เอเซอร์ ผนึก อินเทล ฉลองเปิดศักราชใหม่ ปูพรมเปิดตัวโน้ตบุ๊ก พีซี อัดแน่นด้วยขุมพลัง Core i

ข่าวโดย: Northbridge , 23/01/2010 14:37, 191 views / view in EnglishEN
Share

image00216 เอเซอร์ ผนึก อินเทล ฉลองเปิดศักราชใหม่  ปูพรมเปิดตัวโน้ตบุ๊ก พีซี อัดแน่นด้วยขุมพลัง Core i

กรุงเทพฯ:  22 มกราคม 2553: บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมในประเทศไทย จับมือ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว โน้ตบุ๊ก พีซี รุ่นใหม่ล่าสุดรับปีขาล ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่อัดแน่นด้วยขุมพลังอัจฉริยะจากอินเทล คอร์ ไอ 3, คอร์ ไอ 5 และคอร์ ไอ 7 ปูพรมยกทัพสินค้าบุกตลาดพร้อมกันกว่า 30 รุ่น พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงค์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า วันนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในตลาดคอมพิวเตอร์ เอเซอร์ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวโน้ตบุ๊กและพีซีรุ่นล่าสุด รวม 12 ซีรี่ย์ กว่า 30 รุ่น ทั้งในตระกูลแอสไปร์ เวอริตอน และอีแมชชีน ที่มากับพร้อมเทคโนโลยี อินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ ให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใครในราคาที่ไม่ไกลเกินเอื้อม และด้วยเทคโนโลยีจากอินเทลจะช่วยให้การทำงานบนเครื่องโน้ตบุ๊กและพีซีมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยสามารถทำงานได้รวดเร็วกว่าปัจจุบันถึง 2 เท่า มีประสิทธิภาพในการดาวน์โหลดไฟล์ภาพ และวิดีโอได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับทำงานกราฟิกได้อย่างโดนใจ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติด้านการประหยัดพลังงานอีกด้วย ซึ่งเราเชื่อว่าการเปิดตัวครั้งนี้จะเป็นการโหมกระแสตลาดคอมพิวเตอร์ให้ร้อนแรงได้ตั้งแต่ต้นปี โดยลูกค้าเอเซอร์สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้จากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัวโน้ตบุ๊กและเดสก์ท๊อปของเอเซอร์ในวันนี้ ซึ่งเป็นรุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์ตระกูลใหม่ คือ
อินเทลTM คอร์TM โปรเซสเซอร์ 2010 ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีการผลิตแบบ 32 นาโนเมตรที่ทันสมัยที่สุดและมีอินเทล เทอร์โบ บูสต์ เทคโนโลยี จะทำให้เอเซอร์สามารถนำเครื่องที่สามารถประมวลผลได้อย่างชาญฉลาดมาสู่มือผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง และมีผลิตภัณฑ์หลายระดับราคาที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามต้องการ นอกจากนี้ ยังทำให้เครื่องรองรับการทำงานแอพพลิเคชั่นหรือซอฟต์แวร์รุ่นใหม่ๆ ที่ใช้กันในกลุ่มของผู้ใช้งานทั่วไปและองค์กรธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นายบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัววันนี้แบ่งเป็น 3 โซนด้วยกัน คือ โน้ตบุ๊กและพีซีที่ใช้หน่วยประมวลผล คอร์ ไอ 3, คอร์ ไอ 5 และคอร์ ไอ 7 แบบครบทางเลือก โดยแบ่งเป็นโน้ตบุ๊กตระกูลแอสไปร์ 5 ซีรี่ย์  ได้แก่ Aspire 4740, Aspire 4740G, Aspire 5740DG, Aspire 5942G  และ Aspire 8942G ซีรี่ย์  เดส์กท๊อปตระกูลแอสไปร์ 4 ซีรี่ย์  ได้แก่ Aspire G7750,  Aspire M5811, Aspire X5900 และ Aspire X3900 ซีรี่ย์  เดส์กท๊อป เวอริตอน 2 ซีรี่ย์ ได้แก่ Veriton M490 และ Veriton M680 ซีรี่ย์ และ เดส์กท๊อป อีแมชชีน 1 ซีรี่ย์ คือ eMachine ET1861 ซีรี่ย์ สำหรับราคาเราได้จัดไว้พิเศษสุดสำหรับลูกค้าเอเซอร์ โดยโน้ตบุ๊กจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 20,900 บาท (ไม่รวม Vat 7%) และพีซีมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,900 บาท (ไม่รวม Vat 7% และไม่รวมจอ)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือติดต่อสอบถามด้านเทคนิคที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4355 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza