Dr. Lisa Su ซีอีโอของ AMD จะเป็นเจ้าภาพเปิดงาน Computex 2024 ในวันที่ 3 มิถุนายน คาดว่าจะเผยข้อมูลซีพียู Next-Gen Ryzen รุ่นต่อไปและข้อมูลอื่นๆ อีกมากมาย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 23/02/2024 07:46, 274 views / view in EnglishEN
Share

Dr. Lisa Su ซีอีโอของ AMD จะเป็นเจ้าภาพเปิดงาน Computex 2024 ในวันที่ 3 มิถุนายน คาดว่าจะเผยข้อมูลซีพียู Next-Gen Ryzen รุ่นต่อไปและข้อมูลอื่นๆ อีกมากมาย

amd zen5 computex 2024 Dr. Lisa Su ซีอีโอของ AMD จะเป็นเจ้าภาพเปิดงาน Computex 2024 ในวันที่ 3 มิถุนายน คาดว่าจะเผยข้อมูลซีพียู Next Gen Ryzen รุ่นต่อไปและข้อมูลอื่นๆ อีกมากมาย

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง AMD ออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของงาน Computex ที่ปีนี้จะได้ทาง Dr. Lisa Su ซีอีโอของ AMD จะเป็นเจ้าภาพเปิดงาน Computex 2024 ในวันที่ 3 มิถุนายนในปี 2024 นี้ หลังจากปีที่แล้วเป็น Jensen Huang ซีอีโอของ NVIDIA เป็นผู้นำเสนอการเปิดงาน Computex 2023 เมื่อปีที่แล้ว ในปีนี้ Dr. Lisa Su ซีอีโอของ AMD เป็นผู้นำเสนอปาฐกถาพิเศษเปิดงาน Computex 2024 ธีมหลักของงาน Computex 2024 ประจำปีนี้คือ “การเชื่อมต่อ AI” ซึ่งหมายความว่า AI จะเป็นศูนย์กลางเช่นเดียวกับปีที่แล้ว การประกาศดังกล่าวมาจาก TAITRA ซึ่งเป็นผู้จัดงานเบื้องหลังงานแสดงเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Computex ซึ่งจัดขึ้นที่ไทเป ประเทศไต้หวัน เป็นประจำทุกปี โลกแห่งเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงไปมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยทุกคนต่างกระโดดขึ้นไปบน AI PC และ AI bandwagon และในปีนี้ เราจะได้เห็นการเน้นไปที่กลุ่ม AI มากขึ้น แต่นอกเหนือจากนั้น AMD จะส่งต่อไปกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตนด้วย ด้วยข้อเสนอใหม่และซูเปอร์ชาร์จในกลุ่มคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง โดยมีการคาดกันว่าสิ่งที่ทาง AMD จะนำเสนออาจจะเป็นข้อมูลซีพียู Next-Gen Ryzen รุ่นต่อไปที่ใช้สถาปัตยกรรมหลัก Zen 5 ซึ่งมีชื่อรหัสว่า Granite Ridge และดูเหมือนว่า AMD กำลังเตรียมชิปเจเนอเรชันถัดไปสำหรับการผลิตชิปซีพียูที่น่าจะกำหนดการเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2024 น่าจะได้ข้อมูลซีพียูรุ่นใหม่ในการเปิดตัวหลังจากที่ทาง AMD ก็ทำเช่นเดียวกันในงาน Computex 2022 ซึ่งซีพียู Ryzen 7000 “Zen 4″ และรุ่นถัดไป แพลตฟอร์ม AM5 ได้กเปิดตัวต่อสาธารณะเช่นกันครับ ก็รอดูครับว่าในปีนี้ AMD จะเปิดตัวซีพียูรุ่นใหม่ในงาน Computex 2024 หรือไม่รวมทั้งผลิตภัรฑ์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจจะมีอะไรบ้าง น่าติดตามครับ

2024 02 23 7 29 39 Dr. Lisa Su ซีอีโอของ AMD จะเป็นเจ้าภาพเปิดงาน Computex 2024 ในวันที่ 3 มิถุนายน คาดว่าจะเผยข้อมูลซีพียู Next Gen Ryzen รุ่นต่อไปและข้อมูลอื่นๆ อีกมากมาย

image Dr. Lisa Su ซีอีโอของ AMD จะเป็นเจ้าภาพเปิดงาน Computex 2024 ในวันที่ 3 มิถุนายน คาดว่าจะเผยข้อมูลซีพียู Next Gen Ryzen รุ่นต่อไปและข้อมูลอื่นๆ อีกมากมาย


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza