อัสซุส มาเธอร์บอร์ด ROG ซีรี่ย์ Crosshair IV Formula รุ่นแรกของ โลกที่รองรับ Dual channel DDR3 2000MHz

ข่าวโดย: Northbridge , 12/06/2010 00:17, 483 views / view in EnglishEN
Share

image00239 225x300 อัสซุส มาเธอร์บอร์ด ROG ซีรี่ย์ Crosshair IV Formula  รุ่นแรกของ โลกที่รองรับ Dual channel DDR3 2000MHz

ASUS Crosshair IV Formula มาเธอร์บอร์ดล่าสุด ในตระกูล Republic of Gamers หรือ ROG ยกระดับความมันส์ ให้คอเกมพันธุ์แท้สามารถอัพเกรดประสิทธิภาพได้อย่างง่ายดายด้วยฟีเจอร์ ROG Connect ระบบ โอเวอร์คล็อกที่เพิ่มค่าการประมวลผลมาตรฐานให้สูงสุดได้ด้วยการ ปรับและสามารถตรวจสอบการทำงานของระบบโดยผ่านการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ เครื่องที่ 2 ได้ ซึ่งมาพร้อมกับ Turbo Key II ฟีเจอร์ที่ใช้โอเวอร์ คล็อกเพื่อการใช้งานที่ง่ายขึ้น เพียงกดปุ่ม O.C บนตัวบอร์ดก็จะทำงานโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของอัสซุส เช่น Core Unlocker เทคโนโลยี พิเศษ ที่ช่วยเพิ่มประ สิทธิภาพของเครื่องเตรียมพร้อมก่อนเล่นเกม โดยซีพียูที่อยู่ในซ็อก เกตจะทำการค้นหาคอร์ที่ถูกปิดเพื่อเปิดการทำงานทำให้ซีพียูแบบ 2 คอร์ก็จะกลายเป็นแบบ 3 หรือ 4 คอร์ได้ตามต้องการในเวลาไม่กี่นาที  และ GameFirst โซลูชั่นที่ทำงานร่วมกับช่องทางเชื่อมต่อเครือข่ายของบอร์ด ในการจัดลำดับแบนด์วิธ เพื่อประสิทธิภาพของการเล่นเกมที่ไหลลื่น ไม่มีสะดุด เพียงแค่นี้ก็สามารถการันตีว่าคอมพิวเตอร์ของท่านพร้อมรับ มือกับเกมต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

onboard supremefx on crosshair iv formula 720x540 อัสซุส มาเธอร์บอร์ด ROG ซีรี่ย์ Crosshair IV Formula  รุ่นแรกของ โลกที่รองรับ Dual channel DDR3 2000MHz

Crosshair IV Formula ใช้ชิพเซตล่าสุดจาก AMD พื้นที่ บรรจุข้อมูล SATA 6GB/s จำนวน 6 หน่วย และ SATA 3GB/s อีก 3 หน่วย จึงมีพื้นที่มากพอสำหรับบรรจุไฟล์ ขนาดใหญ่ มาพร้อมพอร์ต USB 3.0 จำนวน 2 พอร์ต คุณภาพเสียงระดับ HD ด้วยระบบ SupremeFX X-Fi สามารถผลิตเสียงแบบ EAX 4.0 ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับเกมด้วยเสียงรอบทิศทางสุดประทับใจ

turbo key ii and core unlocker on crosshair iv formula 720x540 อัสซุส มาเธอร์บอร์ด ROG ซีรี่ย์ Crosshair IV Formula  รุ่นแรกของ โลกที่รองรับ Dual channel DDR3 2000MHz

ฟีเจอร์เสริมประสิทธิภาพ

หากต้องการฟีเจอร์ที่ยกระดับความสนุกให้กับการเล่น เกมของคุณ คงไม่ต้องมองหาสิ่งอื่นนอกจาก ASUS Crosshair IV Formula ที่พร้อมให้คุณทดสอบความแรงที่เหนือกว่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายอัสซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASUS ROG Motherboard ได้ที่ http://rog.asus.com หรือ www.asus.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza