เอชพีเปิดตัว Compaq Presario สองรุ่นใหม่

/ ข่าวโดย: Northbridge , 24/03/2010 11:52, 228 views / view in EnglishEN
Share

 pic00021 เอชพีเปิดตัว Compaq Presario สองรุ่นใหม่

นายประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป  กลุ่มธุรกิจเพอร์ซัลเเนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Compaq Presario สะท้อนสไตล์และประสิทธิภาพการใช้งานในราคาที่คุ้ม ค่า ทำให้ลูกค้าสามารถเจ้าของคอมพิวเตอร์ได้ง่ายขึ้น โดยโน้ตบุ๊คสองรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้จะทำให้ผู้บริโภคเข้า ถึงเทคโนโลยีได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม”

โน้ตบุ๊คสไตล์คลาสสิกช่วยทำ ให้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย และสามารถเป็นเจ้าของได้

ทุกคนคู่ควรที่จะเป็นเจ้าของ คอมพิวเตอร์ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ความโค้งมน   ที่ลงตัว พร้อมลวดลายสลักบนตัวเครื่องใหม่ที่งดงาม ช่วยให้ Compaq Presario โน้ตบุ๊ค ใหม่ทั้งสองรุ่นสวยงามอย่างมีสไตล์ ในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้

“Compaq Presario โน้ตบุ๊ค CQ42 และ CQ62 ใช้ขุมพลังจากโปรเซสเซอร์ Intel® CoreTM ล่าสุด(1) ให้การทำงานที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และคุ้มค่า ภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามที่มาพร้อมสมรรถนะที่เต็มเปี่ยม” นายประเสริฐ กล่าวเสริม

Compaq Presario CQ42 หน้าจอแบบ High-Definition HP LED Brightview Widescreen ขนาด 14 นิ้ว มีน้ำหนักเริ่มต้นที่ 2.2 กิโลกรัม(2) และ Compaq Presario CQ62 หน้าจอ High-Definition HP LED Brightview Widescreen ขนาด 15.6 นิ้ว มีน้ำหนักเริ่มต้นที่ 2.5 กิโลกรัม(2) จึงเป็นความลงตัวระหว่างประสิทธิภาพ การทำงานและความคล่องตัวอย่างมีดีไซน์ โดยมีให้เลือกระหว่างสีน้ำตาลอมเทา หรือ สีดำด้าน อันน่าหลงใหล ลวดลายที่สลัก  ลงบนตัวเครื่องนอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงามแล้ว ยังช่วยลดการเกิดรอยนิ้วมือ ซึ่งง่ายต่อการทำความสะอาดและดูแลรักษา

ไว้ใจได้  เปี่ยมประสิทธิภาพ  และคุ้มค่า ทุกที่ ทุกเวลา

ด้วยความบางเพียง  1.2 นิ้ว(3) และมีหน้าจอแบบ High-Definition(4) HP LED Brightview Widescreen ขนาด 14 นิ้ว ทำให้การใช้งาน Compaq Presario CQ42 เป็นเรื่องง่ายๆ   โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่ไม่จำเป็น ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ Intel® Celeron®, Intel® Pentium®, Intel® CoreTM i3, i5 and i7 processors(1,5) และยังมาพร้อมกับ Cyberlink DVD Suite Premium สำหรับการรับชมภาพยนตร์ที่ได้อรรถรส และ Motorola SoftStylusTM เพื่อการรับรู้ลายมือที่เขียนลงบนทัชแพ ดและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อย่างถูกต้อง

ส่วน Compaq Presario CQ62 อันทรงพลังนั้น มีความหนาเพียง 1.25 นิ้ว(3) มีหน้าจอ High-Definition(4) HP LED Brightview Widescreen ขนาด 15.6 นิ้ว สามารถเลือกใช้    ขุมพลังจากหน่วยประมวลผล Intel Core i3, i5, i7 และมาพร้อมกับ Intel® Mobile HM55 Express chipset และ Intel® HD Graphics (UMA) Compaq Presario CQ62 จึงทำให้  การสื่อสารสมบูรณ์แบบ และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทุกที่ ทุกเวลา

 เอชพีเปิดตัว Compaq Presario สองรุ่นใหม่ ความจุของฮาร์ดไดรฟ์สูงถึง 500 GB รองรับออปติคัลไดรฟ์ และ built-in 5-in-1 integrated Digital Media Reader(7) ช่วยให้คุณเก็บและรักษาระบบและข้อมูลที่มีค่าได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับคุณภาพการรับชมภาพที่เหนือกว่าบนโน้ตบุ๊ค ทั้งสองรุ่นด้วย Blu-ray optical drive(8) ลำโพง built-in Altec Lansing stereo optional ATI Mobility RadeonTM HD 5430 หรือ ATI Mobility  discrete graphics card และรองรับ Microsoft DirectX® 11 อย่างสมบูรณ์แบบ

เครื่องนี้ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

Compaq Presario โน้ตบุ๊ครุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ช่วยให้การใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ได้ความคุ้มค่าจากโน้ตบุ๊คมากกว่าที่เคย

  • HP USB Media Docking Station มอบโซลูชั่นที่ยืดหยุ่นได้ สามารถปรับขยายได้    โดยใช้ port replicator สำหรับการจัดการกับสายเคเบิ้ล หรือรวมเอา port replicator แท่นวาง และลำโพง เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งรวมถึงระบบเสียงแบบ High-Definition(4)
  • HP Slim Travel AC Adapter ออกแบบมาเพื่อการใช้ประโยชน์จากพื้นที่สูงสุด และสะดวกสบายในการเดินทาง รวมเอาไว้ทั้ง USB เพาว์เวอร์พอร์ท ที่สามารถใช้ชาร์จอุปกรณ์ที่เข้ากับ USB ได้ เช่น โทรศัพท์มือถือ หรือ เครื่องเล่น MP3

ราคาและการวางจำหน่าย(10)

  • ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค Compaq Presario CQ42 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 23,900 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค Compaq Presario CQ62 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 34,900 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza