GIGABYTE จัดแสดงเมนบอร์ดและ BRIX รุ่นใหม่ ในงาน Computex 2016 ร่วมสัมผัสเมนบอร์ด Designare และ Ultra Gaming มาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมพีซี

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 15/06/2016 13:47, 455 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE จัดแสดงเมนบอร์ดและ BRIX รุ่นใหม่ ในงาน Computex 2016

ร่วมสัมผัสเมนบอร์ด Designare และ Ultra Gaming มาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมพีซี

01 GIGABYTE จัดแสดงเมนบอร์ดและ BRIX รุ่นใหม่ ในงาน Computex 2016  ร่วมสัมผัสเมนบอร์ด Designare และ Ultra Gaming มาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมพีซี

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 31 พฤษภาคม, 2016 GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด Ultra Gaming และ Designare รุ่นใหม่ ที่รองรับการทำงานร่วมกับซีพียู Intel® 10-Core, GIGABYTE ได้สร้างสรรค์เมนบอร์ด X99 สามรุ่นใหม่ล่าสุด เปิดประสบการณ์ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับพลังประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์มนี้ ด้วยเทคโนโลยีที่ไร้ขีดจำกัด

.

ผู้ที่เข้าร่วมในมหกรรมงาน Computex 2016 จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Gaming ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อการเล่นเกม ด้วยการผสมผสานนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่นักเล่นเกมทั่วโลกปรารถนาที่จะได้เห็นบนเดสก์ท็อป นอกจากการนำเสนอเมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Gaming แล้ว, GIGABYTE ยังสาธิตโซลูชั่นที่ออกแบบมาสำหรับผู้สร้างคอนเทนต์, นักออกแบบ, และศิลปิน ผ่านเมนบอร์ดที่ชื่อว่า Designare, เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดเผยนวัตกรรมที่ GIGABYTE จะนำเสนอภายในปีนี้ได้ ในงานแสดงนวัตกรรมไอทีที่ใหญ่ที่สุดของแถบเอเชีย, ผู้เข้าร่วมงานสามารถเยี่ยมชมได้ที่ไทเปเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์, บูธ D0002 ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม ถึงวันที่ 4 มิถุนายนนี้

02 GIGABYTE จัดแสดงเมนบอร์ดและ BRIX รุ่นใหม่ ในงาน Computex 2016  ร่วมสัมผัสเมนบอร์ด Designare และ Ultra Gaming มาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมพีซี

Intel เปิดตัวเทคโนโลยีหน่วยประมวลผล Multi-Core ล่าสุด

ในช่วงงาน Computex 2016, เป็นช่วงเดียวกันที่ Intel® ได้เปิดตัวหน่วยประมวลผล Extreme Edition ซึ่งเป็นหน่วยประมวลผลในกลุ่ม 10-Core สำหรับผู้ใช้งานเดสก์ท็อป หน่วยประมวลผลใหม่นี้มีคุณสมบัติที่โดดเด่น เช่น Turbo Boost Max 3.0, เป็นหน่วยประมวลผลรุ่นแรกที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานแบบ 10-Cores และ 20 Threads ตอบโจทย์ตลาดผู้บริโภคยุคใหม่สำหรับการใช้งานบนพีซีเดสก์ท็อป ซึ่งเมนบอร์ด GIGABYTE X99 Ultra Gaming และ Designare ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับคุณสมบัติ และการทำงานร่วมกับซีพียูนี้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

.

นิยามใหม่ของประสบการณ์การเล่นเกมกับเมนบอร์ด Ultra Gaming

เมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Gaming ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อนักเล่นเกมโดยเฉพาะ พร้อมรองรับเทคโนโลยีการเล่นเกมสู่อนาคต อย่างคอนเทนต์แบบ Ultra High-Definition (UHD) และ Virtual Reality (VR),  ซึ่งส่วนประกอบระดับไฮเอนต์มีความสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างประสบการณ์ด้านภาพที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน, ดังนั้น GIGABYTE จึงได้รวมเอาคุณสมบัติที่โดดเด่นมากมายมาไว้ด้วยกัน เพื่อช่วยเติมเต็มประสบการณ์อันยอดเยี่ยมแก่ผู้ใช้งาน เช่น Ambient Surround LED, Hybrid Fan Control, และการรองรับ M.2 & U.2

03 GIGABYTE จัดแสดงเมนบอร์ดและ BRIX รุ่นใหม่ ในงาน Computex 2016  ร่วมสัมผัสเมนบอร์ด Designare และ Ultra Gaming มาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมพีซี

เพื่อทำให้การ DIY เครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการออกแบบเครื่องพีซีด้วยตนเอง ตลอดจนการสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะแก่การเล่นเกม ด้วยระบบการควบคุมที่จะช่วยเพิ่มสุนทรียภาพ และอรรถรสในการเล่นเกมบนพีซีของคุณ, GIGABYTE จึงได้ติดตั้ง Ambient Surround LED เพื่อให้บรรดาเกมเมอร์สามารถเรียกใช้ประโยชน์จากไฟ LED ออนบอร์ดได้ เช่นเดียวกับไฟ LED บน Strip Pin Headers, ที่พบได้บนเมนบอร์ด Ultra Gaming เพื่อช่วยให้เกมเมอร์ได้ดื่มดำกับการปรับแต่ง ซึ่งไม่ใช่แค่การปรับแต่งสีของ LED เท่านั้น ผู้ใช้งานยังสามารถควบคุมจังหวะการส่องสว่างของแสงไฟไปกับเสียงเพลง หรือโหมดที่เลียนแบบจังหวะการเต้นของหัวใจ หรือลมหายใจได้ตามต้องการ

.

เหล่าเกมเมอร์มักจะพยายามบีบเค้นเอาประสิทธิภาพสูงสุดจากระบบของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มพัดลม หรืออุปกรณ์ทำความเย็นต่างๆ, GIGABYTE ได้ออกแบบขั้นตอนง่ายๆ ในการควบคุมพัดลมผ่านชุด Hybrid Fan Control สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการปรับแต่งเดสก์ท็อปของพวกเขาในการเล่นเกม ด้วยชุดควบคุมนี้จะช่วยทำให้ผู้ใช้งานสามารถบริหารจัดการพัดลมหรือปั๊มน้ำได้อย่างเหมาะสม โดยจะทำงานภายใต้ Voltage Calibration หรือโหมด Pulse Width Modulation (PWM) โซลูชั่นนี้จะช่วยขยายความยืดหยุ่นให้กับผู้ใช้งาน

04 GIGABYTE จัดแสดงเมนบอร์ดและ BRIX รุ่นใหม่ ในงาน Computex 2016  ร่วมสัมผัสเมนบอร์ด Designare และ Ultra Gaming มาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมพีซี


ในส่วนของนักพัฒนาเกมมีแนวโน้มที่จะสร้างคอนเทนต์ที่มีความละเอียดสูงมากขึ้น มันเป็นสิ่งจำเป็นที่เครื่องคอมพิวเตอร์จะต้องรองรับการพัฒนาตามไปด้วย โดยเราได้ติดตั้งพอร์ต M.2 & U.2 ออนบอร์ดบนเมนบอร์ด GIGABYTE เพื่อเรียกใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่บน NVMe PCIe SSDs เช่น Intel 750 NVMe ด้วยความเร็วในการโอนถ่ายเกือบสี่เท่าตัวของ SSD แบบเดิม เพิ่มสมรรถนะในการทำงานไม่มีที่สิ้นสุด

.

โซลูชั่นสำหรับผู้สร้างคอนเทนต์, นักออกแบบ และศิลปิน

บ่อยครั้งที่ผู้ใช้งานประสบปัญหาจากการใช้เมนบอร์ดที่ไม่รองรับการทำงานของพวกเขา GIGABYTE จึงได้ตัดสินใจเพิ่มทางเลือกสำหรับผู้สร้างคอนเทนต์, นักออกแบบ และศิลปิน โดยการทำให้เมนบอร์ดเอื้อประโยชน์สำหรับงานเหล่านี้, GIGABYTE ได้พยายามคิดค้นโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับศิลปินที่มีความคิดสร้างสรรค์, ด้วยเมนบอร์ด Designare นี่คือโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้ที่กำลังมองหาเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถรองรับการใช้งานโปรแกรมที่บริโภคทรัพยากรเครื่องที่หนักหน่วงได้อย่างดีเยี่ยม

.

นี่คือตัวช่วยที่เพิ่มโอกาสแห่งความสำเร็จให้กับสตูดิโอของพวกเขา นอกจากนี้ GIGABYTE ยังได้เพิ่มพอร์ต USB3.1 บนเมนบอร์ด Designare อีกด้วย โปรโตคอลนี้จะทำงานเร็วเป็นสองเท่าเมื่อเปรียบเทียบกับเทคโนโลยี USB3.0 ช่วยให้ผู้ใช้งานโอนถ่ายข้อมูลไฟล์ที่มีขนาดใหญ่ได้ในเวลาอันรวดเร็ว

.

นักออกแบบกราฟิกและตัดต่อวิดีโอจำเป็นต้องมีเครื่องมือเหล่านี้ เพื่อให้งานของพวกเขาสำเร็จได้ทันตามตารางเวลาที่กำหนดไว้ บ่อยครั้งที่บริษัทไม่ได้ตระหนักถึงปัญหาจากการใช้เดสก์ท็อปที่ไม่รองรับ จนเป็นสาเหตุทำให้งานเกิดความล่าช้า และสูญเสียเวลาอันมีค่าในการผลิตงาน”, Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น ด้วยโซลูชั่นเหล่านี้ที่คุณจะพบได้บนเมนบอร์ด GIGABYTE ที่จะช่วยให้บริษัทและมืออาชีพอิสระสามารถใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ ในการเพิ่มประสิทธิภาพและผลผลิตได้ดียิ่งขึ้น

.

อย่างที่ทราบกันดีว่าโปรเจคงานกราฟิกและวิดีโอใช้ไฟล์งานที่ค่อนข้างมีขนาดใหญ่มากๆ การเรนเดอร์ไฟล์เหล่านี้กลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่ายสำหรับนักออกแบบ เนื่องจากต้องรอการโหลดเป็นเวลานาน ด้วยเมนบอร์ด Z170X-Designare ที่ได้รวมเอาความสามารถของ Intel NVMe 750 SSDs (ที่ทำงานร่วมกันทั้ง 3) บน RAID 0 ที่จะช่วยขจัดปัญหาความล่าช้าในการโหลด ซึ่งเป็นปัญหาที่พบบ่อยในการใช้งานเวิร์คสเตชั่นเดสก์ท็อปรุ่นเก่า

05 GIGABYTE จัดแสดงเมนบอร์ดและ BRIX รุ่นใหม่ ในงาน Computex 2016  ร่วมสัมผัสเมนบอร์ด Designare และ Ultra Gaming มาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมพีซี

สุดท้ายนี้, GIGABYTE จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ BRIX, BRIX Gaming UHD เช่นเดียวกับ GIGABYTE PC ทั้งสองระบบเป็นตัวอย่างที่ดีที่ช่วยตอกย้ำความจริงที่ว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีสมรรถนะที่สูงไม่จำเป็นต้องเป็นเครื่องที่มีขนาดใหญ่ก็ได้, BRIX Gaming UHD มีน้ำหนักที่เบาน้อยกว่า 2,000 กรัม ใช้พื้นที่ต่ำกว่า 2.6 ลิตรเท่านั้น ซึ่งแบร์โบนรุ่นนี้จะมาพร้อมกับซีพียู Intel Core i5 และ i7 ที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ตามความต้องการ ส่วน GIGABYTE PC จะเป็นระบบขนาดใหญ่ แต่มีขนาดที่กะทัดรัด ใช้พื้นที่แค่ 10 ลิตรเท่านั้น มาพร้อมความสามารถในการอัพเกรดอุปกรณ์มาตรฐานได้ ทั้งหมดนี้จะถูกจัดแสดงภายในงาน Computex 2016

.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE และผลิตภัณฑ์ BRIX รุ่นใหม่, ตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอื่นๆ ของ GIGABYTE คุณสามารถเยี่ยมชมได้ที่ TWTC, บูธ D0002

06 GIGABYTE จัดแสดงเมนบอร์ดและ BRIX รุ่นใหม่ ในงาน Computex 2016  ร่วมสัมผัสเมนบอร์ด Designare และ Ultra Gaming มาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมพีซี

เมนบอร์ด GIGABYTE X99 Series

GA-X99-Designare EX | GA-X99-Ultra Gaming | GA-X99-Phoenix SLI

.

เมนบอร์ด GIGABYTE 100 Series

GA-Z170X-Designare | GA-Z170X-Ultra Gaming | GA-Z170-UD3 Ultra

GA-H170-Designare | GA-B150-Gaming TH

.

เครื่อง GIGABYTE PCs

BRIX Gaming UHD | GIGABYTE PC

.

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE, ได้ที่นี่:

http://www.gigabyte.com/products/main.aspx?s=42

.

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE:

http://www.gigabyte.com/

.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza