GIGABYTE เสนอช่องทางการอัพเกรด Thunderbolt™ 3 เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าบนเมนบอร์ด GIGABYTE สร้างเซอร์ไพรส์สู่ผู้ใช้งาน

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 30/08/2016 09:20, 415 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE เสนอช่องทางการอัพเกรด Thunderbolt™ 3 GIGABYTE เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าบนเมนบอร์ด GIGABYTE สร้างเซอร์ไพรส์สู่ผู้ใช้งาน

1 GIGABYTE เสนอช่องทางการอัพเกรด Thunderbolt™ 3 เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าบนเมนบอร์ด GIGABYTE สร้างเซอร์ไพรส์สู่ผู้ใช้งาน

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 25 สิงหาคม, 2016 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศถึงเมนบอร์ด GIGABYTE คอลเลคชั่นใหม่ที่รองรับมาตรฐานเทคโนโลยี Intel® Thunderbolt™ 3 โดย GIGABYTE เป็นหนึ่งในผู้นำที่พัฒนาและช่วยผลักดันเทคโนโลยีนี้ให้เป็นที่แพร่หลายในตลาดอย่างต่อเนื่อง

หลังจากที่เปิดตัวเมนบอร์ดในรุ่น Designare และ Ultra gaming ไปเมื่อไม่นาน วันนี้ GIGABYTE พร้อมแล้วที่จะประกาศว่าเมนบอร์ดใหม่เหล่านี้ รองรับเทคโนโลยี Thunderbolt™ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการเปิดใช้งานคุณสมบัตินี้จะต้องทำการอัพเดต BIOS และอัพเกรดซอฟต์แวร์ ซึ่งคุณสมบัติพอร์ตการเชื่อมต่อนี้จะมีความเร็วในการทำงาน หรือให้แบนด์วิดธ์ที่สูงถึง 40 Gb/s สามารถรับส่งข้อมูลภาพ เสียง และให้พลังงานอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็วผ่านสายเพียงเส้นเดียว, เทคโนโลยี Thunderbolt คือทางเลือกใหม่ของนวัตกรรมการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็ว ลดความวุ่นวายในการใช้งานสายเชื่อมต่อบนคอมพิวเตอร์ของคุณ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อแบบ daisy-chain ได้สูงถึง 6 อุปกรณ์

2 GIGABYTE เสนอช่องทางการอัพเกรด Thunderbolt™ 3 เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าบนเมนบอร์ด GIGABYTE สร้างเซอร์ไพรส์สู่ผู้ใช้งาน

อินเทอร์เฟส Thunderbolt™ 3 ใช้การเชื่อมต่อแบบพอร์ต Type-C, ซึ่งสามารถกลับหัวการเชื่อมต่อได้ มีความเร็วตามมาตรฐานโปรโตคอล USB 3.1 เพื่อรองรับอุปกรณ์ในอนาคต

นอกจากนี้, GIGABYTE ยังได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริม Thunderbolt™ 3 Drive bay เป็นครั้งแรก, สามารถติดตั้งบนช่องไดร์ฟขนาด 5.25” พร้อมสนับสนุนคุณสมบัติ Power Delivery 2.0, สูงสุดที่ 100 วัตต์ เพิ่มประโยชน์สูงสุดสู่ผู้ใช้งานด้วยการสนับสนุน USB 3.1 ที่รองรับการเชื่อมต่อทั้งพอร์ต Type-A และ Type-C

3 GIGABYTE เสนอช่องทางการอัพเกรด Thunderbolt™ 3 เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าบนเมนบอร์ด GIGABYTE สร้างเซอร์ไพรส์สู่ผู้ใช้งาน

สำหรับผู้ใช้งานเมนบอร์ดที่ไม่รองรับคุณสมบัติ Thunderbolt™ 3, GIGABYTE จัดอุปกรณ์เสริม add-on card ในรุ่น GC-ALPINE RIDGE เพิ่มตัวช่วยสู่ผู้ใช้งาน โดยอุปกรณ์การ์ดนี้จะสามารถใช้งานร่วมกับเมนบอร์ด GIGABYTE เพื่อช่วยให้เมนบอร์ดสามารถรองรับคุณสมบัติ thunderbolt ได้

4 GIGABYTE เสนอช่องทางการอัพเกรด Thunderbolt™ 3 เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าบนเมนบอร์ด GIGABYTE สร้างเซอร์ไพรส์สู่ผู้ใช้งาน

คุณสมบัติ และผลิตภัณฑ์ดังกล่าวข้างต้นจะเริ่มต้นพร้อมใช้งาน และวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกันยายน 2016, ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรองรับคุณสมบัติ Thunderbolt™ บนเมนบอร์ดของคุณได้ที่เว็บไซต์ GIGABYTE

รายชื่อเมนบอร์ด GIGABYTE ที่รองรับ Thunderbolt™ 3:

….


เมนบอร์ด GIGABYTE ที่รองรับคุณสมบัติ Thunderbolt™ 3 แล้ว

….


GA-X99P-SLI

….

GA-Z170X-Gaming G1

….

GA-Z170X-Gaming GT

….

GA-Z170X-Gaming 7/-EK

….

GA-Z170X-UD5 TH

….

GA-X170-Extreme ECC

….

เมนบอร์ดใหม่ที่รองรับ Thunderbolt™ 3


….


GA-X99-Designare EX

….

GA-Z170X-Designare

….

GA-Z170X-Ultra Gaming

….

GA-Z170X-UD3 Ultra

….

GA-X170-WS ECC

….

GA-H170-Designare

….

อุปกรณ์เสริม Thunderbolt™ 3

….

GP-TBT3 Bay

….

GC-ALPINE RIDGE

….

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE:

http://www.gigabyte.com/



Share the news to Facebook and Twitter

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza