เมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Gamingนิยามใหม่ของประสบการณ์การเล่นเกม โจนทะยานไปกับแพลตฟอร์ม Intel® X99 และ Z170

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 15/06/2016 13:57, 445 views / view in EnglishEN
Share

เมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Gamingนิยามใหม่ของประสบการณ์การเล่นเกม

โจนทะยานไปกับแพลตฟอร์ม Intel® X99 และ Z170

011 เมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Gamingนิยามใหม่ของประสบการณ์การเล่นเกม  โจนทะยานไปกับแพลตฟอร์ม Intel® X99 และ Z170


ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 1 มิถุนายน, 2016 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศความสำเร็จในการสร้างสรรค์เมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม Ultra Gamingเพื่อนักเล่นเกม และผู้ที่ชื่นชอบความแรงแบบฮาร์ดคอร์โดยเฉพาะ ซึ่งถูกออกแบบมาบนแพลตฟอร์มIntel X99 และ Z170 ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอย่างไร้ขีดจำกัด

.

แพลตฟอร์มพีซี เป็นเพียงแพลตฟอร์มเดียวที่ช่วยขยายขอบเขตของนักเล่นเกมให้สามารถสัมผัสประสบการณ์ Virtual Reality (VR) และ 4Kได้อย่างเสมือนจริง,” Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจจากเมนบอร์ด GIGABYTE แสดงความคิดเห็น “เมนบอร์ดในกลุ่มGIGABYTE Ultra Gamingได้รับการพัฒนาให้มีความเร็วในการทำงานที่สูงขึ้นรวมถึงการรับชมภาพที่มีความละเอียดสูงสุด ช่วยเติมเต็มอรรถรสได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับนักเล่นเกม”

021 เมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Gamingนิยามใหม่ของประสบการณ์การเล่นเกม  โจนทะยานไปกับแพลตฟอร์ม Intel® X99 และ Z170

เมนบอร์ดGIGABYTE Ultra Gaming series มีให้เลือกสองรุ่นคือ แพลตฟอร์มX99สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแรงระดับฮาร์ดคอร์และZ170กลุ่มที่มีประสิทธิภาพสูงสมรรถนะยอดเยี่ยมเมนบอร์ดGIGABYTE Ultra Gaming ทั้งสองแพลตฟอร์มถูกบรรจุอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติพิเศษที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ GIGABYTE ช่วยยกระดับประสิทธิภาพเหนือความคาดหมายแก่นักเล่นเกม

031 เมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Gamingนิยามใหม่ของประสบการณ์การเล่นเกม  โจนทะยานไปกับแพลตฟอร์ม Intel® X99 และ Z170

เมนบอร์ด X99 Ultra Gaming: ประสิทธิภาพที่คุณวางใจได้

เมนบอร์ด X99-Ultra Gaming จะมาพร้อมกับชุดควบคุมที่ดีที่สุดอย่างชิปเซ็ตIntel X99 ที่จะช่วยส่งมอบประสิทธิภาพเพื่อการเล่นเกมได้ดั่งใจปรารถนาพร้อมรองรับเทคโนโลยี VR และเกมความละเอียด 4Kได้อย่างน่าทึ่ง ด้วยครั้งแรกของหน่วยประมวลผล Intelที่ทำงานแบบ 10 คอร์ตอบสนองกลุ่มผู้ใช้งานที่ชื่นชอบความแรงระดับฮาร์ดคอร์โดยเฉพาะด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้คุณจึงปฏิเสธไม่ได้ว่าเมนบอร์ด X99-Ultra Gamingคือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักเล่นเกม

041 เมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Gamingนิยามใหม่ของประสบการณ์การเล่นเกม  โจนทะยานไปกับแพลตฟอร์ม Intel® X99 และ Z170

เมนบอร์ดZ170X-Ultra Gaming: ก้าวสู่เจเนอเรชั่นใหม่เพื่อประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

เมนบอร์ด GIGABYTE Z170X-Ultra Gaming จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพของหน่วยประมวลผลIntel 6th Genให้โดดเด่นเหนือความคาดหมาย เมนบอร์ด Z170 Ultra Gaming จะมาพร้อมกับออนบอร์ด U.2 คอนเน็กเตอร์และการสนับสนุนกราฟิกการ์ดหลายๆ ตัวเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมได้อย่างไร้ขีดจำกัด

.

ปรับแต่งชุดไฟLED ได้ตามต้องการ

ด้วยระบบการควบคุมที่จะช่วยห้เกมเมอร์ได้ดื่มด่ำกับการปรับแต่งเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมยิ่งขึ้นเมนบอร์ด GIGABYTEจึงได้ติดตั้งไฟ LED ออนบอร์ดบน Pin Headersซึ่งจะพบได้บนเมนบอร์ด X99 และZ170X-Ultra Gamingซึ่งผู้ใช้งานจะสามารถควบคุมระบบไฟ LED ออนบอร์ดได้อย่างง่ายดาย ผ่านทางแอพพลิเคชั่น GIGABYTE Ambient LED,ซึ่งไม่ใช่แค่การปรับแต่งสีของ LED เท่านั้น ผู้ใช้งานยังสามารถควบคุมจังหวะการส่องสว่างของแสงไฟไปกับเสียงเพลง หรือโหมดที่เลียนแบบจังหวะการเต้นของหัวใจ หรือลมหายใจได้ตามต้องการ

051 เมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Gamingนิยามใหม่ของประสบการณ์การเล่นเกม  โจนทะยานไปกับแพลตฟอร์ม Intel® X99 และ Z170

สนับสนุนU.2ออนบอร์ด

พอร์ตเชื่อมต่อ U.2จะเป็นมาตรฐานต่อไปของการเชื่อมต่อแห่งอนาคตที่รองรับการจัดเก็บข้อมูลผ่าน4 ช่อง PCI Express Gen3 lanes เพื่อช่วยเพิ่มแบนด์วิดธ์ด้วยเกมที่สนับสนุนเทคโนโลยี VR และ 4K จำเป็นต้องมีช่องทางการโอนถ่ายข้อมูลที่แม่นยำ รวดเร็ว เพื่อช่วยทำให้นักเล่นเกมได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นไม่มีสะดุดด้วย FPS ที่สูง มาพร้อมการสนับสนุนไดร์ฟ SSD ขนาด 2.5 นิ้วรูปแบบใหม่จาก Intel® ในรุ่น 750 NVMeSeries SSD,เมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Gamingจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักเล่นเกมที่ต้องการแบนด์วิดธ์ที่สูง

.

รักษาความเย็นให้กับระบบด้วย Hybrid Fan PinHeaders

ซีพียู และจีพียูมักสร้างความร้อนให้กับระบบ และบ่อยครั้งที่นักเล่นเกมมักจะหาอุปกรณ์ต่างๆ มาเพื่อช่วยลดความร้อน เช่นการซื้อชุดพัดลมเพิ่มเติมหรือชุดอุปกรณ์ระบายความร้อนด้วยน้ำ เพื่อทำให้ระบบมีความเย็นขณะที่ต้องแบกรับสภาวะการโหลดแบบหนักหน่วงในขณะเล่นเกม ด้วยเหตุนี้บนเมนบอร์ดGIGABYTE จึงมาพร้อมกับ Hybrid Fan Pin Headers เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เชื่อมต่อพัดลม และชุดระบายความร้อนด้วยน้ำได้อย่างสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น

061 เมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Gamingนิยามใหม่ของประสบการณ์การเล่นเกม  โจนทะยานไปกับแพลตฟอร์ม Intel® X99 และ Z170

เมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Gaming จะถูกจัดแสดงในระหว่างงาน Computexที่บูธGIGABYTEณไทเปเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์,ฮอลล์ 1, บูธ #D0002 ในระหว่างวันที่31 พฤษภาคม ถึงวันที่ 4 มิถุนายนนี้

.

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ดGIGABYTE Ultra Gaming:

GA-X99-Ultra Gaming | GA-Z170X-Ultra Gaming

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE:

http://www.gigabyte.com/

.

เกี่ยวกับ GIGABYTEUpgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza