“การ์มิน-อัสซุส” เชิญร่วมสนุกแบบยกกำลังสาม ลุ้นเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน garmin-asus รุ่นล่าสุด ฟรี

ข่าวโดย: Northbridge , 14/04/2010 00:04, 121 views / view in EnglishEN
Share

untitled5 “การ์มิน อัสซุส” เชิญร่วมสนุกแบบยกกำลังสาม ลุ้นเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน garmin asus รุ่นล่าสุด ฟรี

การ์มิน-อัสซุส เปิดช่องทางออนไลน์ ให้ลูกค้าและผู้สนใจ สามารถเข้าถึงข้อมูล ความรู้ และข่าวสาร เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การ์มิน-อัสซุส M10 สมาร์ทโฟน รุ่นล่าสุด ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นแล้ววันนี้ ผ่านทางกิจกรรมออนไลน์ที่เว็บไซ ต์ www.garminasusth.com

ขอเชิญ ทุกท่านเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษประจำเดือนนี้ กับการแข่งขันทำคะแนนในเกมส์ SMART Parade ที่ให้คุณได้เพลิดเพลิน พร้อมได้รับเกร็ดความรู้เกี่ยวกับความสามารถของผลิตภัณฑ์ การ์มิน-อัสซุส M10 โดยผู้ที่ทำคะแนนสูงสุด 20 อันดับแรก จะได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัล garmin-asus รุ่น M10 มูลค่า 14,900 บาท ฟรี! นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ทำคะแนนได้ 300 คะแนนขึ้นไป ยังมีสิทธิร่วมลุ้นรับบัตรรับประทานอาหาร จาก ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นโออิชิ มูลค่า 500 บาท ฟรี! อีกด้วย รวมทั้งผู้ที่สนใจร่วมเป็น Fans กับ ASUS THAILAND Facebook ก็ยังได้รับสิทธิในการร่วม ลุ้นรับรางวัล garmin-asus รุ่น M10 มูลค่า 14,900 บาท อีก 1 รางวัล เช่นกัน

เชิญคุณ เป็นส่วนหนึ่งของแฟนพันธุ์แท้ออนไลน์กับ การ์มิน-อัสซุส พร้อมร่วมกิจกรรมสุดสมาร์ทได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 2 พฤษภาคม 2553 และสามารถติดตามการประกาศผลได้ทางเว็บไซต์ ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้…อย่าช้า แค่คลิก! ก็สนุก แล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza