EK เผยเตรียมพร้อมเปิดตัวบล๊อกน้ำ Water Blocks รุ่นใหม่ที่คาดว่ารองรับการ์ดจอ Nvidia GeForce RTX 30ซีรี่ย์ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 25/08/2020 21:22, 205 views / view in EnglishEN
Share

EK เผยเตรียมพร้อมเปิดตัวบล๊อกน้ำ Water Blocks รุ่นใหม่ที่คาดว่ารองรับการ์ดจอ Nvidia GeForce RTX 30ซีรี่ย์ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้

ek water block nvidia rtx 30series EK เผยเตรียมพร้อมเปิดตัวบล๊อกน้ำ Water Blocks รุ่นใหม่ที่คาดว่ารองรับการ์ดจอ Nvidia GeForce RTX 30ซีรี่ย์ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง EK หลุดออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวที่มีการถามถึงทางเฟนเพจ EK ว่าทาง EK จะมีชุดบล๊อกน้ำ Water Blocks รองรับการ์ดจอ Nvidia GeForce RTX 30ซีรี่ย์ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้หรือไม่ โดยทาง EK ตอบมาว่าเรามีบางสิ่งเตรียมพร้อมเอาไว้แล้วเมื่อใกล้วันเปิดตัว ซึ่งก็พอจะคาดเดากันได้ครับว่าทาง EK น่าจะเตรียมชุด Water Blocks รองรับการ์ดจอ Nvidia GeForce RTX 30ซีรี่ย์ที่คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 1กันยายนนี้เอาไว้แล้ว โดย EK ก็ถือเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ชุดน้ำแบบตกแต่งสำหรับมืออาชีพทั้งใช้งานกับอุปกรณ์พีซีทั่วไปทั้งซีพียู การ์ดจอ แรม และเมนบอร์ด เห็นอย่างนี้แล้วบรรดานักม๊อดก็น่าจะมีตัวเลือกเพิ่มมากยิ่งขึ้นครับในการตกแต่งระบบน้ำให้กับการ์ดจอรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

ewkb geforce rtx 30 teaser EK เผยเตรียมพร้อมเปิดตัวบล๊อกน้ำ Water Blocks รุ่นใหม่ที่คาดว่ารองรับการ์ดจอ Nvidia GeForce RTX 30ซีรี่ย์ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้

ekwb geforce rtx 30 EK เผยเตรียมพร้อมเปิดตัวบล๊อกน้ำ Water Blocks รุ่นใหม่ที่คาดว่ารองรับการ์ดจอ Nvidia GeForce RTX 30ซีรี่ย์ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้



ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza