แฟนฟุตบอลลีกสวิตเซอร์แลนด์หลายร้อยคนประท้วง eSports ขว้างจอย PS4 ลงสนามฟุตบอล

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 25/09/2018 15:31, 412 views / view in EnglishEN
Share

แฟนฟุตบอลลีกสวิตเซอร์แลนด์หลายร้อยคนประท้วง eSports ขว้างจอย PS4 ลงสนามฟุตบอล

meltdown paris competition league of legends แฟนฟุตบอลลีกสวิตเซอร์แลนด์หลายร้อยคนประท้วง eSports ขว้างจอย PS4 ลงสนามฟุตบอล

วันนี้ก็มีข่าวในเรื่อง eSports มาให้เราได้ชมกันครับ ซึ่งเมืองนอกนั้นก็ไม่แพ้บ้านเราเลยครับกับกระแสของ eSports  ที่กำลังมาแรงและมีการพูดถึงกันอย่างมากว่าจะเป็นกีฬาหรือไม่เป็น? แต่ในเมืองนอกเริ่มมีการประท้วงเกิดขึ้นให้เห็นแล้วครับเมื่อมีการแข่งขันฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ระหว่าง Young Boys และ FC Basel ในระหว่างการแข่งขันได้มีแฟนบอลประท้วงโดยการชูป้าย pause button และ anti-eSports พร้อมกับขว้างจอยที่มีข้อความว่า FXXX eSports ลงไปด้วยและมีการตระโกน “scheiss eSports” ซึ่งก็เป็นคำหยาบที่ไม่สุภาพลงไปด้วย ทำให้เกมส์ค่อนข้างจะป่วนอยู่พอสมควร การประท้วงดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อบรรดาบริษัท eSports นั้นเริ่มเข้ามามีอิทธิพลเพิ่มมากขึ้นในกีฬาฟุตบอลของลีกสวิตเซอร์แลนด์รวมทั้งการเข้ามามีอิทธิพลของสโมสรอีกด้วย ทำให้แฟนๆกีฬาฟุตบอลดั้งเดิมแท้ๆมีความไม่พอใจในเหตุการดังกล่าว ซึ่งการประท้วงลักษณะนี้ก็เริ่มมีให้เห็นอยู่ทั่วโลกครับ จะเป็นกีฬาหรือไม่เป็นหรือไม่เป็น? อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละบุคคลครับ ส่วนในบ้านเราก็ต้องรอดูกันต่อไปแต่ขออย่างให้เกิดความรุนแรงเป็นพอครับ

63298 03 football fans protest esports throw controllers field แฟนฟุตบอลลีกสวิตเซอร์แลนด์หลายร้อยคนประท้วง eSports ขว้างจอย PS4 ลงสนามฟุตบอล

ที่มา https://www.tweaktown.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza