อัสซุสเมนบอร์ด M4A89GTD PRO Series หนึ่งเดียวที่มีฟีเจอร์ Core Unlocker และรุ่นแรกที่ รองรับ SATA 6Gb/s พร้อม Hybrid Switch

ข่าวโดย: Northbridge , 24/03/2010 11:47, 271 views / view in EnglishEN
Share

asus m4a89gtd pro motherboard with core unlocker อัสซุสเมนบอร์ด M4A89GTD PRO Series หนึ่งเดียวที่มีฟีเจอร์ Core Unlocker และรุ่นแรกที่ รองรับ SATA 6Gb/s พร้อม Hybrid Switch

อัสซุส ภูมิใจเสนอนวัตกรรมมาเธอร์บอร์ดล่าสุด รุ่น M4A89GTD PRO Series สู่ความเป็นที่สุดด้านความเร็ว ทั้งพลังการประมวลผลของคอร์ จากความสามารถในการปลดล็อกคอร์ (Core Unlocker) ซี พียูของ AMD ที่ใช้ชิพเซ็ตล่าสุดรุ่น 890GX พร้อมคอร์กราฟิกขั้นสูง รองรับเทคโนโลยี ATI CrossFireX และ Hybrid CrossFireX รวมทั้งสามารถอ่านกราฟิกขั้นสูงด้วย DX10.1 API เพื่อการแสดงผลด้านภาพกราฟิกและมัลติมีเดียสุดประทับใจ

M4A89GTD PRO Series เป็นมาเธอร์บอร์ดรุ่นแรกที่รองรับการส่งข้อมูล แบบ SATA 6Gb/s จากชิพเซ็ต SB 850 ที่มากับเมนบอร์ด สามารถส่งข้อมูลมัลติมีเดียขนาดใหญ่ได้ เร็วกว่า รุ่น SATA 2 เป็นสองเท่า พร้อมพอร์ต USB 3.0 ในตัวถึง 2 ช่อง ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการ ดาวน์โหลด สำรองไฟล์ หรือแบ่งปันข้อมูลได้เร็วขึ้นถึง 10 เท่า เหนือกว่าด้วยฟีเจอร์พิเศษเฉพาะอัสซุส Core Unlocker ให้ ผู้ใช้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลของซีพียูให้รวดเร็วและ ง่ายขึ้น เพียงเปิดสวิตช์ Turbo Key II ที่ติดตั้งอยู่บนเมนบอร์ด ตัวเครื่องจะเร่งประสิทธิภาพของคอร์ทั้งแบบ 3 คอร์ หรือ 4 คอร์ให้ถึงขีดสุดอัตโนมัติ โดยคงไว้ซึ่งความเสถียร ทำให้สามารถรองรับการ ทำงานหลายชิ้นในเวลาเดียวกัน หรือการประมวลผลข้อมูลที่มีความ ละเอียดสูง ซึ่งการเพิ่มจำนวนคอร์ประมวลผลนี้ยังสามารถเร่งประสิทธิ ภาพด้านการโอเวอร์คล็อกผ่าน GPU Boost เพิ่มขึ้นได้ สูงสุดเฉลี่ยถึง 103% อีกด้วย

นอกจาก นี้ M4A89GTD PRO Series ยังเป็นหนึ่งในผลงานที่มากับ Xtreme Design จึง มีความเสถียร ความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพระดับมาตรฐานชั้นสูงที่มั่น ใจได้เหมือนเดิม พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายอัส ซุสทั่วประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza