เอซุส Eee Pad Transformer ถึงประเทศไทยแล้ว เพียง 100 เครื่อง เท่านั้น

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 15/06/2011 09:16, 169 views / view in EnglishEN
Share

เอซุส Eee Pad Transformer ถึงประเทศไทยแล้ว

เพียง 100 เครื่อง เท่านั้น

image003 เอซุส Eee Pad Transformer ถึงประเทศไทยแล้ว เพียง 100 เครื่อง เท่านั้น เอซุส ผสานความบันเทิงแห่งการเล่นมีเดียและความคล่องตัวในการพกพาไว้ในเครื่องเดียว ด้วยคอมพิวเตอร์แท็บเล็ต ASUS Eee Pad Transformer (อ่านว่า อี-แพด ทรานฟอร์มเมอร์) มาพร้อมเทคโนโลยี Docking Station เพื่อการเชื่อมต่อคีย์บอร์ดและแบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 16  ชั่วโมง บนระบบปฏิบัติการ Android 3.1 Honeycomb ที่ออกแบบและพัฒนามาเพื่อคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตโดยเฉพาะ

ASUS Eee Pad Transformer โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่แตกต่างจากแท็บเล็ตรุ่นอื่น ๆ โดย Docking Station เพื่อการเชื่อมต่อคีย์บอร์ดแบบ QWERTY อย่างเต็มรูปแบบ และช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่จาก 9.5 ชั่วโมง ได้สูงสุดถึง 16  ชั่วโมง รวมถึงปุ่มกดแบบ Android Function สามารถใช้งานได้ในแบบโน้ตบุ๊ก มาพร้อม Polaris® Office® 3.0 โซลูชั่นโมบายออฟฟิศที่ให้ผู้ใช้แก้ไขไฟล์เอกสารได้หลากหลายรูปแบบทั้ง doc, xls และ ppt เพื่อการใช้งานอย่างมืออาชีพ

image006 เอซุส Eee Pad Transformer ถึงประเทศไทยแล้ว เพียง 100 เครื่อง เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น ASUS Eee Pad Transformer ยังมาพร้อมกับ Audio Jack ขนาด 3.5 มิลลิเมตร พอร์ต USB สองช่อง และพอร์ตอ่านการ์ด SD และ Mini SD ในตัว เพื่อการแบ่งปันและจัดเก็บไฟล์ได้อย่างสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็น Media Hub ที่รองรับการใช้งานได้หลากหลายอย่างแท้ จริง นอกจากนั้นยังให้ใช้ ASUS WebStorage บริการจัดเก็บไฟล์ ข้อมูลไม่จำกัดปริมาณ ฟรี! เป็นเวลาถึงหนึ่งปี ช่วยให้การใช้งานคลาวด์คอมพิวเตอร์เป็นไปอย่างคล่องตัวและง่ายดาย

image004 เอซุส Eee Pad Transformer ถึงประเทศไทยแล้ว เพียง 100 เครื่อง เท่านั้น

ASUS Eee Pad Transformer แรงด้วยหน่วยประมวลผล NVIDIA® TegraTM 2 Dual-core ให้ผู้ใช้สามารถท่องเว็บได้อย่างรวดเร็วและช่วยให้การทำงานแบบมัลติทาสก์เป็นไปอย่างราบรื่น ตัวเครื่องมีหน่วยความจำภายในให้เลือกใช้ 2 ขนาด ได้แก่ 16 GB และ 32 GB มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 10.1 นิ้ว ทำจากกระจกชนิดทนทานรอยขีดข่วนเป็นพิเศษ อีกทั้งสามารถรับชมได้จากมุมมอง 178° ภาพคมชัดและสีสันใกล้เคียงความเป็นจริงกว่าแท็บเล็ตรุ่นอื่นถึง 50%

ทั้งนี้ ASUS Eee Pad Transformer มีเทคโนโลยี SRS Sound ในตัวเพื่อสุดยอดประสบการณ์แห่งเสียงเพลงแบบสเตอริโอสามมิติด้วย Bass Response ระดับสูงและสนามเสียงกว้างยิ่งขึ้นจากลำโพงแยกส่วนในกรอบหนา 12.98 มิลลิเมตรที่หนักเพียง 680 กรัม และยังมีกล้องด้านหลังขนาด 5MP และกล้องด้านหน้าขนาด 1.2MP ให้ผู้ใช้ถ่ายภาพและวิดีโอขนาด HD สามารถเล่นได้ที่ความละเอียดสูงถึง 1080p HD บน HDTV ผ่านพอร์ต HDMI ทั้งหมดนี้ทำให้ Transformer เป็นอุปกรณ์บันเทิงแบบพกพาครบวงจรอย่างแท้จริง

ยิ่งไปกว่านั้น Eee Pad Transformer รองรับ Adobe® Flash® 10.2 และ Android Market เพื่อการเข้าถึงความบันเทิงได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้ว มาพร้อม ASUS Launcher เพื่อการเปิดโปรแกรม จัดการเนื้อหา เข้าถึงบริการออนไลน์และเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย และ Interface แบบ Waveshare จากเอซุส ที่มาพร้อมแอพพลิเคชั่นมากมายไม่ว่าจะเป็น MyNet เพื่อการเข้าถึงสื่อบันเทิงดิจิตอลได้ในแบบไร้สาย, MyLibrary เพื่อการเข้าถึงสื่อสิ่งพิมพ์ที่ดาวน์โหลดมาได้อย่างง่ายดาย และMyCloud ฯลฯ เพื่อการใช้งานคลาวด์คอมพิวเตอร์โดยเฉพาะ

Eee Pad Transformer 100 เครื่องแรก ในประเทศไทย พร้อมเปิดให้คุณได้เป็นเจ้าของก่อนใคร สำหรับ 50 ท่านแรกที่ซื้อ Eee Pad Transformer เฉพาะ Pad รับเลยส่วนลดทันที 2,000 บาท จากราคาปกติ 14,900 บาท เหลือเพียง 12,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และอีก 50 เครื่องสำหรับ Pad + แป้นคีย์บอร์ด (Docking Station)  ในราคา 17,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สามารถโทรสั่งจองได้ที่หมายเลข 086-0828928, 083-3077075 ตั้งแต่วันที่ 27 - 30 มิถุนายน 2554 ระหว่างเวลา 09.00-17.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza