“อัสซุส” จับมือ ดีไซน์เนอร์ชื่อดังคาริม ราชิด สร้างสรรค์ Eee PC Seashell 1008P รุ่น KR Collection (เค-อาร์ คอลเลคชั่น)

ข่าวโดย: Northbridge , 09/03/2010 09:47, 233 views / view in EnglishEN
Share

image00233 “อัสซุส” จับมือ ดีไซน์เนอร์ชื่อดังคาริม ราชิด  สร้างสรรค์ Eee PC Seashell 1008P  รุ่น KR Collection (เค อาร์ คอลเลคชั่น)

อัสซุส ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมเน็ตบุ๊กรายแรกของโลกภายใต้ชื่อ Eee PC ยังคงเดินหน้าพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการออกแบบ เพื่อให้รูปโฉมของอัสซุส อีพีซี สวยงาม ทันสมัย ตอบสนองเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้ใช้ได้ทุกอาชีพและทุกไลฟ์สไตล์

Eee PC รุ่น KR Collection คือผลงานล่าสุดที่อัสซุสร่วมมือกับ นายคาริม ราชิด (Karim Rashid) นักออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลกสร้างสรรค์ผลงานศิลปะล้ำสมัยล งบน อัสซุส อีพีซี ในตระกูล ซีเชลล์ ที่สามารถตอบโจทย์ความสวยงาม โดดเด่นเรื่องการออกแบบ และลงตัวกับต้องการของคนยุคใหม่ ทั้งด้านประสิทธิภาพการใช้งานและความเก๋ไก๋ได้อย่างลงตัว

pink2 “อัสซุส” จับมือ ดีไซน์เนอร์ชื่อดังคาริม ราชิด  สร้างสรรค์ Eee PC Seashell 1008P  รุ่น KR Collection (เค อาร์ คอลเลคชั่น)

ASUS Eee PC Seashell 1008P รุ่น KR Collection ใช้ซีพียูชิพเซ็ต Intel® AtomTM N450 กับระบบปฏิบัติการ ใหม่ล่าสุด Genuine Microsoft Windows® 7 Starter พร้อมระบบเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ถึง 750GB จาก HDD 250GB ร่วมกับ ASUS WebStorage 500GB สบายตาด้วยหน้าจอแสดงผลแบบ LED Backlight LCD ขนาด 10.1 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบมัลติมีเดียครบครัน ด้วยกล้องความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล, ไมโครโฟน ดิจิตอล อาเรย์, ลำโพงสเตอริโอ และระบบเสียงระดับ Hi-Definition ที่ให้ผลึกเสียงชัดเจน และสามารถประชุมผ่านระบบวีดีโอได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานรวม 12 ชั่วโมง (จากการทำงานของแบตเตอรี่หลักและแบตเตอรี่สำรองรวมกัน) คุณสมบัติทั้งหมดถูกรวมไว้กับการออกแบบตัวเครื่องที่บางเฉียบเพียง 1 นิ้ว ง่ายดายต่อการพกพาสำหรับคุณผู้หญิง ด้วยน้ำหนักเบาที่พิเศษกว่าเพียง 1.1 กิโลกรัม

brown2 “อัสซุส” จับมือ ดีไซน์เนอร์ชื่อดังคาริม ราชิด  สร้างสรรค์ Eee PC Seashell 1008P  รุ่น KR Collection (เค อาร์ คอลเลคชั่น)

แฟชั่นอาจเปลี่ยนแปลงไป แต่ Eee PC Seashell รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบโดย Karim Rashid จะยังคงความทันสมัยควบคู่ไปกับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า ด้วยลวดลายคล้ายคลื่นแบบ Digi-wave สไตล์ Techno-chic แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ให้สัมผัสที่นุ่มนวล แตกต่างจากที่คุณเคยพบ กับ 2 สี 2 สไตล์ ที่แตกต่าง ให้คุณเลือก ทั้งสีชมพูสดใสแวววาว (Glossy Hot Pink) และสีน้ำตาลเข้ม (Matte Coffee Brown) อีกทั้งยังใช้งานง่าย ด้วยชิเคล็ทคีย์บอร์ด ที่ไม่เป็นอุปสรรค์ต่อการใช้งานด้วยเล็บที่ยาวสวยของคุณ และเครื่องมือเสริมพิเศษกับ Multi-touchpad เพื่อการซูม หมุน และเลื่อนดูภาพได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องใช้เมาส์

Eee PC Seashell 1008P (KR Collection) พร้อมให้คนรุ่นใหม่ที่ชอบความแตกต่าง ความทันสมัย ได้ยลโฉมและจับจองเป็นเจ้าของแล้ว ณ บูธอัสซุส ในงานคอมมาร์ต ระหว่างวันที่ 18 - 21 มีนาคม นี้ ในราคา 17,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ASUS Call Center: 02-6798367-71 อย่าช้า…สินค้ามีจำนวนจำกัด!

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza