Deutsche Post DHL Group (DPDHL) เลือกใช้งาน NVIDIA DRIVE PX จากเทคโนโลยี Nvidia ในรถบรรทุกจัดส่งพัสดุภัณฑ์ในระบบอัตโนมัติซึ่งจะเริ่มใช้งานในปี 2562

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 11/10/2017 22:12, 473 views / view in EnglishEN
Share

Deutsche Post DHL Group (DPDHL) เลือกใช้งาน NVIDIA DRIVE PX จากเทคโนโลยี Nvidia ในรถบรรทุกจัดส่งพัสดุภัณฑ์ในระบบอัตโนมัติซึ่งจะเริ่มใช้งานในปี 2562

nvidia pegasus1 Deutsche Post DHL Group (DPDHL) เลือกใช้งาน NVIDIA DRIVE PX จากเทคโนโลยี Nvidia ในรถบรรทุกจัดส่งพัสดุภัณฑ์ในระบบอัตโนมัติซึ่งจะเริ่มใช้งานในปี 2562

Deutsche Post DHL Group (DPDHL) บริษัทในเยอะมันในกลุ่มเครือ DHL บริษัทส่งพัสดุรายใหญ่ของโลกประกาศใช้งาน NVIDIA DRIVE PX จากทาง Nvidia ในรถส่งของพัสดุภัณฑ์ที่ใช้งานแบบอัตโนมัติซึ่งควบคุมด้วย NVIDIA DRIVE PX AI โดยทาง DPDHL จะติดตั้งระบบ NVIDIA DRIVE PX ในรถบรรทุกที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าในระบบขับเคลื่อนด้วยตนเอง (ZF ProAI )โดยใช้เทคโนโลยี NVIDIA DRIVE PX สำหรับการขนส่งและการจัดส่งพัสดุภัณฑ์โดยอัตโนมัติ และทาง Nvidia ได้เปิดเผยข้อมูลเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เป็นระบบซูเปอร์คอมพิวเตอร์ขนาดเล็กสำหรับรถขับเคลื่อนด้วยตัวเอง ในเทคโนโลยีที่ชื่อว่า Pegasus ที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์เพื่อขับรถแท็กซี่แบบหุ่นยนต์ AI ในรถแท็กซี่ที่สามารถขนส่งผู้คนได้โดยไม่มีแท่นบังคับหรือพวงมาลัยที่สามารถพาผู้โดยสารนั่งไปถึงจุดหมายได้แบบอัตโนมัติ  Pegasus เป็นการพัฒนาต่อยอดจาก Nvidia Drive PX2 ซึ่งระบบ S0C ใหม่นี้สามารถทำงานได้ถึง 320 พันล้านครั้งต่อวินาทีเพิ่มขึ้นเป็นสิบเท่าของ PX2 ผู้ผลิตรถยนต์ที่เป็นพาทเนอร์ร่วมกับ Nvidia จะเริ่มใช้งาน Pegasus ในช่วงครึ่งปีหลังของปี พ.ศ.2561 โดยระบบ AI นี้เป็นระบบที่อัจฉริยะมากสามารถรับรู้ผ่านกล้องเซอร์ราวด์ 360 องศา ตลอดจนรายละเอียดต่างๆของยานพาหนะภายโดยรอบรวมทั้งผู้คนรอบๆตัวรถและสามารถคำนวณวางแผนเส้นทางที่ปลอดภัยพร้อมความสะดวกสบายไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างถูกต้องแม่นยำ นี่คือเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของทาง Nvidia และข่าวคราวของการใช้ NVIDIA DRIVE PX โดยบริษัทยักษ์ใหญ่รวมไปถึงการพัฒนาต่อยอดของ Pegasus ที่มีประสิทธิภาพดีมากขึ้นกว่าเดิมเลยทีเดียว ในอนาคตอันใกล้นี้เราจะได้เห็นระบบ AI ในยานพาหนะจากทาง Nvidia ในการใช้งานมากยิ่งขึ้นกว่านี้แน่นอนครับ

dpdhl image1 Deutsche Post DHL Group (DPDHL) เลือกใช้งาน NVIDIA DRIVE PX จากเทคโนโลยี Nvidia ในรถบรรทุกจัดส่งพัสดุภัณฑ์ในระบบอัตโนมัติซึ่งจะเริ่มใช้งานในปี 2562

nvidia holodeck Deutsche Post DHL Group (DPDHL) เลือกใช้งาน NVIDIA DRIVE PX จากเทคโนโลยี Nvidia ในรถบรรทุกจัดส่งพัสดุภัณฑ์ในระบบอัตโนมัติซึ่งจะเริ่มใช้งานในปี 2562

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza