Dynatron เปิดตัวฮีตซิงค์ระบายความร้อนซีพียูในรุ่น Q5 และ Q6 เตรียมพร้อมรองรับซีพียู Intel Alder Lake-S รุ่น workstations ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 07/07/2021 10:24, 219 views / view in EnglishEN
Share

Dynatron เปิดตัวฮีตซิงค์ระบายความร้อนซีพียูในรุ่น Q5 และ Q6 เตรียมพร้อมรองรับซีพียู Intel Alder Lake-S รุ่น workstations ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

dynatron intel alder lake s workstations Dynatron เปิดตัวฮีตซิงค์ระบายความร้อนซีพียูในรุ่น Q5 และ Q6 เตรียมพร้อมรองรับซีพียู Intel Alder Lake S รุ่น workstations ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel มาให้เราได้ชมกันอีกครั้งครับกับข่าวของซีพียู Intel Alder Lake-S ที่มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้ผู้ผลิตฮีตซิงค์ในแบรนด์ Dynatron ได้ทำการเปิดตัวฮีตซิงค์ระบายความร้อนซีพียูในรุ่น Q5 และ Q6 เตรียมพร้อมรองรับซีพียู Intel Alder Lake-S รุ่น workstations อย่างเป็นทางการออกมาครับ ซึ่งทีผ่านมาเราจะเห็นข่าวซีพียูในรุ่นเดสก์ท็อปของ Intel Alder Lake-S แต่วันนี้ก็มีข่าวของซีพียูในรุ่น workstations คาดว่าจะทำการเปิดตัวในเวลาใกล้เคียงกันครับ Dynatron เป็นผู้ผลิตฮีตซิงค์ระบายความร้อนซีพียูที่ใช้งานกับบรรดา Server หรือ Workstation ต่างๆ ถ้าเราได้ติดตามข่าวก็จะพบภาพหลุดของซีพียู Alder Lake-S รุ่น workstation ที่มาพร้อมชิปเซ็ตในรหัส W680 chipset ก็รอดูกันครับว่าปลายปีนี้จะเปิดตัวพร้อมๆ กันหรือไม่ น่าติดตามครับ

dynatron alder lake 768x394 Dynatron เปิดตัวฮีตซิงค์ระบายความร้อนซีพียูในรุ่น Q5 และ Q6 เตรียมพร้อมรองรับซีพียู Intel Alder Lake S รุ่น workstations ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

intel alder lake s xeon 768x501 Dynatron เปิดตัวฮีตซิงค์ระบายความร้อนซีพียูในรุ่น Q5 และ Q6 เตรียมพร้อมรองรับซีพียู Intel Alder Lake S รุ่น workstations ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

ที่มา https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza