HyperX เซ็นสัญญากับนักเทนนิสมืออาชีพ ดานิล เมดเวเดฟ ร่วมทัพแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 30/08/2021 13:53, 288 views / view in EnglishEN
Share

HyperX เซ็นสัญญากับนักเทนนิสมืออาชีพ ดานิล เมดเวเดฟ ร่วมทัพแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

daniilmedvedev hyperx HyperX เซ็นสัญญากับนักเทนนิสมืออาชีพ ดานิล เมดเวเดฟ ร่วมทัพแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

ประเทศไทย – 30 ส.ค. 2564 – HyperX ทีมอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับเล่นเกมของ เอชพี อิงค์ และผู้นำด้านแบรนด์ของเกมและอีสปอร์ต ได้ประกาศในวันนี้เปิดตัว ดานิล เมดเวเดฟ นักเทนนิสชาวรัสเซีย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

ของ HyperX โดยเมดเวเดฟในอายุ 25 ปี เป็นนักเทนนิสรัสเซียที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุด ในศตวรรษที่ 21 ด้วยรางวัลชนะเลิศ ในรายการประเภทเดี่ยวของสมาคมนักเทนนิสอาชีพ (Association of Tennis Professionals/ATP) ถึง 12 รายการ และปัจจุบันเป็นมือวางอันดับสองของโลกในเอทีพี ซึ่งเขาจะกลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ HyperX จากรัสเซียเป็นรายแรก นอกจากนี้ เมดเวเดฟจะได้รับภาพในสไตล์รูปแบบการ์ตูนของตัวเอง และยังได้เข้าร่วมในกิจกรรมการตลาดระดับโลกของเราด้วย

“ผมชื่นชอบการเล่นวิดีโอเกมเป็นอย่างมาก แต่ด้วยความจำเป็น ทำให้ผมไม่สามารถพกเกมติดตัวไปด้วย ในระหว่างการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ของผม เพื่อให้ผมได้มีสมาธิกับการเล่นอย่างเต็มที่” เมดเวเดฟกล่าว “ระหว่างที่พักจากการเล่นเทนนิส ในเวลาที่ผมเล่นเกม ผมรู้เลยว่าเสียงที่มีคุณภาพระดับสูง มีความสำคัญขนาดไหนในการช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม และหูฟังของ HyperX จะช่วยให้ผมได้หลบเร้นออกจากโลกแห่งความจริง และดึ่มด่ำกับการแข่งขันในโลกเสมือนจริงนี้”

เมดเวเดฟ มีชื่อเสียงจากสไตล์การเล่นอันโดดเด่น ในด้านความไวของการรับรู้การเคลื่อนที่ของลูกเทนนิสที่เหลือเชื่อ และทักษะในการเปลี่ยนความเร็วในคอร์ทเทนนิส ซึ่งความแม่นยำและรวดเร็วของเมดเวเดฟ มีประโยชน์ในการเล่นเกมโปรดของเขา อาทิเช่น Rainbow Six Siege, FIFA และ Fortnite

ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ HyperX เมดเวเดฟจะได้รับการดูแลในแบบฉบับ HyperX Hero รวมถึงจะมีภาพประกอบของตนเอง ในลักษณะเหมือนตัวละครในเกม โดยเขาจะได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้มีพรสวรรค์ที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ

ของ HyperX ร่วมกับนักอเมริกันฟุตบอลอย่าง จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ นักบาสเกตบอล กอร์ดอน เฮยเวิร์ด และ แอเรียล พาวเวอร์ส์ นักกีฬาสเก็ตน้ำแข็ง ฟิลิปส์ ฟอร์สเบิร์ก นักกีฬาฟุตบอลระดับโลก เดเล อัลลี่ นักขับรถแข่งอาชีพ เซจ คาราม รวมถึงบรรดาสตรีมเมอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลกอีกกว่า 25 คน ในครอบครัวของ HyperX

“ดานิล เมดเวเดฟ เป็นคนที่มีพรสวรรค์ทั้งในคอร์ทเทนนิสและโลกเสมือนจริงของเกม เรามีความตื่นเต้นที่จะต้อนรับเขาเข้าเป็นหนึ่งในครอบครัว HyperX ของเรา” HyperX กล่าว “ความหลงใหลในการเล่นเกม และความมุ่งมั่นทุ่มเทในคอร์ท

เทนนิสของเขา จะเป็นส่วนเติมเต็มที่สำคัญให้แก่ครอบครัวของ HyperX ในการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เหล่านักเล่นเกมและแฟนเทนนิสทั่วโลกต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza