ASUSTEK แนะนำกราฟิกการ์ด ENGTS450 DIRECTCU SERIES

ข่าวโดย: Northbridge , 16/09/2010 00:20, 151 views / view in EnglishEN
Share

177 ASUSTEK แนะนำกราฟิกการ์ด ENGTS450 DIRECTCU SERIES

อัสซุส เปิดตัวกราฟิกการ์ดพัฒนาเทคโนโลยีล่าสุด รุ่น ENGTS450 DIRECTCU Series ซึ่งเป็นรายแรกที่ผสาน DirectX 11 ล่าสุดของ NVIDIA 400 โดดเด่นด้วยความสามารถด้านการโอเวอร์คล็อกให้เร็วยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์พิเศษ Voltage Tweak พร้อมเทคโนโลยีควบคุมอุณหภูมิ DirectCU ที่ช่วยให้อุณหภูมิขณะทำงานเย็นและเบาลงกว่าที่เคยมีมา

อัสซุส ENGTS450 DirectCU Series เป็นการ์ดแบบ PCI Express 2.0 โดยใช้กราฟิกโปรเซสเซอร์ NVIDIA GeForce GTS450 นอกจากนี้ ยังสามารถควบคุมให้อุณหภูมิขณะทำงานเย็นลง 20% และมีเสียงเบาลง 35% ด้วยเทคโนโลยีควบคุมอุณหภูมิ DirectCU และสามารถโอเวอร์คล็อกให้เร็วขึ้นได้สูงสุดถึง 150% ด้วยฟีเจอร์ Voltage Tweak พร้อมเสริมศักยภาพการทำงานด้วย ASUS Smart Doctor ที่ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามแรงดันไฟฟ้าของ GPU โดยไม่ต้องปรับค่า BIOS หรือเปิดเครื่องใหม่ คอเกมจึงสามารถปรับอัตราเฟรมได้ตามต้องการโดยไม่ขัดจังหวะการเล่น และยังสามารถเพิ่มความเสถียรให้กับการโอเวอร์คล็อกได้ด้วย POSCAP ที่ลดกระแสไฟฟ้ารบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้ระบบการจ่ายพลังงานแบบ 4 เฟส ซึ่งช่วยเพิ่มกระแสไฟฟ้าและสร้างความเสถียรระหว่างปรับแรงดันไฟฟ้าได้ดีกว่า

246 ASUSTEK แนะนำกราฟิกการ์ด ENGTS450 DIRECTCU SERIES

นอกจากนี้ยังมีแผ่นเสริม PCB และ GPU Guard เพื่อเพิ่มความทนทานให้การ์ดเพื่อกันกระแทก, บิด หรือแตกหัก ร่วมด้วย Fuse Protection และ EMI Shield ที่ช่วยให้กระบวนการประมวลผลกราฟิกทำได้เต็มที่โดยไม่เสี่ยงต่อความเสียหาย

องค์ประกอบคุณภาพสูงเหล่านี้ให้ความมั่นใจได้ว่า ENGTS450 DirectCU Series จะยังรักษาความเสถียรระหว่างโอเวอร์คล็อก และมีความทนทานเพื่อการทำงานในระยะยาวได้ โดยเฉพาะการ์ดรุ่นท็อปที่ได้รับการรับรองว่าสามารถประมวลผลได้เร็วกว่าปกติเฉลี่ยถึง 118%

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza