กูเกิล โครม เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมฟีเจอร์พิเศษสำหรับเมืองไทย

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 05/08/2010 02:23, 292 views / view in EnglishEN
Share

 กูเกิล โครม เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมฟีเจอร์พิเศษสำหรับเมืองไทย

กรุงเทพฯ, 3 สิงหาคม 2553 – กูเกิลเปิดตัวเว็บเบราว์เซอร์  Google Chrome รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทำงานได้เร็วที่สุด พร้อมด้วยชุดฟีเจอร์ที่ปรับแต่งเป็นพิเศษสำหรับผู้ใช้ในเมืองไทย รองรับการท่องเน็ตอย่างเหนือชั้น มีให้เลือกทั้งรุ่นภาษาอังกฤษและภาษาไทย ทำงานบนระบบปฏิบัติการหลักๆ ทั้งหมด  Google Chrome นำเสนอประสบการณ์บนเว็บที่รวดเร็ว ง่ายดาย และปลอดภัย  สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมได้จาก www.google.co.th/chrome

ในยุคเริ่มแรกของอินเทอร์เน็ต เว็บเพจต่างๆ มักจะประกอบด้วยข้อความภาษาอังกฤษ แต่ปัจจุบัน เว็บได้พัฒนาไปสู่แพลตฟอร์มหลายภาษาที่รองรับการใช้งานทั่วโลก ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานร่วมกับเพื่อนฝูงและเพื่อนร่วมงานผ่านทางไซต์สังคม ออนไลน์ อีเมลและเว็บแอปพลิเคชันอื่นๆ รวมทั้งแก้ไขเอกสาร ดูวิดีโอ ฟังเพลง จัดการการเงิน และอื่นๆ อีกมากมาย Google Chrome ได้รับการพัฒนาสำหรับเว็บในปัจจุบัน และพร้อมรองรับแอปพลิเคชันต่างๆ ในอนาคต

“Google Chrome ช่วยให้ผู้ใช้โต้ตอบกับเว็บไซต์และแอปพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และปลอดภัย และมีความสำคัญกับเรา รวมถึงพันธมิตรในท้องถิ่น เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ดังกล่าวให้แก่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ต 18 ล้านคนในเมืองไทย” แอนดรู แมคกลินชีย์ หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์กูเกิล ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว “ปัจจุบัน ผู้ใช้ชาวไทยใช้เวลามากขึ้นในการเชื่อมต่อออนไลน์ ดังนั้นจึงต้องการเบราว์เซอร์ที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ และไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้งานในด้านอื่นๆ เช่นเดียวกับหน้าแรกของกูเกิล Google Chrome มีอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่เรียบง่าย พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำสำหรับรองรับการท่องเว็บที่รวดเร็ว”

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza