Far Cry 5 มาแปลกเตรียมใส่ภาคเสริมมีทั้งบุกลุยซอมบี้ บุกลุยป่า บุกดาวอังคาร ในส่วนของ Season Pass : Zombies, Forests และ Mars

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 05/02/2018 13:30, 374 views / view in EnglishEN
Share

Far Cry 5 มาแปลกเตรียมใส่ภาคเสริมมีทั้งซอมบี้ ลุยป่า บุกดาวอังคาร ในส่วนของ Season Pass : Zombies, Forests และ Mars

uw1oexqtn5hbbd8z Far Cry 5 มาแปลกเตรียมใส่ภาคเสริมมีทั้งบุกลุยซอมบี้ บุกลุยป่า บุกดาวอังคาร ในส่วนของ Season Pass : Zombies, Forests และ Mars

FARCRY5 เกมส์ดังที่กำลังจะเปิดตัวในค่าย Ubisoft เตรียมออกภาคเสริมที่เป็น Season Pass : Zombies, Forests และ Mars รวมถึง DLC ต่างๆลงไปที่จะมีการบุกลุยซอมบี้ บุกลุยป่า บุกดาวอังคาร ในชื่อภาคเต็มๆว่า Dead Living Zombies, Hours of Darkness, และ Lost on Mars ซึ่งแปลกมากๆครับที่ซีรี่ย์นี้มีการใส่เนื้อเรื่องของซอมบี้เข้าไปด้วย ซึ่งเนื้อเรื่องที่เป็นตัวเกมส์แยกออกไปแบบนี้มีการทำมาแล้วในภาคที่ 3 หรือ Far Cry 3’s  Blood Dragon ที่เป็นภาคตะลุยออกแนวไซไฟ ส่วนในภาคที่4 หรือ FARCRY4 ได้มีการใส่ Season Pass เข้าไปแต่ยังเป็นเนื้อเรื่องเดียวกันอยู่ คาดว่า Season Pass : Dead Living Zombies, Hours of Darkness, และ Lost on Mars นั้นจะเป็นเนื้อเรื่องที่แยกออกจากตัวเกมส์อย่างแน่นอนครับ สาวก FARCRY น่าจะมีโหมดหรือเนื้อเรื่องที่สนุกๆให้เล่นกันแบบเต็มอิ่มแน่นอน ส่วนราคาจะอยู่ที่ 1799บาทไทยในแบบธรรมดา แต่ถ้าอยากได้ Season Pass : Dead Living Zombies, Hours of Darkness, และ Lost on Mars นั้นจะต้องซื้อแบบ Gold Edition ราคา 2,599บาทไทยครับ จึงจะได้ครบเซ็ต แต่ท่านที่ซื้อแบบธรรมดาล่วงหน้าไปแล้วคาดว่าจะต้องเสียงตังค์เพื่ออัพเพิ่มในภายหลังอย่างแน่นอนครับ ตัวเกมส์พร้อมให้เปิดใช้งานหรือเล่นได้ในวันที่ 27 มีนาคม 2561 นี้ครับ

ecqqrzpajvi2dwnw Far Cry 5 มาแปลกเตรียมใส่ภาคเสริมมีทั้งบุกลุยซอมบี้ บุกลุยป่า บุกดาวอังคาร ในส่วนของ Season Pass : Zombies, Forests และ Mars

2018 02 05 13 23 17 Far Cry 5 มาแปลกเตรียมใส่ภาคเสริมมีทั้งบุกลุยซอมบี้ บุกลุยป่า บุกดาวอังคาร ในส่วนของ Season Pass : Zombies, Forests และ Mars


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza