำการเปิดตัว Mobile PC ใน Generation ที่ 3 ภายในปีนี้อย่างแน่นอน ซึ่งต้องคอยติดตามกันต่อไป ซึ่ง GIGABYTE เองได้พยายามพัฒนาสินค้าใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักธุรกิจ หรือกลุ่มไลฟ์สไตล์ก็ตาม เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะกับการใช้งานได้เป็นอย่างดีนั่นเอง

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza